Phản ứng của Tú Hảo khi bị chê 'nhạt', không có dấu ấn trong làng mẫu

Quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 mong muốn có sự trải nghiệm ở lĩnh vực diễn xuất và tìm một vai diễn phù hợp để giới thiệu tới khán giả.

Tối 10/4, quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 - Tú Hảo đã có mặt tại một sự kiện thời trang, thu hút sự quan tâm của nhiều người đẹp trong V-biz. Xuất hiện tại chương trình, Tú Hảo đầy gợi cảm với dáng dầm lệch vai ôm sát cơ thể khoe đường cong. Điểm nhấn của thiết kế tối giản nằm ở phần dún bèo bản to, để lộ đôi vai gầy đầy gợi cảm.

phan ung cua tu hao khi bi che nhat khong co dau an trong lang mau
Với chất liệu nhung cùng gam màu tối, bộ trang phục còn được điểm xuyết đường viền ánh kim nổi bật. Được biết, đây là bộ đầm do nhà thiết kế Công Trí tự tay chuẩn bị cho người đẹp khi cô tham dự sự kiện lần này.
phan ung cua tu hao khi bi che nhat khong co dau an trong lang mau
Bên cạnh trang phục, Tú Hảo cũng khiến nhiều người quan tâm và thích thú với hình ảnh tóc ngắn trông rất cá tính. Sở hữu gương mặt thon gọn, đường nét thanh thoát, kiểu tóc long bob đen tuyền này của Tú Hảo nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.
phan ung cua tu hao khi bi che nhat khong co dau an trong lang mau
Sau thành công của cuộc thi Gương mặt thương hiệu 2017, nhờ vào nét đẹp hiện đại cùng gương mặt lạnh lùng mang đầy tính thời trang, Tú Hảo may mắn lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Người đẹp biết khai thác lợi thế về hình thể, biểu cảm gương mặt sắc lạnh, thần thái vô cùng cuốn hút.

Tuy nhiên, khá nhiều ý kiến cho rằng thời gian gần đây tần suất xuất hiện của Tú Hảo khá ít, khiến cô trở nên mờ nhạt và chưa để lại nhiều dấu ấn. Trước nhận định trên, người đẹp thẳng thắn chia sẻ: “Sau khi kết thúc cuộc thi Gương mặt thương hiệu 2017, hình ảnh của tôi xuất hiện khá nhiều trên báo chí cũng như nhận lời tham gia catwalk cho các NTK nổi tiếng. Tôi nghĩ đối với công việc người mẫu, hình ảnh rất quan trọng chính vì thế tôi không muốn khán giả sẽ thấy nhàm chán khi mình xuất hiện quá nhiều. Vì vậy tôi đã ngồi lại và suy nghĩ về hướng phát triển sắp tới, cụ thể tôi sẽ chọn lọc sự kiện mình tham gia để mỗi khi xuất hiện phải thật lộng lẫy, xinh đẹp và ghi lại chút dấu ấn trong lòng công chúng.”

phan ung cua tu hao khi bi che nhat khong co dau an trong lang mau

Chia sẻ một chút kế hoạch trong năm 2018, Tú Hảo cho biết bên cạnh việc nhận lời làm người mẫu chụp ảnh, cô cũng đang trau dồi thêm về diễn xuất. Chia sẻ về quyết định “lấn sân” sang bộ môn nghệ thuật thứ 7, Tú Hảo hài hước: “Không dám gọi là “lấn sân” đâu (cười) nhưng tôi nghĩ việc gì cũng phải tùy duyên. Nếu may mắn tôi nhận được lời mời, cảm thấy vai diễn đó vừa sức và tạo cảm giác hứng thú với mình thì tôi sẽ tham gia. Tôi muốn khán giả tin tưởng vào khả năng diễn xuất của mình, không cần phải xuất sắc nhưng đủ để công chúng công nhận Tú Hảo cũng có tố chất để làm diễn viên”.

phan ung cua tu hao khi bi che nhat khong co dau an trong lang mau Quan trọng là thần thái, đây là 3 cô nàng 'hạt tiêu' truyền cảm hứng trong làng thời trang Việt

Fung La, Tú Hảo và Châu Bùi đã chứng minh một quan điểm, rằng: Chiều cao chưa chắc là yếu tố duy nhất khiến bạn được ...

phan ung cua tu hao khi bi che nhat khong co dau an trong lang mau Tú Hảo: 'Cát-sê của tôi đủ lo cho gia đình và nuôi em gái ăn học'

Là gương mặt người mẫu trẻ bứt phá trong năm 2017, Tú Hảo đã có những chia sẻ về cuộc sống và hoạt động nghệ ...

Stylist: Phạm Bảo Luận

Trang phục: Công Trí

Trang điểm: Xi Quan Le

Ảnh: Kiệt Võ

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.