Phản ứng gay gắt của gia đình Hữu Long trước tin đồn con trai 'cặp kè' đồng giới

Trước tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với người mẫu Đức Long, siêu mẫu vàng 2011 có câu trả lời lấp lửng gây khó hiểu.

Giới giải trí trong thời gian gần đây rộ thông tin siêu mẫu vàng 2011 Hữu Long đang có quan hệ tình cảm với đồng nghiệp nam Đức Long. Tin đồn xuất phát từ bức ảnh cả hai ân cần chăm sóc nhau trong hậu trường và được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. Thay vì nhanh chóng phủ nhận tin đồn, Hữu Long trả lời lấp lửng: “Yêu nhau thì có làm sao” càng gây nhiều nghi vấn.

Sau lần “mạnh miệng”, Hữu Long cho biết anh gặp không ít rắc rối khi gia đình đọc dòng thông tin này và đích thân mẹ anh từ Bắc gọi điện “chất vấn”, thậm chí là mắng anh. Trước khi tin đồn cặp kè bạn đồng giới, Hữu Long từng có thời gian quan hệ tình cảm với người mẫu Kiều Ngân.

phan ung gay gat cua gia dinh huu long truoc tin don con trai cap ke dong gioi
Bức ảnh 2 người mẫu chăm sóc nhau ân cần ở hậu trường làm rộ tin đồn tình cảm.

Trước đó, dân mạng cũng nhanh chóng tìm thấy những hình ảnh hai anh chàng mặc đồ đôi đi ăn tối, thậm chí cả hai còn thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân. Sau khi tin đồn nổ ra, người mẫu Phạm Đức Long cho biết: “Nếu thấy vui, bạn hãy sống mỗi ngày thật trọn vẹn. Hữu Long là chàng trai tử tế, định hướng tương lai rõ ràng và xử sự văn minh. Thế nên mong khán giả hiểu vì sao hiện tại tôi hay gặp bạn ấy. Còn mặc áo đôi, tôi nghĩ chỉ là sự tình cờ thôi”.

Phạm Đức Long từng chia sẻ, anh và Hữu Long không chỉ quan tâm đến nhau tại các sự kiện, mà trong cuộc sống họ cũng luôn hỗ trợ nhau. Thậm chí, mỗi ngày họ gặp nhau 2-3 lần.

Về phần Siêu mẫu Vàng 2011, anh dành nhiều lời nhận xét tốt về người bạn “bí ẩn” này. "Nếu nói Phạm Đức Long là người đặc biệt cũng đúng. Cả hai hiểu tính nhau, cùng hoạt động nghệ thuật và có chung những dự án từ thiện. Phạm Đức Long cực kỳ dễ gần và hơn hết là biết lắng nghe tâm sự của người khác. Điều này giúp tôi thấy thoải mái khi hai đứa gặp nhau" - siêu mẫu Hữu Long trả lời với phóng viên khi bị “chất vấn” về bạn đồng giới.

phan ung gay gat cua gia dinh huu long truoc tin don con trai cap ke dong gioi
Cả hai còn hẹn hò ăn tối chung với nhau.

Anh cho biết ở mỗi thời điểm, anh chọn cách sống khác nhau và hiện tại anh thấy hài lòng về những thứ đang có. Ai đồn thổi hay nói gì anh cũng không quan tâm. Khi vào TP HCM lập nghiệp sau đăng quang Siêu mẫu cách đây 6 năm, cuộc sống của anh trải qua nhiều vấn đề. Việc gặp gỡ và chia sẻ được với Phạm Đức Long khiến Hữu Long thấy yên tâm hơn.

"Điều cơ bản nhất của cuộc sống là sự hài lòng và trong thâm tâm mỗi người thấy hạnh phúc. Hiện tại tôi chưa nói được gì và cũng không thể trả lời bất cứ câu hỏi nhạy cảm nào. Nhưng tôi khẳng định chắc chắn mỗi ngày trôi qua, tôi đang rất vui vẻ" - Siêu mẫu Vàng 2011 chia sẻ.

Ảnh: FBNV

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.