Phòng GD&ĐT Thủ Đức: Camera không phát hiện người đàn ông như bé gái mô tả

Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức đã có báo cáo về vụ việc chị Trần Thị Mỹ C. (38 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) phản ánh con mình là bé N.T.P.N (lớp một trường TH L.T.V) bị xâm hại tình dục tại trường.
phong gddt thu duc camera khong phat hien nguoi dan ong nhu be gai mo ta TP HCM: Điều tra nghi án nữ sinh lớp một bị xâm hại tại trường
phong gddt thu duc camera khong phat hien nguoi dan ong nhu be gai mo ta
Báo cáo của Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức về việc học sinh lớp của bị xâm hại. Ảnh: CTV

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức vào tối 11/3, chị Mỹ C., phụ huynh bé N., phản ánh gia đình nghi ngờ bé N. bị xâm hại vào khoảng thời gian từ 10h30 đến 11h ngày 14/2/2017 tại phòng học của con là lớp Một 8 bởi một người nam mặc áo đỏ, quần đen, đeo đồng hồ màu vàng; trong lúc em bị xâm hại, có khoảng 4 học sinh cùng lớp chứng kiến là không có căn cứ.

Theo cô Trương Nguyễn Thủy Linh Giang - bảo mẫu lớp này, khoảng 11h ngày 14/2, cô vào lớp để chuẩn bị cho học sinh ngủ trưa, các em học sinh bảo với cô là bạn N. khóc. Cô Giang hỏi em N., em trả lời do nhớ mẹ nên khóc, ngoài ra không nói gì thêm. Sau đó em N. tiếp tục đùa giỡn với các bạn cùng lớp cho đến khi ngủ trưa.

Vào chiều 14/2, cô Nguyễn Thị Thanh Hà – giáo viên chủ nhiệm lớp em N. khẳng định em N. vẫn học tập và sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện gì khác thường.

phong gddt thu duc camera khong phat hien nguoi dan ong nhu be gai mo ta
Trường Tiểu học L.T.V - Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Báo cáo cũng cho biết, khoảng 10h20 ngày 15/2, trước sự chứng kiến của phụ huynh em N.và Công an phường Bình Thọ, hình ảnh trong camera có liên quan được trích xuất và phóng to. Kết quả trong thời gian nghi vấn, không có người lạ mặt nào mặc áo đỏ, quần đen xuất hiện theo như phản ánh.

Qua trao đổi với từng em trong số 4 học sinh, công an xác nhận là cả bốn em đều trả lời giống nhau: Không có chú nào vào lớp sau giờ ăn trưa và bạn N. bị té do nghịch trên bàn.

Khoảng 17h45 ngày 17/2, công an điều tra vào trường để dựng lại và chụp ảnh hiện trường em N. bị té trước sự chứng kiến của phụ huynh em N. và 4 học sinh nói trên.

Trong quá trình thực hiện, em N. có nói với mẹ và mọi người có mặt cùng nghe: Ở nhà con nói với mẹ là con bị té mà mẹ không tin, mẹ cứ dạy con phải nói chuyện gì đâu không đúng.

Ban giám hiệu nhà trường khẳng định trong ngày 14/2 không thể có việc em N. bị xâm hại như phản ánh vì hằng ngày từ 10h30, học sinh xuống nhà ăn để ăn trưa (ca 1), trong thời gian này học sinh các lớp, bảo mẫu, giáo viên ra vào rất đông. Đặc biệt, trong thời điểm đó có 23 sinh viên đang thực tập...

"Sáng 17/2, phụ huynh đã đến trường làm thủ tục chuyển trường cho em N. sang một ngôi trường khác" - báo cáo của Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức cho biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.