Phong thủy hàng ngày (1/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu thảnh thơi nghỉ ngơi đón Tết

Phong thủy hàng ngày (1/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 122019 cua 12 con giap tuoi suu thanh thoi nghi ngoi don tet

Phong thủy hàng ngày (1/2/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 2, 6, 12, 18, 21, 24.

Hướng xấu: Hướng Nam

(Tổng quan) Hôm nay, ngày 27 tháng Chạp. Phong thủy hàng ngày cho thấy ngày này tốt cho các việc: gặp gỡ, kết bạn, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, xuất hành, khai trương, động thổ.

Ngoài ra, các con giáp nên xem xét tránh: an táng, cải táng.

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: xanh lá cây

Tuổi Tý nên mạnh dạn nắm lấy cơ hội, nếu bạn còn tiếp tục do dự thì cơ hội phát tài của bạn có thể sẽ trôi đi mất đấy. Nếu có ai đề nghị bạn hợp tác thì nên xem xét nhận lời. Về mặt tình cảm, hôm nay sẽ là một ngày suôn sẻ, nếu bạn còn độc thân hãy mạnh dạn tiến gần người ấy thêm một chút nhé.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: nâu

Hôm nay công việc của tuổi Sửu có thể coi là xong xuôi rồi, bạn có thể tạm hày lòng sau một năm :cày như trâu” của mình. Tuổi Sửu hãy dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn nhé.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: nâu

Có những kẻ đang nhăm nhe phá đám công việc, dư định của ban và tuổi Dần biết rất rõ điều đó, đúng không? Phong thủy hàng ngày khuyên bạn không nên tham gia vào những chuyện cãi vã sẽ gây bất hòa, rước thị phi vào mình. Thay vào đó, tuổi Dần hãy dành năng lượng tập trung vào công việc của mình là hơn.

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: đen

Tuổi Mão không nên quá chú trọng vào phần thưởng mà lơi là công việc chính của mình. Nếu bạn chưa thể có tài chính dư dả như mình mong muốn được thì bạn nên xem xét cắt giảm những khỏa chi tiêu phung phí của mình cho các cuộc nhậu nhẹt tiệc tùng hoặc những món đồ muốn mua mà có thể không dùng tới.

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: xanh nước biển

Tuổi Thìn hôm nay nếu quá rối bời với những công việc cuối năm, không thẻ chủ động tự mình giải quyết thì nên chủ động tìm gặp, nhờ đồng nghiệp giúp mình. Ngoài ra, tuổi Thìn cần chú ý những khỏa vay đã đến hạn của mình, hãy hoàn lại trong năm nay là tốt nhất, tránh going cho năm mới.

Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: đen bóng

Hôm nay là ngày tuổi của bạn, không nên thực hiện những dự định quan trọng trong hôm nay. Để chuẩn bị cho một cái tết thảnh thơi, tốt nhất bạn nên chuẩn bị thu vén công việc đã. Với những kế hoạch bạn đã ấp ủ từ lâu, hãy tạm để sang mùa Xuân mới hãy gieo trồng tuổi Tỵ nhé.

phong thuy hang ngay 122019 cua 12 con giap tuoi suu thanh thoi nghi ngoi don tet

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: xanh ngọc lam

Phong thủy hàng ngày dự báo hôm nay bạn sẽ có llocj bất ngờ như không nên vì thế mà quá hân hoan, thừa thắng xông lên với những mục tiêu cao hơn, ngoài tầm với của bạn. Tuổi Ngọ nên nhẫn nại một chút, tính toán một mục tiêu phù hợp hơn, “chậm” mà “chắc” hơn nhé.

Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: xanh rêu

Tuổi Mùi không nên để bản thân mình bị phân tâm bởi những lời bàn ra tán vào. Vấn đề của bạn chỉ có bạn mới hiểu rõ nhất mà thôi. Hôm nay bạn nên giới hạn mọi sự giao thiện không cần thiết để có thể tập trung hoàn thành nốt những công việc cuối năm nhé.

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: xanh nước biển

Hôm nay sẽ có quý nhân đến giúp đỡ bạn giải quyết những khó khăn. Tuy nhiên, đổi lại, bạn phải chấp nhận có thể hao hụt về tài chính. Ngoài ra, trong giao thiệp phải hết sức nhã nhặn, tránh gây mất lòng. Như vậy, những mong cầu của bạn mới có thể thành toàn như ý.

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: vàng

Hôm nay dù có những mâu thuẫn xảy tới, tuổi Dậu cũng nên hết sức bình tĩnh, “một điều nhịn là chín điều lành”. Đừng để những cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng đến mình, hãy tìm một góc rộng thoáng đãng cho mình, cùng với một tách trà thơm, tĩnh tâm suy nghĩ một chút, bạn sẽ tìm ra giải pháp ngay thôi.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: đen

Hôm nay tuổi Tuất nên lập cho mình những kế hoạch ngắn hạn, dễ thực hiện để có thể thu được những món lời nhỏ đã. Bạn chưa nên vội, quá tham vọng với những mục tiêu xa vời tầm với. Hãy thử sức trước, sự khéo léo mà bạn rèn luyện được qua những dự định ngắn hạn này sẽ là một trợ thủ đắc lực khi bạn bắt tay vào những công việc lớn hơn đấy.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: đen

Phong thủy hàng ngày cho hay hôm nay là ngày xung của bạn, không nên thực hiện những việc quan trọng. Tuy nhiên nếu bắt buộc phải thực hiện trong giờ Dần hoặc Thân cần hết sức cẩn thận lời nói, bới đây là hai giờ xấu Xích Khẩu. Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng đến sức khỏe của mình, không nên quá chủ quan mà tham gia nhiều bữa tiệc cùng lúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 122019 cua 12 con giap tuoi suu thanh thoi nghi ngoi don tet Phong thủy hàng ngày (31/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (31/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 122019 cua 12 con giap tuoi suu thanh thoi nghi ngoi don tet Tử vi Nhật Bản (31/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi kết bạn bốn phương

Tử vi Nhật Bản (31/1/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay là ngày tốt để tuổi Mùi gặp gỡ, có thêm cho mình ...

phong thuy hang ngay 122019 cua 12 con giap tuoi suu thanh thoi nghi ngoi don tet Tử vi hôm nay (31/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tự tin thể hiện bản thân

Tử vi hôm nay (31/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Bảo Bình có cơ hội thể hiện những kiến thức, kĩ năng mà ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.