Phong thủy hàng ngày (13/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần kìm lòng, không hiếu thắng

Phong thủy hàng ngày (13/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.  
 

Phong thủy hàng ngày (13/2/2019) của 12 con giáp dự báo ngày hôm nay tuổi Dần không nên quá hiếu thắng nhất nhất đòi làm người dẫn dắt.

phong thuy hang ngay 1322019 cua 12 con giap tuoi dan kim long khong hieu thang

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Tây

(Tổng quan) Hôm nay, tức ngày Tân Tỵ, tháng Bính Dần, năm Kỷ Hợi.

Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay là ngày tốt để nhập kho, làm thuyền, sửa thuyền, rời bếp, thượng lương, làm chuồng lục súc, kiện tụng, tranh chấp.

Ngày này các con giáp tránh nhậm chức, cưới hỏi, khai trương, cầu tài, xuất hành, an táng, nhập trạch.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 3

Màu sắc cát tường: xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: người tuổi Tỵ

Tuổi Tý hôm nay nhờ được Thực Thần ghé thăm mà bạn sẽ có tiền tiêu rủng rỉnh.

Tuy nhiên, trong tình cảm không được thuận lợi như vậy vì hình như bạn vẫn chưa sẵn sàng để vượt qua những vết đau trong quá khứ. Bạn cần mạnh mẽ lên, suy cho cùng, buồn đau cũng đâu có ích gì cho bạn. Chưa cần nói tới việc bạn không công bằng với người khác, hàng rào này đã ngăn cách chính bạn với hạnh phúc đó.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7

Màu sắc cát tường: vàng gold

Quý nhân phù trợ: người tuổi Mão

Tuổi Sửu sẽ được tận hưởng cảm giác trên đỉnh vinh quang, nhưng bạn không nên vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng, tránh khiến cho đồng nghiệp cảm thấy xa cách, khó chịu.

Hôm nay, đường tình duyên của bạn có phần khởi sắc. Những bạn tuổi Sửu còn đang độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình đấy nhé.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 4

Màu sắc cát tường: đen

Quý nhân phù trợ: người tuổi Hợi

Hôm nay, con giáp này cần phải nhìn rõ tình hình, không nên để sự hiếu thắng của mình làm hỏng việc. Đôi khi, lùi lại một bước để cho người khác dẫn đường sẽ giúp bạn nhìn ra được rất nhiều từ khiếm khuyết và ưu điểm của chính mình khi lãnh đạo nhóm đấy.

Tài vận của bạn ở mức trung bình. Bạn cứ nên tập trung vào công việc chính của mình trước bởi đó là nguồn thu ổn định nhất, những nghề tay trái khác nên bổ trợ chứ không nên ảnh hưởng quá mạnh đến công việc chính của bạn.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 2

Màu sắc cát tường: xanh dương

Quý nhân phù trợ: người tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mão chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Hôm nay, khả năng thuyết phục của bạn kết hợp với một chút kiến thức trái ngành sẽ giúp bạn hái ra tài lộc đó.

Giàu tiền giàu bạc nhưng bạn cũng cần xem xét xem mình có giàu bạn thật hay không. Hãy loại bỏ bớt những mối quan hệ xã giao được thiết lập nhằm vụ lợi từ tiền bạc và danh tiếng của bạn nhé.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4

Màu sắc cát tường: nâu đỏ

Quý nhân phù trợ: người tuổi Tuất

Phong thủy hàng ngày cho thấy bạn có thể tìm được cho mình một lối đi riêng. Bản tính của tổi Thìn là có chính kiến, biết tiến biết thoái hợp lý. Bạn hãy tận dụng khả năng này của mình để phát triển trong công việc nhé.

Tuổi Thìn ít nói nên thường làm cho đối phương chạnh lòng, nhưng trong tâm luôn giữ một niềm yêu mến không đổi dời. Hôm nay, đối phương sẽ nhìn thấy tâm ý của bạn và thôi trách móc, trân trọng bạn hơn nhiều đấy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 6

Màu sắc cát tường: đỏ

Quý nhân phù trợ: người tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ có cơ hội tốt để chứng minh thực lực của mình. Bạn hãy cố gắng để cấp trên có thể thấy được khả năng và tiềm năng nơi bạn nhé.

Có thể có một số mâu thuẫn nhỏ nảy sinh trong ngày giữa hai bạn khiến lửa giận trong bạn bốc lên ngùn ngụt. Nhưng bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc bản thân mình, tránh lời qua tiếng lại làm sứt mẻ tình cảm.

phong thuy hang ngay 1322019 cua 12 con giap tuoi dan kim long khong hieu thang

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5

Màu sắc cát tường: hồng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Mão

Tuổi Ngọ cần hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá trong công việc. Sự bình tĩnh sẽ cho bạn tâm thế sáng suốt nhất để giải quyết mọi vấn đề và tìm ra cách đòi lại những ghi nhận chính đáng phải thuộc về mình.

Hôm nay, về tình cảm, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn khi mình được đón nhận sự chở che, chăm sóc của những người yêu thương.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 1

Màu sắc cát tường: cam

Quý nhân phù trợ: người tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Mùi sẽ có một ngày thuận lợi trong công việc. Bạn dường như tràn đầy năng lượng tích cực, những thách thức nhỏ trong công việc không thể làm khó bạn.

Về chuyện tình cảm, sau tất cả, hôm nay bạn sẽ có cơ hội để nhận ra bộ mặt thật của một số người. Từ đó, bạn sẽ biết mình nên dành trọn chân tình cho ai.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 8

Màu sắc cát tường: trắng

Quý nhân phù trợ:người tuổi Thìn

Hôm nay, bạn sẽ gặp một vài rắc rối khiến mọi chuyện khó được như ý.

Trong quan hệ ngoại giao, bạn tuyệt đối không nên dốc hết lòng tâm sự khi chưa hiểu rõ lòng người, nếu không, chính bạn đã trao cho kẻ xấu cơ hội ngáng trở bạn rồi đó.

Tài vận trong ngày của bạn không được tốt. Bạn cũng không nên cho ai vay tiền bạc trong hôm nay, nếu là trường hợp bất khả kháng thì cần cân nhắc rất kỹ càng trước khi quyết định.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 7

Màu sắc cát tường: vàng gold

Quý nhân phù trợ: người tuổi Tỵ

Bạn luôn là một nhân tố tích cực trong tập thể, đưa ra những ý kiến quan trọng nhằm cải thiện kết quả. Nhưng hôm nay, nếu có vấn đề gì khiến bạn không thể ngồi im, bạn cũng nên góp ý một cách hòa nhã, trên tinh thần xây dựng, tránh làm mất lòng cấp trên.

Phong thủy hàng ngày khuyên bạn không nên giấu giếm bất cứ điều gì trong chuyện tình cảm. Bạn hãy thử chân thành chia sẻ, nếu người ấy thật lòng yêu bạn thì chắc chắn sẽ thông cảm, luôn dang rộng vòng tay với bạn.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7

Màu sắc cát tường: nâu

Quý nhân phù trợ: người tuổi Dần

Hôm nay, sao Chính Ấn sẽ trao cho bạn những cơ hội chuyển mình. Hãy chú ý quan sát, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé tuổi Tuất. Ngoài ra, bạn cũng cần cố gắng hết sức mình không để mắc sai lầm trong thời điểm quan trọng này.

Trong tình cảm, bạn và người ấy hôm nay sẽ có những giây phút cùng nhau chia sẻ, tình cảm vợ chồng nhờ thế mà được gắn bó bền chặt hơn.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 6

Màu sắc cát tường: trắng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Sửu

Phong thủy hàng ngày cho hay hôm nay là ngày xung của tuổi Hợi. Do đó, bạn cần hết sức cẩn thận, đề phòng bất trắc. Bạn không nên quá cố chấp với thứ vốn không thuộc về mình, nếu cứ cưỡng cầu có thể còn rước họa vào thân.

Chuyện tình cảm trong ngày có thể cũng không được như ý. Bởi vậy, bạn cần hết sức bình tĩnh, nhún nhường một chút để không làm rạn nứt mối quan hệ nếu có những cuộc tranh luận nhỏ nổ ra nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1322019 cua 12 con giap tuoi dan kim long khong hieu thang Tử vi Nhật Bản (13/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thìn nên giữ hòa khí

Tử vi Nhật Bản (13/2/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay là ngày tuổi Thìn có thể dần triển khai những việc quan ...

phong thuy hang ngay 1322019 cua 12 con giap tuoi dan kim long khong hieu thang Phong thủy hàng ngày (12/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu đề phòng kẻ xấu ném đá giấu tay

Phong thủy hàng ngày (12/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.