Phong thủy hàng ngày (15/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão tài lộc dồi dào

Phong thủy hàng ngày (15/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.  
 
phong thuy hang ngay 1522019 cua 12 con giap tuoi mao tai loc doi dao

Phong thủy hàng ngày (15/2/2019) của 12 con giáp dự báo ngày hôm nay tuổi Mão sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi.

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Tây Bắc.

(Tổng quan) Hôm nay, tức ngày Quý Mùi, tháng Bính Dần, năm Kỷ Hợi.

Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay là ngày tốt để ký kết đơn từ, lập khế ước, động thổ, san nền, cầu viện quý nhân, chữa bệnh.

Ngày này các con giáp tránh đắp nền, xây tường.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 6

Màu sắc cát tường: xanh dương

Quý nhân phù trợ: người tuổi Thân.

Tuổi Tý hôm nay cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói nơi công sở, tránh to tiếng. Dù hôm nay có ai cố tình gây sự, bạn cũng không nên mất bình tĩnh, bởi đó chính là điều họ muốn đấy.

Ngoài ra, phong thủy hàng ngày nhắc bạn nên quan tâm tới sức khỏe. Có thể do thiếu vận động mà sức đề kháng của bạn kém đi, nếu chưa thể sắp xếp thời gian tập thể dục ngay, bạn ít nhất nên mặc đủ ấm nhé.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8

Màu sắc cát tường: đen

Quý nhân phù trợ: người tuổi Mão

Hôm nay là ngày xung của bạn, nên mọi chuyện ít nhiều không được như ý. Với bản tính nóng nảy của mình, bạn nên học bỏ qua cho lỗi lầm của mọi người. Cấp dưới của bạn có “dễ thở” hơn, thì họ mới làm tốt công việc được.

Tuổi Sửu cũng nên chú ý sức khỏe, đặc biệt là dạ dày và hệ thống tiêu hóa. Hãy thử ăn thêm rau và trái cây, bạn sẽ thấy sức khỏe đường ruột cải thiện rõ.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 7

Màu sắc cát tường: vàng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Mùi

Bạn là người được trời phú cho bản tính cẩn trọng, bạn luôn chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, không bỏ qua bất cứ chi tiết nào. Nhờ đó, mà công việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ, không gì có thể vượt ra ngoài tầm dự tính của bạn.

Tuy nhiên, trong tình cảm, bạn cần để tâm hơn với người ấy, không nên nổi nóng, tránh phát sinh cãi vã.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 9

Màu sắc cát tường: xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: người tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Mão gặp ngày Mùi, ấy là Tam Hợp. Vận trình hôm nay của bạn nhìn chung là sẽ được bình an. Thậm chí, cả tài lộc lẫn nhân duyên của bạn sẽ cùng được quý nhân nâng đỡ.

Vậy thì đầu năm, bạn cũng nên làm việc thiện để giúp đỡ cho những người khó khăn và cũng là tích thêm phúc đức cho mình.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3

Màu sắc cát tường: vàng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Thân

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay, tuổi Thìn dường như cương nghị và quyết đoán hơn mọi ngày. Bạn bình tĩnh đỗi mặt với mọi thách thức. Việc này có thể ghi điểm lớn với cấp trên, còn nếu bạn đang làm chủ công việc thì bạn có thể tìm thấy cơ hội phát đạt nhanh chóng.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cần lưu ý, trong hôm nay, bạn không nên cho người khác vay, mượn vì có thể rất khó đòi lại được. Hãy từ chối khéo, nếu không bạn sẽ phải cho vay với tinh thần của cải của mình “một đi khó trở lại” đấy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 4

Màu sắc cát tường: cam

Quý nhân phù trợ: người tuổi Thân

Dù đầu năm, mọi công việc mới đang bắt đầu đi vào quỹ đạo, tuổi Tỵ đã nhận được nhiều dấu hiệu tích cực chỉ rõ thu nhập sẽ tăng. Đây chính là kết quả của những nỗ lực bền bỉ của bạn trong năm trước.

Tuy nhiên, để mọi thứ tốt đẹp hơn nữa, bạn nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói trước là để tránh thị phi, sau là để tránh động chạm, gây mất lòng người khác.

phong thuy hang ngay 1522019 cua 12 con giap tuoi mao tai loc doi dao

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2

Màu sắc cát tường: cam

Quý nhân phù trợ: người tuổi Dần

Tuổi Ngọ hôm nay sẽ có cơ hôi nhìn lại tình hình tài chính của mình trong năm qua, bạn sẽ rút được kinh nghiệm để chi tiêu tốt hơn trong thời gian tới.

Về tình cảm, bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái vì những mâu thuẫn trong gia đình đã được hóa giải. hôm nay đã là thứ sáu rồi, bạn hãy nhân cơ hội này lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa để các thành viên trong gia đình gắn kết nhau hơn nhé.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 5

Màu sắc cát tường: nâu

Quý nhân phù trợ: người tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Mùi lại tự mình làm khó mình trong công việc. Bạn hãy học cách tiếp cận công việc bằng lối suy nghĩ đơn giản hơn, đừng vẽ thêm việc cho mình.

Và suy nghĩ nhiều không tốt cho dạ dày của bạn tí nào đâu, hãy chú ý tới sức khỏe của mình hơn nhé.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 9

Màu sắc cát tường: vàng

Quý nhân phù trợ:người tuổi Dậu

Hôm nay, tài vận của người tuổi Thân rất tốt.Nếu làm công sở bạn sẽ thấy cơ hội thay đổi sự nghiệp, nếu làm kinh doanh, hôm sẽ là ngày cửa hàng bạn khá tấp nập.

Tuy nhiên, trong tình cảm, dường như bạn và người ấy đang trong thời kỳ chiến tranh lạnh. Bạn không nên chờ người ấy chủ động phá băng. Nếu bạn yêu thật lòng, hãy thôi bướng bỉnh và chủ động lên nhé.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8

Màu sắc cát tường: trắng

Quý nhân phù trợ: người tuổi Sửu

Bạn hôm nay có lộc ăn đấy nhé. Tuy nhiên, trong những cuộc vui, hãy tự kiểm soát mình và dừng đúng lúc, nếu không, những bữa tiệc hôm nay sẽ vắt kiệt bạn, và bạn chẳng còn chút sức lực nào công việc đâu.

Ngoài ra, bạn cần phải cẩn thận việc đi lại, tham gia giao thông an toàn để bảo vệ chính mình. Bạn cũng cần bảo vệ hệ hô hấp của mình, đừng ở ngoài trời quá lâu nếu không muốn bị nhiễm lạnh.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7

Màu sắc cát tường: vàng gold

Quý nhân phù trợ: người tuổi Dậu.

Bạn đã bao giờ nhớ về những người quen đã lâu chưa liên lạc không? Hôm nay, hãy thử nhấc máy lên gọi hỏi thăm họ xem. Có thể họ chính là những quý nhân mà bạn đang tìm kiếm đó.

Về sức khỏe, bạn hãy đề phòng những tác nhân có thể gây hại cho dạ dày của mình.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1

Màu sắc cát tường: bạc

Quý nhân phù trợ: người tuổi Mùi

Phong thủy hàng ngày cho hay hôm nay bạn gặp ngày Tam Hợp nên vận trình vô cùng tốt đẹp, công việc đã trôi chảy lại thêm có quý nhân phù trợ.

Sau một tuần làm việc dầu tiên, bạn hẳn nhận ra mình rệu rã là do ít bận động. Vậy tại sao bạn không bắt đầu ngay một môn thể thao nào đó dịp cuối tuần này nhỉ?

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1522019 cua 12 con giap tuoi mao tai loc doi dao Tử vi Nhật Bản (15/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ học thêm kỹ năng

Tử vi Nhật Bản (15/2/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay là ngày tuổi Tỵ có thể bắt đầu các khóa học về ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.