Phong thủy hàng ngày (26/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (26/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 2612019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (26/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 27, 28, 31, 33, 36, 38

Hướng xấu: Hướng Đông Nam

(Tổng quan) Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là một ngày cuối tuần tuyệt vời để các con giáp trồng cây mới hay đón thú cưng về nhà. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày đẹp để một số con giáp khai trương, cầu tài, nhập trạch. Nhưng hôm nay lại chưa tiện để động thổ, xuất hành. Để biết thêm chi tiết và chuẩn bị cho ngày mới, bạn hãy tham khảo những phần dưới đây của bài viết này nhé.

Tuổi Tý

Tuổi Tý cần đề phòng những sự “tai bay vạ gió” gây ảnh hưởng đến tài lộc của mình. Hôm nay làm việc cẩn thận và chậm rãi sẽ giúp đảm bảo hiệu quả và kết quả trong công việc của tuổi Tý

Màu may mắn: Trắng

Tuổi Sửu

Hôm nay là một ngày công việc bộn bề, tài lộc vào ra thất thường. Tuổi Sửu nên ra ngoài giúp bản thân thư giãn hơn. Bạn có thể gặp gỡ bè bạn trong hôm nay, nhưng hãy giới hạn giao thiệp, tránh những mối quan hệ ảnh hưởng xấu tới mình. Chỉ vui thôi đừng vui quá kẻo cháy ví bạn nhé.

Màu may mắn: Xanh ngọc lam

Tuổi Dần

Tuổi Sửu hãy giữ gìn sức khỏe của mình nhé, bởi hôm nay bạn có thể cần nó để giải quyết một núi công việc đó. Bạn nên thật kiên nhẫn và cần mẫn, cẩn trọng xem xét lại việc cũ mới mong gặt được thành tựu sau này.

Màu may mắn: Đen

Tuổi Mão

Trong công việc, tuổi Mão không nên hấp tấp vội vàng, bạn hãy từ tốn nhẫn nại đối mặt với những thử thách trước mắt mới tiến gần đến thành công trong mơ ước được. Còn về tình cảm, bạn đừng vội vàng kết luận hay quyết định gì, hôm nay bạn nên dành thời gian nhẹ nhàng lãng mạn bên cạnh nghe người ấy tâm sự nhé.

Màu may mắn: Xanh nước biển

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn cần khéo léo trong giao thiệp, bạn nên kiệm lời một chút, không nên bàn tán chuyện bao đồng tránh những ảnh hưởng không đáng có tới bản thân. Về tình cảm, hãy tiếp tục kiên trì, nhẫn nại một chút nhé. Bạn sẽ tới đích, nhưng chưa phải hôm nay đâu.

Màu may mắn: Bạc

Tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày xung của tuổi Tỵ, bạn có thể phải đối mặt với những sự việc không như ý muốn khiến bạn phải lo âu, thậm chí hao tài của để sửa chữa, mua sắm. Trong mớ hỗn độn này bạn rất dễ mất bình tĩnh nên hãy từ tốn tiến hành mọi việc như bình thường, chớ bày vẽ thêm đề phòng gặp thêm nhiều rắc rối.

Màu may mắn: Xám

phong thuy hang ngay 2612019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hãy mạnh dạn cất lên tiếng nói của mình trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ không nên cả nể, cần cương quyết trước những sự nhờ vả nếu không bạn có thể là người chịu thiệt, hao tổn tài lộc. Ngoài ra, hãy chuẩn bị đón nhận tin vui trong ngày nhé.

Màu may mắn: Xanh ngọc lam

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên cẩn trọng trong giao thiệp hôm nay để tránh sự hiểu lầm. Trong công việc hay trong tình cảm nếu có vướng mắc gì thì cũng đừng lo âu, hãy cứ nhẫn nại, bạn có thể gặp được quý nhân tháo gỡ giúp bạn trong ngày đó.

Màu may mắn: Đen

Tuổi Thân

Hôm nay là cơ hội để tuổi Thân thay thế những lối mòn trong công việc bằng những phương hướng chiến lược mới toanh. Bạn không nên e ngại về sự hao tốn thời gian hay tiền bạc, bởi trái ngọt nào cũng cần có sự đầu tư gieo trồng chăm sóc đúng không? Chuyện tình cảm cũng như vậy, hãy từ tốn tuổi Thân nhé.

Màu may mắn: Ghi

Tuổi Dậu

Tin vui đây, bạn sẽ có lộc ăn hoặc nhận được một món quà nhỏ đấy. Phấn chấn lên tuổi Dậu nhé.

Màu may mắn: Xanh nước biển

Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất có thể phải chứng kiến sự bất hòa hoặc trắc trở giữa mọi người xung quanh mình. Vì thế, mọi việc hôm nay có thể không trôi chảy với bạn lắm. Bạn nên đứng ngoài vấn đề của người khác và tập trung vào việc của mình, đừng vội đưa ra những quyết định quan trọng nếu chưa cân nhắc thấu đáo.

Màu may mắn: Bạc

Tuổi Hợi

Phong thủy hàng ngày dự đoán đây là một ngày không thuận lợi của tuổi Hợi, bởi hôm nay là ngày tuổi của bạn. Tuy nhiên, không phải là không thể hóa giải, hôm nay bạn hãy thả lỏng ra một chút và thử giải quyết mọi chuyện trên tinh thần tình cảm nhẹ nhàng nhé.

Màu may mắn: Ghi

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2612019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Hợi ‘đốn tim’ mọi người xung quanh

Tử vi hôm nay (25/1/2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, tuổi Hợi đừng lo rằng sẽ không ai để ý tới mình ...

phong thuy hang ngay 2612019 cua 12 con giap Tử vi Nhật Bản (25/01/2019) của 12 con giáp: tuổi Mão tìm gặp quý nhân

Tử vi Nhật Bản (25/01/2019) của 12 con giáp dự báo tuổi Mão tìm gặp quý nhân.

phong thuy hang ngay 2612019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (25/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (25/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.