Phong thủy hàng ngày (25/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (25/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 2512019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (25/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 1, 4, 5, 42, 44, 47

Hướng đẹp: Chính Tây, Chính Nam

Hướng xấu: Hướng Đông Nam

Hôm nay là một ngày thuận lợi để 12 con giáp bắt đầu công cuộc chuẩn bị cho Tết Kỷ Hợi rồi, hãy dạo qua phố phường lựa chọn đồ Tết và ngắm chọn cây cảnh. Ngoài ra, bạn nên tránh làm những việc quan trọng trong hôm nay như động thổ, khởi sự, xuất hành.

Tuổi Tý

Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Tý hôm không nên đi xa hay chuyển dời, bạn cần đề phòng mình bị lấy mất cơ hội hoặc vị trí đang có. Hôm nay bạn nên thử trao đổi ý kiến, khúc mắc của mình, có thể bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ đấy. Tuy công việc có hơi ngưng trệ, nhưng phong thủy hôm nay cho thấy tình duyên của hai bạn lại mượt mà hơn. Nếu bạn đang ấp ủ điều gì muốn nói hãy tận dụng thời cơ trong hôm nay nhé.

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu chưa nên vội ký kết thêm gì. Trong công việc hôm nay, bạn đừng đặt nặng vào những tiểu tiết. Bạn hãy cố gắng giữ thái độ ôn hòa để thảo luận, bàn bạc giải quyết những vướng mắc còn đang tồn tại đã. Nếu bạn muốn thay đổi một chút, thì nhân dịp cuối năm này, hôm nay là một ngày tốt để bạn có thể bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, tu bổ đồ đạc rồi đấy. Ngoài ra, tuổi Sửu lưu ý rằng khả năng cao sẽ có người đem tin tốt đến cho bạn nhé.

Tuổi Dần

Đã cuối năm rồi, hôm nay tuổi Dần nên cẩn thận đề phòng bất trắc của tháng Củ Mật nhé. Công việc hôm nay của bạn có thể không tiến triển thuận lợi như bạn nghĩ đâu, bạn nên nhận định kỹ trước khi hành động. Và nếu có tin xấu hoặc trở ngại ập đến trong ngày hôm nay, xin bạn hãy hết sức nhẫn nhịn, đừng quá lo lắng để mình bị cuốn theo, phía trước bạn còn rất nhiều cơ hội mới. Ngoài ra, bạn nên để ý hơn đến sức khỏe của bản thân và người thân, phong thủy hôm nay cho thấy gia đạo của bạn có thể có bận rộn.

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình trước đồng nghiệp hoặc đối tác, như vậy bạn có thể giúp công việc chung tránh được những sai sót không đáng có. Trong ngày, tuổi Mão có thể bị tiêu hao tiền của, nhưng đổi lại bạn sẽ gặt hái được những niềm vui. Bạn sẽ gặp được bạn bè hoặc quý nhân.

Tuổi Thìn

Hôm nay là ngày xung của tuổi Thìn, bạn nên hết sức cẩn trọng, cần khéo léo trong giao thiệp. Hãy bình tĩnh chờ tin tức mới và giải quyết những công việc đang còn dang dở, hay sắp đến hạn của bản thân. Bạn sẽ đón nhận được niềm vui nhỏ trong ngày, hoặc được mời dự tiệc; nhưng đừng tham vui quá, tuổi Thìn hãy chú ý sức khỏe của mình nhé.

Tuổi Tỵ

Dù tuổi Tỵ đã có hẹn ước hay dự tính gì trong tình duyên thì hôm nay chưa phải làm thời điểm ra quyết định. Còn trong công việc, hôm nay lại là ngày mà bạn nên tự đưa ra quyết đinh, tránh để người khác gây áp lực buộc mình phải theo. Hãy bình tĩnh, đừng tranh cãi, bạn sẽ tìm ra giải pháp cho những khó khăn trong ngày sắp tới. Yên tâm tận hưởng thời gian bên gia đình, bạn sẽ được đón nhận tin vui đấy nhé.

phong thuy hang ngay 2512019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hôm nay là một ngày rất bận rộn của tuổi Ngọ trong công việc, vậy nên bạn càng cần phải cẩn trọng, phong thủy dự báo sẽ có sự xoay chuyển công việc trong ngày. Nếu bạn gặp cơ hội thì hãy nắm lấy ngay nhé, nếu để vuột mất có thể còn gây thiệt hai cho bạn. Vì vậy, để chuẩn bị thật tốt hãy tranh thủ sửa soạn hồ sơ, sắp xếp công việc nhé.

Tuổi Mùi

Hôm nay là ngày xung vớ tuổi Mùi, bạn cần đề phòng bất trắc cao độ, hãy bình tĩnh chờ đợi thời cơ, quý nhân sẽ tới giúp bạn. Tuy nhiên, trước khi quý nhân xuất hiện, bạn nên tự mình chuẩn bị cho mọi tình huống, bởi trong ngày bạn sẽ phải giải quyết rất nhiều việc từ công sở, tới gia đạo và thậm chí là cả những vướng mắc trong tình duyên của hai bạn nữa.

Tuổi Thân

Phong thủy hôm nay cho thấy tuổi Thân sẽ đón nhận tài lộc từ những công việc trước đó, hoặc khó khăn từ lâu nay được tháo gỡ. Tuy nhiên, trong tình cảm, tuổi Thân lại phải hết sức tinh tế, cẩn thận, nếu không sẽ có chuyện gây ảnh hưởng lớn đến toàn bộ mối quan hệ.

Tuổi Dậu

Nếu sức khỏe của tuổi Dậu những ngày cuối năm không được tốt, bạn nên đi khám vào hôm nay. Trong ngày bạn cũng có cơ hội gặp được bạn bè, thân nhân, hoặc nhận được tin vui.

Tuổi Tuất

Hôm nay là ngày tuổi của bạn, phong thủy hàng ngày khuyên bạn nên dành hôm nay để nghỉ ngơi, không xúc tiến, thay đổi gì để tránh rủi ro, hao tài tốn của. Nếu trong ngày có điều gì không vui thì cứ bình tĩnh tận hưởng một tách trà nhé.

Tuổi Hợi

Phong thủy hàng ngày dự đoán đây là một ngày trung bình của tuổi Hợi. Bạn nên từng bước thực hiện những dự định của mình trong công việc và hoàn thành những deadline còn danh dở nhé. Về tình cảm, hôm nay tuổi Hợi có thể chuẩn bị sắp xếp một cuộc hẹn với người ấy, hai bạn sẽ tìm được những niềm vui nhỏ cùng nhau đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2512019 cua 12 con giap Tử vi ngày mai (24/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi phải để ý đến các tiểu tiết

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Mùi thường rất giỏi về khoản chú ý đến tiểu tiết, nhưng ...

phong thuy hang ngay 2512019 cua 12 con giap Tử vi Nhật Bản (24/01/2019) của 12 con giáp: tuổi Sửu không nên ký kết hôm nay

Tử vi Nhật Bản (24/01/2019) của 12 con giáp dự báo tuổi Sửu không nên ký kết trong hôm nay.

phong thuy hang ngay 2512019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (24/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (24/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.