Phong thủy hàng ngày (31/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (31/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 3112019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (31/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 2, 3, 6, 43, 45, 48

Hướng xấu: Hướng Nam

(Tổng quan) Hôm nay, ngày 26 tháng Chạp. Phong thủy hàng ngày cho biết ngày này tốt cho các việc: nhập kho, an táng, trổ cửa, khai thủy tàu thuyền, đắp bờ kè.

Ngoài ra, các con giáp nên xem xét tránh: an sàng, nhậm chức, đào mương, xả nước.

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: đen

Tuổi Tý hôm nay sẽ phải vận động một chút, tự mình tìm đến những “con nợ” thì mới mong lấy lại được khoản vay. Bên cạnh đó, trong trao đổi bạn cũng nên hết sức tiết chế, việc cần kiên quyết vẫn phải kiên quyết nhưng sẽ càng tốt hơn nếu hai bên có thể giải quyết mọi việc trong hòa bình.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: xanh ngọc lam

Hôm nay tuổi Sửu có thể phải gánh một khối lượng lớn công việc trên vai, để hiệu quả công việc được tốt hơn, bạn không nên chú ý quá vào những tiểu tiết trong công việc, tránh tự mình nhân lớn thêm những áp lực. Ngoài ra, điểm sáng trong ngày là bạn có thể nhận dược quà tặng hoặc có lộc ăn.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: đen bóng

Những rối ren cuối cùng của một năm đầy bộn bề cũng đến lúc phải được giải quyết rõ ràng rồi. Tuổi Dần không nên né tránh mà cần kiên quyết đưa ra quyết định để việc năm nay không ảnh hưởng tới năm sau. Bạn cũng không nên quá ôm đồm những mục tiêu tài chính mà năm nay chưa đạt được, hãy san bớt đi gánh nặng, làm đúng và thật phù hợp với khả năng của mình sẽ tốt cho bạn hơn trong lúc này.

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: xanh rêu

Bạn dường như đang thực hiện một số công việc một cách miễn cưỡng, chủ yếu là do ràng buộc chứ không phải theo sở thích, sở trường của mình. Những thành tựu ngắn hạn sẽ tới với bạn trong hôm nay, nhưng công việc đó khó có thể được tiếp tục, dễ bị bỏ dở, cắt ngang.

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: nâu

Tuổi Thìn hôm nay cần đề phòng bất chắc vì đang là ngày tuổi của bạn. Mọi việc không được theo dự tính. Nên nếu bạn đã được nghỉ Tết thì hôm nay không nên suy nghĩ gì về công việc mà nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn bên người thân.

Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: xanh lá cây

Ngày hôm nay tuổi Tỵ sẽ có phải chọn một trong hai hướng để giải quyết những vấn đề trong công việc, một là tiếp tục làm theo lối cũ, hai là thay đổi theo ý bạn. Nhưng để chắc chắn, bạn nên xin ý kiến từ những người có chuyên môn hoặc cao niên có nhiều kinh nghiệm để giải pháp tối ưu nhất nhé.

phong thuy hang ngay 3112019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: đen

Hôm nay tuổi Ngọ nếu còn phải đi làm thì hãy đề phòng có người đang muốn xen vào công việc của bạn với ý đồ xấu. Ngay cả với những lời đề nghị hợp tác hôm nay bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng để tránh rước họa vào thân nhé.

Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: vàng

Hôm nay là một ngày thuận lợi của tuổi Mùi. Bạn không chỉ có lộc ăn mà nhận được cả những tin tốt về công việc và tình cảm. Tài lộc và may mắn hôm nay đang gõ cánh cửa của bạn đấy.

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: đen bóng

Những tin không vui mà hôm qua bạn nhận được có thể khiến bạn không vui hơn nhiều trong hôm nay. Nhưng bạn vẫn nên thật kiên trì, âm thầm tiếp tục phấn đầu thì mới mong có kết quả tốt hơn được. Vậy nên, trong giao tiếp hôm nay vẫn nên nhã nhặn, tiết chế.

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: nâu đỏ

Hôm nay những dự định cá nhân cho sự nghiệp có thể khiến bạn hao tài. Nhưng nếu tốn kém một chút mà có thể giải quyết được vấn đề thì bạn nên cân nhắc, vì những vấn đề đó cũng không thể giải quyết dễ dàng được. Tình cảm không nên để mất. Rất may, hôm nay bạn có thể gặp được quý nhân giúp đỡ mình đấy.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: xanh lá cây

Hôm nay là ngày xung tuổi của bạn. Nên khả năng cao mọi việc bạn dự tính sẽ không được như ý, nhưng đừng than vẫn, u sầu về điều đó. Bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ hoặc gặp vận may. Nếu hôm nay không phải đi làm, tốt nhất bạn nên ở nhà nghỉ ngơi, vừa thư giãn vừa tránh phiền nhiễu.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: xanh nước biển

Phong thủy hàng ngày dự đoán hôm nay để giải quyết công việc, bạn cần viện cầu đến uy tín hoặc sức của quý nhân. Vậy nên trong giao thiệp bạn cần hết sức hòa nhã, tránh xích mích, mất lòng về sau. Hãy luôn giữ cho mình một nụ cười trên môi để tạo thiện cảm nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 3112019 cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (30/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (30/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử không nên ngủ quên trên ...

phong thuy hang ngay 3112019 cua 12 con giap Tử vi Nhật Bản (30/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão chưa nên khởi sự

Tử vi Nhật Bản (30/1/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay là ngày tuổi Mão chưa nên khởi sự.

phong thuy hang ngay 3112019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (30/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đến lúc xông pha

Phong thủy hàng ngày (30/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.