Phong thủy hàng ngày (3/2/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (3/2/2019) chia sẻ, tư vấn về sự tốt xấu trong ngày để 12 con giáp có thể lựa chọn, sắp xếp thực hiện công việc sao cho hanh thông nhất.
 
phong thuy hang ngay 322019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (3/2/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 1, 4, 7, 9, 11.

Hướng xấu: Hướng Nam

(Tổng quan) Hôm nay, ngày 29 tháng Chạp. Phong thủy hàng ngày cho thấy ngày này tốt cho các việc: động thổ, xuất hành, nhập trạch.

Ngoài ra, các con giáp nên xem xét tránh: đổ trần, lợp mái, cầu tài, an táng, cải táng.

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: bạc

Tuổi Tý hôm nay sẽ có khách tới chơi nhà hoặc mời đi tiệc. Trong ngày có sự gặp gỡ và chính những cơ hội tụ họp này sẽ mang lại tin vui cho bạn. Có tin vui về tài lộc, nhưng dễ hao tổn, vì bận bạn cần cẩn trọng, chi tiêu tiết kiệm nhé.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: trắng

Ngày hôm nay bạn nên dành thời gian cùng gia đình dồn toàn lực tham gia “ngày dọn dẹp quốc dân”. Xếp lại những toan tính thường ngày, tuổi Sửu hãy tận hưởng những ngày nghỉ lễ bên gia đình nhé. Ngoài ra, hôm nay tuổi Sửu có thể gặp gỡ được quý nhân sẽ kề vai sát cánh với bạn trong năm mới.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: vàng gold

Ngày hôm nay tuổi Dần có rất nhiều lộc ăn. Bạn trở thành nhân vật không thể thiếu trong những bữa tiệc Tất Niên. Những người bạn đã rất lâu chưa gặp cũng có thể xuất hiện trong ngày. Họ có thể đã từng có mâu thuẫn với tuổi Dần trước đây, nhưng đừng vì mâu thuẫn cũ mà gây tranh cãi nhé. Mọi chuyện đã qua rồi, nếu sau bao bất đồng hôm nay các bạn vẫn ngồi cạnh nhau vui vẻ mới là điều đáng quý.

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: bạch kim

Tuổi Mão cần cẩn trọng xem xét nếu có ai tìm đến bạn ngỏ ý hợp tác làm ăn chung trong hôm nay, đó chưa chắc đã là cơ hội mà bạn luôn tìm kiếm. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý đến đồ đạc liên quan đến điện, lửa quanh mình, đề phòng sơ ý gây hỏng hóc, nguy hiểm.

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: nâu

Ngày hôm nay chỉ thuận lợi cho việc dọn dẹp nhà cửa, tu bổ đồ đạc, nếu bạn muốn mưu cầu chuyện khác e cần phải đề phòng cẩn trọng nhiều. tuổi Thìn nên chú ý sức khỏe, cẩn thận trước sự thay đổi thời tiết có thể gây ốm vặt.

Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: nâu đỏ

Hôm nay bạn có thể gặp chút áp lực từ những công việc không được như ý muốn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên bình tĩnh thì mới mong giải quyết êm thấm được. Còn nếu công việc đó có thẻ gác lại được, thì bạn nên thử gác nó lại và tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình.

phong thuy hang ngay 322019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: bạc

Phong thủy hàng ngày dự báo hôm nay tuổi Ngọ sẽ có tin vui, nhiều lộc ăn uống. Nhưng dù vui thế nào bạn cũng không nên chủ quan, bạn không nên uống quá chén và cần cẩn thận việc xe cộ, di chuyển.

Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: kem

Tuổi Mùi chú ý hôm nay là ngày tuổi của bạn, nhìn chung bạn không nên khởi sự những việc quan trọng. Thay vào đó bạn nên nghỉ ngơi thư giãn. Năm Kỷ Hợi tới là mệnh Mộc, bạn hãy thử ra chợ hoa mua một cây cảnh nhỏ về vừa trang trí nhà cửa vừa giúp vượng khí cho năm mới nhé.

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: trắng

Tuổi Thân nên dành nhiều thời gian cho người thương của mình hơn sau một năm làm việc vất vả. Kỳ nghỉ Tết này chính là khoảng thời gian vàng để hai bạn có thể hâm nóng tình yêu bằng cách cùng nhau dạo chợ hoa, sắm Tết chẳng hạn.

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: bạch kim

Hôm nay chưa phải một ngày thuận lợi trong công việc với tuổi Dậu, nhưng rất may đây cũng là kì nghỉ Tết rồi, bạn không cần phải tới nhiệm sở nữa. Hãy sắm sửa nhà cửa cùng gia đình. Nếu gia đình bạn có người đi làm ăn xa thì hãy chuẩn bị đón họ về trong hôm nay nhé.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: bạc

Hôm nay tuổi Tuất có thể nhận được tin báo bất ngờ về công ăn việc làm. Tuy là tin tốt nhưng bạn cũng nên nghiên cứu, tìm tòi cho kỹ càng, cần đề đạt chính kiến để cho kết quả chung tốt hơn, không nên cả nể giữ trong lòng.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: vàng gold

Phong thủy hàng ngày cho hay hôm nay lại là một ngày không thuận lợi với bạn. Không nên giải quyết những việc lớn, cũng không nên quá mong cầu điều gì. Ngoài ra, nếu có mâu thuẫn không nên to tiếng, bạn nên tránh thị phi, gây xui xẻo cho ngày Tết.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 322019 cua 12 con giap Diện trang phục màu gì hợp phong thủy, lấy hên Tết Kỷ Hợi?

Màu sắc của Ngũ hành trong phong thủy được dùng để tăng những năng lượng tích cực, hạn chế những năng lượng tiêu cực tác ...

phong thuy hang ngay 322019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (2/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Hợi tài lộc tấn tới, tình duyên phơi phới

Phong thủy hàng ngày (2/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.