Phương Thanh tiết lộ nguồn gốc câu nói 'Con gái là người tình kiếp trước của cha'

Trên trang cá nhân, chị Chanh đã chia sẻ về câu nói “Con gái là người tình kiếp trước của cha” gây tranh cãi trong những ngày qua.
phuong thanh tiet lo nguon goc cau noi con gai la nguoi tinh kiep truoc cua cha [Độc quyền] Phương Thanh 'lộ diện' và lên tiếng lần cuối giữa bão truyền thông
phuong thanh tiet lo nguon goc cau noi con gai la nguoi tinh kiep truoc cua cha Phương Thanh không quan tâm việc bị Đàm Vĩnh Hưng 'chèn ép'
phuong thanh tiet lo nguon goc cau noi con gai la nguoi tinh kiep truoc cua cha Lý do Phương Thanh nhiều năm vẫn chưa tìm ‘bến đỗ’ mới

Ngay khi câu nói “Con gái là người tình kiếp trước của cha” xuất hiện trên mạng, hàng loạt những ý kiến trái chiều đã nổ ra, trong đó có những quan điểm phản bác từ phía các bậc phụ huynh, đặc biệt là nghệ sĩ đã có con cái. Dù chưa biết thực hư câu nói này xuất phát từ đâu nhưng sự xuất hiện của nó đã làm dân mạng có sự tranh luận gay gắt.

Phía MC Thảo Vân lẫn nghệ sĩ hài Công Lý, cả hai đều lên tiếng phản đối quan điểm trên và cho rằng việc so sánh như vậy là vô lý, có phần “loạn luân và bệnh hoạn”. Cả hai đều cho rằng tình cả cha con là rất thiêng liêng, sự gần gũi là có nhưng không vì thế mà ví von như tình cảm đôi lúc.

Về phía nam ca sĩ Tuấn Hưng, quan điểm của anh nhìn nhận vấn đề này không hề loạn luân, mà thực chất đang chỉ cách nói bóng bẩy vấn đề, dễ gây hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó, anh cũng giải thích việc con gái gần gũi với cha khi quan sát thực tế từ vợ và bố vợ, cách họ thể hiện tình cảm dù ở độ tuổi đã trưởng thành.

Cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác đã có con gái, ca sĩ Phương Thanh cũng có ý kiến sau khi tìm hiểu rõ câu chuyện đang được dân mạng bàn tán nhiều nhất ngày qua. Chị cho biết câu nói này không thể khẳng định đúng hoặc sai, vì thực chất nó được trích từ một tác phẩm văn học bình thường để giúp độc giả có những suy ngẫm tốt đẹp hơn về mối quan hệ, cuộc sống.

phuong thanh tiet lo nguon goc cau noi con gai la nguoi tinh kiep truoc cua cha
Trước câu hỏi từ phóng viên về vấn đề "nhạy cảm", Phương Thanh đã tìm hiểu rất kỹ nguồn gốc câu nói trước khi có câu trả lời chính xác.

Ngoài ra, dòng chia sẻ của Phương Thanh cũng phần nào giúp khán giả hiểu rõ nguồn gốc của câu nói đang gây “bão” trên mạng xã hội hiện tại. Theo đó, câu nói này được nữ ca sĩ khẳng định không phải của đạo Phật.

Câu nói nay có trích dẫn trong quyển sách “Những bí ẩn cuộc đời” của Nguyễn Hữu Kiệt dịch theo tài liệu của Many Mansions của Gina Cerminara năm 1950. Nội dung của cuốn sách viết về Edgar Caye, nhà tiên tri thế kỷ 20 khá nổi tiếng đưa ra những lời dự đoán tương lai” - Phương Thanh chia sẻ trong trên facebook.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.