Quá tự ti với gương mặt mũi nở, má phính sau sinh, mẹ trẻ quyết định phẫu thuật trở thành hot girl

Ngắm nhìn gương mặt trẻ trung, hiện đại và xinh đẹp đến từng centimet của Phạm Thu Thủy, ít ai biết được trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng khá tự ti với gương mặt mũi nở, má có cánh, mí sụp của mình.
qua tu ti voi guong mat mui no ma phinh sau sinh me tre quyet dinh phau thuat tro thanh hot girl Phẫu thuật, cứu sống thành công người đàn ông bị vỡ tim
qua tu ti voi guong mat mui no ma phinh sau sinh me tre quyet dinh phau thuat tro thanh hot girl Cô gái 9X quyết tâm chi 200 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết không ngờ

Cô gái 9x Phạm Thu Thủy hiện tại đã là mẹ của cậu con trai bé bỏng Tommy. Thu Thủy làm nghề kinh doanh online, đồng thời cô còn quản lý một spa mini chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Thủy đã có ý định đi “sửa sang” lại khuôn mặt của mình từ lâu. Đặc biệt là khi mang thai và sau khi sinh, nhìn gương mặt béo phì, không có điểm nhấn của mình, Thu Thủy lại càng có thêm động lực để tìm lại sự tự tin cho chính mình.

qua tu ti voi guong mat mui no ma phinh sau sinh me tre quyet dinh phau thuat tro thanh hot girl
Ít ai nhận ra, Thu Thủy hiện tại đã là một người mẹ. (Ảnh NVCC)

Ngày nào cũng soi gương và cảm thấy buồn với khuôn mặt của mình

Thu Thủy tâm sự: “Thời gian mang thai và sau khi sinh con, nhìn bộ dạng của mình kinh khủng lắm. Mũi nở to, mặt béo phì, mắt mình vừa bị cận lại vừa bị sụp mí nên trông không có hồn. Ngày nào cũng soi gương và cảm thấy rất buồn”. Dù trước đó, cô gái trẻ đã muốn thay đổi khuôn mặt từ rất lâu nhưng vì bầu bí nên chưa có điều kiện thực hiện. Sau khi sinh khoảng 2 tháng, Thu Thủy đã quyết tâm thực hiện ca phẫu thuật thay đổi chính mình.

Để có động lực phẫu thuật, ngay từ khi mang thai, ngày nào Thủy cũng vào xem ảnh các bạn vừa phẫu thuật thẩm mỹ xong và thấy các bạn rất xinh. Hơn nữa, khi đi xem thầy tướng số và phong thủy đều cho lời khuyên nên sửa lại những yếu tố không tốt trên gương mặt để có thể cải mệnh.

qua tu ti voi guong mat mui no ma phinh sau sinh me tre quyet dinh phau thuat tro thanh hot girl
Khi mang thai và sau sinh, Thu Thủy không tự tin với gương mặt của mình. (Ảnh NVCC)

Thuyết phục chồng nhiều lần để có thể đi phẫu thuật thẩm mỹ

Thu Thủy chia sẻ, khi biết cô có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ, bố mẹ cô đã đồng ý nhưng cô lại không nhận được sự đồng thuận từ chồng. Chồng Thủy chỉ đồng ý cho cô làm mắt, không muốn cô động chạm đến mũi. Thuyết phục mãi không được, Thủy vẫn quyết tâm sửa cả mũi và mắt.

Sau khi thực hiện phẫu thuật, Thu Thủy đã về nhà mẹ đẻ. Chồng có gọi điện hỏi thăm xem cô làm xong chưa, chụp ảnh cho chồng xem. Khi Thủy gửi ảnh, biết được vợ làm mũi, không tránh khỏi lo lắng nên chồng đã giận và hai vợ chồng cãi nhau.

Thu Thủy nhớ lại: “Biết chồng giận nên sáng sớm mình đã về nhà ngay. Khi gặp nhau, chồng nhìn thấy mặt mình sưng vù nên cảm thấy xót vợ quá, không nói được câu nào cũng không giận vợ nữa. Chồng mình tự đi lấy đá chườm cho vợ bớt đau”.

Quyết định phẫu thuật là một mạo hiểm

Vì mới sinh xong, cơ thể còn yếu nhưng Thu Thủy vẫn “đánh liều” với việc phẫu thuật. Sau khi thực hiện ca phẫu thuật, cô gái đã về nhà và tự chăm sóc khuôn mặt của mình bằng nước muối sinh lý và Providine sát khuẩn. Thủy cho biết mình không uống bất kỳ một viên kháng sinh hay một loại thuốc nào, một phần vì sợ ảnh hưởng đến sữa cho con bú, một phần vì không cảm thấy đau nên “liều mình” không uống.

qua tu ti voi guong mat mui no ma phinh sau sinh me tre quyet dinh phau thuat tro thanh hot girl
Hình ảnh cô gái trẻ cắt mí, nâng mũi. (Ảnh NVCC)
qua tu ti voi guong mat mui no ma phinh sau sinh me tre quyet dinh phau thuat tro thanh hot girl
Và trở nên xinh đẹp sau 1 tháng. (Ảnh NVCC)

Cảm thấy hài lòng với quyết định của mình

Sau khi phẫu thuật, Thu Thủy cảm thấy rất hài lòng. Phần lớn bạn bè, người quen hay những người gần nhà khi gặp ngoài đường thường không nhận ra. Mọi người thường thấy ngờ ngợ và chạy ra hỏi thăm. Thủy cũng không giấu giếm mà thường xuyên update tình trạng sức khỏe, khuôn mặt trên mạng xã hội.

Mọi người cũng rất quan tâm đến những thay đổi tích cực của Thủy. “Nhiều người còn hỏi mình làm phẫu thuật ở đâu? Bao nhiêu tiền? Có đau không?... làm mình rất vui”, Thu Thủy hồ hởi nói.

Sau khi làm xong, Thu Thủy không bị mụn hay ra nhiều dầu như các bạn khác. Da mặt thậm chí còn đẹp hơn, mịn màng hơn nên ai cũng hỏi bí quyết để làm xong không bị tác dụng phụ.

Bà mẹ trẻ cũng đưa ra lời khuyên cho những ai chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ: “Mình khuyên chân thành các bạn nên tham khảo thật kỹ địa chỉ mình định làm. Bởi phẫu thuật thẩm mỹ là hên xui. Bác sĩ có thể làm cho người này rất hoàn hảo nhưng làm cho người khác lại hỏng. Hoặc bác sĩ này chuyên làm dáng mũi cao như Tây, bác sĩ kia chuyên làm dáng tự nhiên… Mình cần tìm hiểu kỹ và tìm được nơi uy tín, đảm bảo sức khỏe trước khi thực hiện”.

qua tu ti voi guong mat mui no ma phinh sau sinh me tre quyet dinh phau thuat tro thanh hot girl
Vẻ đẹp cuốn hút của Thu Thủy ở thời điểm hiện tại. (Ảnh NVCC)
qua tu ti voi guong mat mui no ma phinh sau sinh me tre quyet dinh phau thuat tro thanh hot girl
Cô gái trẻ tự tin hơn với gương mặt sau phẫu thuật của mình. (Ảnh NVCC)

Cô gái cũng chia sẻ thêm: “Sau khi tìm được địa chỉ uy tín, bạn cần chuẩn bị tâm lý thận vững vàng. Vì sau khi làm xong không đẹp luôn được. Phải sau 3 – 4 tháng mới hết sưng và 6 tháng đến 1 năm mới chuẩn dáng. Ai làm xong thấy không đẹp đã vội vàng đi hỏi hết người này đến người kia hay thậm chí bắt đền bác sĩ là điều không nên, trừ khi gặp những bất thường như chảy mủ, lệch, vẹo, sốt…”

Thu Thủy cho biế cuộc sống hiện tại của mình khá ổn. Cô cũng cảm thấy tự tin hơn, vui vẻ hơn và gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống nhờ sự thay đổi nho nhỏ trên gương mặt của mình.

qua tu ti voi guong mat mui no ma phinh sau sinh me tre quyet dinh phau thuat tro thanh hot girl Cho hai con bú song song, mẹ trẻ vẫn dư sữa trữ trong tủ đông mỗi ngày

Chị Nguyễn Thảo (Hà Nội) rất hạnh phúc khi mỗi ngày, các con được bú mẹ hoàn toàn, mình lại có thêm sữa dự trữ ...

qua tu ti voi guong mat mui no ma phinh sau sinh me tre quyet dinh phau thuat tro thanh hot girl Mẹ Việt kể chuyện đi sinh ở Nhật: Nhầm vào viện sinh con là đi nghỉ dưỡng

Nếu không bị đau vết mổ, không cho con bú, chị Trần Quỳnh lại cứ ngỡ chị đang được đi nghỉ dưỡng bởi chế độ ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.