Quan hệ đồng tính giữa các cầu thủ bóng đá được hé lộ trong bộ phim 'Mario'

Quan hệ đồng tính giữa các cầu thủ bóng đá vẫn là một điều cấm kị nhưng bộ phim "Mario" đã rất thành công khi khai thác đề tài này.

Giữa sự nghiệp và tình yêu, phải lựa chọn điều gì? Đây là câu hỏi được đặt ra trong bộ phim đồng tính mới mang tên "Mario". Bộ phim của đạo diễn người Thụy Sĩ - Marcel Gisler đã lột tả chân thực mối quan hệ đồng tính trong thế giới thể thao, cụ thể là môn thể thao bóng đá.

Bộ phim đã chính thức ra mắt tại Liên hoan phim LGBTQ BFI Flare London hồi đầu năm nay và đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ công chúng.

quan he dong tinh giua cac cau thu bong da duoc he lo trong bo phim mario
(Ảnh: Gay Times)

Theo tờ Gay Times, câu chuyện bắt đầu khi Leon (do diễn viên Aaron Altaras thủ vai) gia nhập câu lạc bộ bóng đá của Mario (do diễn viên Max Hubacher đóng). Hai vận động viên tài năng này phải tranh đấu với nhau để có được một vị trí trong đội hình ra sân đầu tiên. Thế nhưng trong quá trình cạnh tranh căng thẳng giữa hai chàng trai này lại nảy sinh tình cảm.

Những tin đồn về mối quan hệ giữa Leon và Mario lan truyền dần và đồng nghiệp của họ cũng bắt đầu nghi ngờ. Hai cầu thủ trẻ tài năng này phải đứng trước sự lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp.

quan he dong tinh giua cac cau thu bong da duoc he lo trong bo phim mario
(Ảnh: Gay Times)

Theo tờ The Guardian, "Mario" không phải là "Brokeback Mountain" (Chuyện tình sau núi) của bóng đá. Nhà văn, đạo diễn Marcel Gisler quan tâm nhiều hơn đến sự đấu tranh tâm lý để lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp hơn là kể một câu chuyện tình lãng mạn.

Bạn có muốn sống thật với chính mình và mạo hiểm sự nghiệp hay không? Làm thế nào để xu hướng tính dục đặc biệt của bạn được chấp nhận trong thế giới bóng đá? Hay bạn im lặng giấu mình trong một vỏ bọc để giữ gìn sự nghiệp?

quan he dong tinh giua cac cau thu bong da duoc he lo trong bo phim mario
(Ảnh: Sky Sport)

Hai tiếng của bộ phim sẽ trả lời những câu hỏi này. Bộ phim không có quá nhiều những nút thắt, những tình tiết gay cấn nhưng lại cuốn hút người xem ở sự giằng xé trong nội tâm nhân vật.

Theo tờ Sky Sport, đạo diễn Marcel Gisler cho biết: “Điều quan trọng nhất đối với tôi là lột tả bối cảnh thực tế và đương thời nhất có thể. Đội bóng Young Boys Beren đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển kịch bản”.

Bộ phim đã giành được nhiều giải thưởng tại quê hương của đạo diễn Marcel Gisler, trong đó có giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại Giải phim Thụy Sĩ cho Max Hubacher, người đóng vai Mario.

XEM THÊM

quan he dong tinh giua cac cau thu bong da duoc he lo trong bo phim mario Cộng đồng LGBT ở Malaysia đang phải sống trong nơm nớp lo sợ hàng ngày hàng giờ

"Hôm nay nạn nhân là Suki, ngày mai hay ngày kia có thể là tôi không?", một người thuộc cộng đồng LGBT ở Malaysia sợ ...

quan he dong tinh giua cac cau thu bong da duoc he lo trong bo phim mario Mỹ: Vợ chồng ca sĩ nổi tiếng bị tố xâm hại một nam sinh

Nam sinh Samuel Schultz cho biết, anh bị cặp vợ chồng đồng tính nổi tiếng David Daniels và Scott Walters cưỡng hiếp ngay tại căn hộ ...

quan he dong tinh giua cac cau thu bong da duoc he lo trong bo phim mario Gay lấy vợ có phải là hèn nhát không?

Nhiều người cho rằng gay đi lấy vợ là hèn nhát tuy nhiên những ẩn khuất phía sau không phải ai cũng hiểu.

quan he dong tinh giua cac cau thu bong da duoc he lo trong bo phim mario Lí do người mẫu chuyển giới nổi tiếng Thái Lan gắn bó với anh chàng xe ôm nghèo suốt 5 năm

Một người mẫu chuyển giới Thái Lan đã gây xúc động cộng đồng mạng khi chia sẻ chuyện tình yêu với anh chàng xe ôm ...

quan he dong tinh giua cac cau thu bong da duoc he lo trong bo phim mario Chuyện tình 'Hoàng tử - Lọ Lem' phiên bản đồng tính nam của hai anh chàng điển trai Trung Quốc

Một người là sinh viên nghèo, một người là doanh nhân thành đạt giàu có. Hai chàng trai này đã viết lên một câu chuyện ...

quan he dong tinh giua cac cau thu bong da duoc he lo trong bo phim mario Trung thực trả lời 8 câu hỏi này, bạn sẽ biết mình là người đồng tính nữ hay không?

Theo trang Liveabout, dựa vào những dấu hiệu này bạn có thể trả lời câu hỏi mình có phải là người đồng tính nữ hay ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.