Quảng Nam: Lật ghe, Công an bị nước lũ cuốn trôi mất tích

Hiện nay, khoảng 60 người đang nỗ lực tìm kiếm chiến sĩ Công an bị nước lũ cuốn trôi mất tích khi chèo ghe trong lũ.

Sáng ngày 17/12, thông tin từ ông Trần Công Khoa, Phó chủ tịch UBND xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, hiện nay, khoảng 60 người gồm Công an, dân phòng và người dân đang nỗ lực tiếp tục tìm kiếm anh Nguyễn Đình Toàn (25 tuổi, trú xã Điện Phước) mất tích khi chèo ghe trong lũ.

quang nam lat ghe cong an bi nuoc lu cuon troi mat tich

Hiện nay, chính quyền cùng cán bộ chiến sĩ công an đang tiếp tực tìm kiếm nạn nhân.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 16/12, anh Toàn cùng bạn là Ngô Văn Tâm (25 tuổi) chèo ghe ở khu vực tổ 3, thôn Hạ Nông Đông (xã Điện Phước) thì chiếc ghe bị lật khiến 2 người chìm xuống nước. Anh Tâm bơi được vào bờ và nhanh chóng gọi người trợ giúp tìm anh Toàn.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền đã huy động người xuống tìm, tuy nhiên sau nhiều giờ tìm kiếm đến nay, tung tích nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Ông Khoa cho biết thêm anh Toàn là Cảnh sát giao thông hiện đang công tác tại Công an TP Hội An (Quảng Nam). Tính đến thời điểm hiện tại, sau nhiều ngày mưa lũ trôi qua, đã có người 3 người chết và mất tích ở Quảng Nam.

Hiện nay, chính quyền cùng cán bộ chiến sĩ công an đang tiếp tực tìm kiếm nạn nhân.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.