Quảng Nam: Ra đồng bắt ốc, người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi

Ra cánh đồng gần nhà để bắt ốc, vì nước lúc này dâng cao nên ông Thịnh đã bị nước cuốn lũ cuốn trôi tử vong.

Trưa ngày 15/12, ông Trần Văn Tốt, Chủ tịch UBND xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

quang nam ra dong bat oc nguoi dan ong bi nuoc lu cuon troi
Ảnh minh họa (Nguồn ITN)

Theo thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15h ngày 14/12, ông Châu Thịnh (48 tuổi, trú thôn Tịch Yên, xã Bình Nam) ra cánh đồng gần nhà để bắt ốc. Trong lúc trời mưa to, nước lũ dang cao, thấy ông Thịnh đi bắt ốc lâu không về, vì quá lo lắng, người nhà đã trình báo lên cơ quan chính quyền xã để tổ chức tìm kiếm.

quang nam ra dong bat oc nguoi dan ong bi nuoc lu cuon troi Miền Trung: Nước dâng cao bất ngờ, dân hối hả chạy lũ trong đêm

Trận mưa kéo dài từ đêm 14 đến sáng 15/12 đã khiến nhiều khu vực tại hai tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi chìm trong biển ...

Ngay sau khi nhận được tin báo, cán bộ chính quyền xã đã huy động người dân cùng người nhà dùng thuyền ra đồng để tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Sau gần 1 ngày tìm kiếm, đến khoảng 7h ngày 15/12, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy cách bờ ruộng gần nhà khoảng 20 m.

“Chúng tôi đã bàn giao thi thể nạn nhân cho phía gia đình tổ chức an táng”, ông Tốt thông tin thêm.

Trong thời gian này, khi tình trạng ngập lụt đang xảy ra ở nhiều địa phương tại miền Trung, người dân cần hạn chế di chuyển, nếu bắt buộc phải đi hãy thật cẩn thận để hạn chế tối đa những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.