Quỳnh Như: 'Chương trình The Face không thể hiện hết con người của tôi'

Là một trong những “màu sắc” khác biệt nhất của The Face năm nay, Quỳnh Như gây dấu ấn là một cô nàng có ngoại hình và cá tính không lẫn vào đâu được.

Mong khán giả không phán xét mình qua chương trình

-Quỳnh Như từng là một người mẫu ảnh với khá nhiều bộ ảnh cá tính, táo bạo. Phản ứng của gia đình về công việc của bạn?

Như cảm thấy khá may mắn khi được gia đình ủng hộ rất nhiều về những quyết định táo bạo trong sự nghiệp và cuộc sống. Gia đình Như không phản đối những gì mà Như lựa chọn.

-Người mẫu ảnh, kinh doanh, đóng MV và sắp tới là 1 Vloger. Có vẻ như Quỳnh Như hơi tham lam?

Tham lam công việc cũng là một điều tốt mà đúng không? Theo Như, mỗi người đều có thể tiến bộ hơn từng ngày. Chúng ta không nên giới hạn bản thân. Cứ làm những gì mình thích, miễn bản thân thấy thỏa mãn với điều đó là được.

quynh nhu chuong trinh khong the hien het con nguoi cua toi
Quỳnh Như từng có hững shot ảnh táo bạo như thế này

-Tại sao không phải là Vlog về thời trang hay làm đẹp?

Bởi vì phong cách thời trang của Như đơn thuần là thoải mái cho bản thân, Như không phải là một người đi đầu xu hướng. Làm đẹp cũng vậy. Vlog của Như nhằm mục đích giải trí, xã stress, để nói về những thứ xảy ra trong cuộc sống hoặc những gì Như thích.

-Trong Vlog đầu tiên, bạn cho thấy hình ảnh khá duyên dáng và hài hước của mình, nhưng nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Quỳnh Như tại The Face nói chuyện kém duyên. Bạn có gì để giải thích về điều này?

Nếu các bạn có tiếp xúc với Như ở ngoài đời thì có thể công nhận rằng Như là một người thẳng thắn. Thời lượng chương trình có hạn nên khán giả chưa hiểu rõ về tính cách của Như. Như thẳng tính nhưng cũng rất thích làm trò để trường quay bớt căng thẳng mà chương trình không bắt được hết.

quynh nhu chuong trinh khong the hien het con nguoi cua toi
Quỳnh Như cho rằng thời lượng của 1 tập phát sóng không thể hiện đủ con người của cô

Vì thế khán giả có thể biết Phan Quỳnh Như, nhưng không hiểu về câu chuyện của Như. Mỗi người có một ý kiến, Như không thể làm hài lòng hết tất cả mọi người. Như mong là khán giả đừng vội phán xét Như qua vẻ bề ngoài. Vì thế Vlog cũng là cách để Như thể hiện cá tính của mình một cách rõ nét nhất.

-Quỳnh Như có vẻ là một người không khéo giao tiếp? Bạn có lo lắng đó sẽ là một khó khăn khi mình làm việc trong môi trường showbiz?

Như biết bản thân khá thẳng thắn và đôi lúc sự thẳng thắn đó sẽ làm tổn thương người đối diện, nhưng Như sẽ không vì thế mà phải thay đổi bản thân quá nhiều. Như đang trau dồi cách giao tiếp của mình và lo lắng thì không hẳn vì nếu mọi người không thích thì Như cũng đã không được như ngày hôm nay.

-Bạn nghĩ rằng hình ảnh quá khác biệt của mình sẽ mang lại lợi thế và khó khăn gì đối với công việc của bạn sau này?

Chiều cao, làn da ngăm, mái tóc và gương mặt cá tính của Như sẽ thu hút các khách hàng thích cá tính, nổi loạn. Khó khăn là Như sẽ không hợp tác được với những nhãn hàng thích sự nữ tính, dịu dàng mà đó là hình ảnh mà số đông các mặt hàng ở Việt Nam hiện nay cần. Nhưng Như nghĩ, hiện tại thị trường Việt Nam cũng thoáng hơn nên sẽ có nhiều phong cách nổi trội hơn.

quynh nhu chuong trinh khong the hien het con nguoi cua toi
Nét cá tính và vẻ ngoài đặc trưng khiến Quỳnh Như không bị lẫn đi được

Có thể thay đổi hình ảnh để hợp với trào lưu thời trang

-Da ngăm, tóc thẳng, màu sắc nổi bật dường như là thương hiệu của Quỳnh Như?

Chắc chắn là vậy rồi. Vì Như cũng không muốn lẫn vào ai.

-Bạn có định duy trì hình ảnh này? Làm cách nào để duy trì mà không khiến công chúng thấy nhàm chán?

Như muốn duy trì hình ảnh người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm. Hình ảnh này đã là tính cách và con người của Như nên duy trì nó cũng không khó. Hình ảnh cá tính mạnh mẽ đâu có nghĩa là lúc nào cũng phải nhuộm tóc hoặc tóc thẳng. Như có thể thay đổi cho phù hợp với trào lưu thời trang trong và ngoài nước.

-Với bạn, cá tính là gì?

Cá tính là tính cách sống và giao tiếp hình thành từ khi còn bé cho đến bây giờ. Ví dụ như tự lập lúc nhỏ có thể là tự ăn, tự dọn dẹp phòng, nhưng lớn lên sẽ tự kiếm tiền và theo đuổi những ước mơ của mình mà không cần gia đình hoặc người khác hỗ trợ quá nhiều.

quynh nhu chuong trinh khong the hien het con nguoi cua toi
Sự cá tính của Quỳnh Như là pha trộn giữa sự mạnh mẽ và nét gợi cảm

-Rất nhiều cô gái muốn bản thân mình trở nên cá tính. Bạn nghĩ gì về những cô gái ấy?

Như nghĩ rằng mỗi người sẽ có một cách thể hiện cá tính khác nhau. Cá tính của một người là cách để họ thể hiện bản thân một cách thoải mái nhất mà không bị bó buộc bởi một yếu tố nào khác. Nếu bạn muốn trở nên cá tính nhưng lại gượng ép hoặc không là chính mình thì cũng không nên. Cố gắng ép mình vào những gì không phải là mình thì một lúc nào đó các bạn cũng sẽ không theo đuổi được nữa.

-Việc mang một cá tính khác biệt như thế có khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc kết bạn với những cô nàng nữ tính hay không?

Việc kết bạn không phải là phải giống tính nhau mới có thể làm bạn. Tình bạn phải hoà hợp giữa đôi bên nên Như cũng không nghĩ là Như khó kết bạn. Ai hợp thì chơi thôi chứ Như không mặc định mình chỉ chơi với những người cá tính.

quynh nhu chuong trinh khong the hien het con nguoi cua toi
Từ có một khoảng thời gian trung thành với tóc đen, nhưng rõ ràng mái tóc nhuộm với màu nổi bật vô cùng phù hợp với Quỳnh Như

-Từ lúc định hình phong cách của mình, bạn có bị ảnh hưởng bởi nữ nghệ sĩ hay người nổi tiếng nào không?

Lúc trước, Như từng có phong cách nữ tính dịu dàng với mái tóc đen và dài để phù hợp với công việc. Lúc quyết định theo đuổi phong cách mà mình thích thì đã chấp nhận là mình sẽ sống nhiều hơn cho bản thân và sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Như không bị ảnh hưởng nhiều từ các nghệ sĩ nhưng Như thích những nữ nghệ sĩ cá tính như Lee Hyori và Miley Cirus.

-Nếu khách hàng yêu cầu bạn thay đổi sang một hình ảnh hoàn toàn khác, bạn có đồng ý?

Nếu yêu cầu đó phù hợp thì Như cũng sẽ thay đổi theo ý của khách hàng, vì mình cũng nên biết cái gì gọi là “hy sinh vì công việc”. Như cũng thích thay đổi bản thân nên không ngại chuyển sang hình tượng khác.

-Sau The Face, bạn có ý định tấn công showbiz?

Tất nhiên là có nếu có cơ hội. Nhưng trước mắt kế hoạch sau cuộc thi của Như là tiếp tục phát triển con đường người mẫu tự do của mình, quản lí shop thời trang và đầu tư cho kênh Youtube riêng. Như mong là mọi người sẽ ủng hộ.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.