Sao Man City bất ngờ bị loại khỏi đội tuyển Đức dự World Cup 2018

Đương kim vô địch thế giới, đội tuyển Đức đã công bố 23 cái tên chính thức tham dự World Cup 2018 mùa hè này.
sao man city bat ngo bi loai khoi doi tuyen duc du world cup 2018 Đường đến World Cup 2018 ĐT Argentina: Messi - 'Phượng hoàng lửa tái sinh'
sao man city bat ngo bi loai khoi doi tuyen duc du world cup 2018 Đường đến World Cup 2018 đội tuyển Pháp: Sức mạnh bị hoài nghi
sao man city bat ngo bi loai khoi doi tuyen duc du world cup 2018 25 danh thủ xuất sắc nhất World Cup: Bạn nhớ được bao nhiêu người? (phần 1)
sao man city bat ngo bi loai khoi doi tuyen duc du world cup 2018 Kompany chấn thương, đội tuyển Bỉ lo sốt vó

Theo đó, trường hợp gây sốc cho người hâm mộ bóng đá thế giới là sự vắng mặt của sao trẻ đang thi đấu cho Man City, Leroy Sane, khỏi đội hình đội tuyển Đức tới World Cup 2018.

Phong độ tuyệt vời của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi mùa giải vừa qua đã không khiến HLV Joachim Low ấn tượng. Hai cái tên được lựa chọn cho vị trí tiền vệ là Julian Draxler và Sebastian Rudy.

sao man city bat ngo bi loai khoi doi tuyen duc du world cup 2018
Sane bị loại đầy tiếc nuối

Trong đội hình Die Mannschaft thời điểm hiện tại, không một cái tên nào đang thi đấu ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu có số kiến tạo bằng cầu thủ thuộc biên chế Man City. Sane đã có 15 lần "dọn cỗ" ở Premier League, chỉ sau người đồng đội Kevin De Bruyne (16).

Theo một số nguồn tin từ Đức, lí do Sane bị loại là bởi màn trình diễn trong màu áo đội tuyển quốc gia suốt đợt tập trung vừa qua. Đây có thể coi là một sự thiếu vắng đáng tiếc bởi Sane còn trẻ và có đủ sự tự tin để làm nên những điều khác biệt ở World Cup 2018.

sao man city bat ngo bi loai khoi doi tuyen duc du world cup 2018
Danh sách chính thức đội tuyển Đức

Cùng với Sane, Bernd Leno, Jonathan Tah và Nils Petersen cũng là những cái tên bị loại trong đợt chốt danh sách cuối cùng này.

sao man city bat ngo bi loai khoi doi tuyen duc du world cup 2018 Hết thời cho thuê tivi xem World Cup

Các nhà bán lẻ tivi hy vọng tiêu thụ mặt hàng này sẽ khởi sắc trước ngày trái bóng lăn

sao man city bat ngo bi loai khoi doi tuyen duc du world cup 2018 Các ca khúc về World Cup từng khiến người hâm mộ bóng đá 'đứng ngồi không yên'

World Cup, giải bóng đá thế giới, thu hút hàng triệu người hâm mộ môn thể thao vua. Bên cạnh những trận cầu đỉnh cao, những ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.