Sao nam nhóm nhạc Phi Luân Hải chính thức lên tiếng sau khi bị bạn trai đồng tính tố cáo 'bắt cá 3 tay'

Thông tin sao nam Viêm Á Luân - thành viên điển trai của nhóm nhạc Phi Luân Hải lộ loạt ảnh nhạy cảm cùng câu chuyện tình yêu đồng tính được giấu kín suốt 2 năm nay đang trở thành tiêu điểm cả làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Chinatimes, sau khi vụ lùm xùm về chuyện tình đồng tính tay 3 của Viêm Á Luân bị lộ thì phía công ty quản lí truyền thông của sao nam này đã phủ nhận thông tin. Tuy nhiên, mới đây ca sĩ điển trai này đã chính thức lên tiếng về việc này.

sao nam nhom nhac phi luan hai chinh thuc len tieng sau khi bi ban trai dong tinh to cao bat ca 3 tay

Viêm Á Luân chia sẻ: "Tôi đã phải trả giá cho những cảm xúc không kiểm soát của mình. Việc này đã gây ra những tổn thương đối với người hâm mộ, những người yêu quý mình. Tôi xin lỗi vì tất cả.

Rất khó để cố giữ vài bí mật trong cuộc sống. Nhưng một số bí mật lại không phải do bạn muốn che giấu. Tôi cũng muốn được công khai và nói với cả thế giới về bí mật này của mình nhưng thực sự rất khó khi thực tế vấn đề này chưa được chấp nhận. Nhưng hiện nó đã không còn là bí mật phải che giấu nữa".

sao nam nhom nhac phi luan hai chinh thuc len tieng sau khi bi ban trai dong tinh to cao bat ca 3 tay
sao nam nhom nhac phi luan hai chinh thuc len tieng sau khi bi ban trai dong tinh to cao bat ca 3 tay
sao nam nhom nhac phi luan hai chinh thuc len tieng sau khi bi ban trai dong tinh to cao bat ca 3 tay

Viêm Á Luân cũng cho biết thêm rằng sau khi sự việc xảy ra, anh đã không thể nào chợp mắt vì lo lắng. "Rất khó khăn khi nghĩ đến việc cả thế giới xa lánh và không chấp nhận. Tôi luôn tự nói với bản thân mỗi ngày rằng rồi mọi chuyện sẽ ổn. Tất cả mọi người sẽ đón nhận và người như tôi sẽ có đủ dũng cảm để công khai sống là chính mình.

Thế nhưng, thực tế lại không phải vậy. Tôi luôn bị lỗi sợ hãi bao phủ rằng: Hôm nay có ai biết hay nghi ngờ mình là người đồng tính hay không?"

Nam ca sĩ này cũng chia sẻ rằng anh luôn phải sống trong lo sợ vì không đủ can đảm để công khai xu hướng tính dục của mình. "Nếu lựa chọn công khai, bạn rất có thể trút bỏ áp lực đè nặng nhưng phải chấp nhận cái nhìn kì thị từ xã hội".

Có nhiều bạn bè khuyên Viêm Á Luân công khai nhưng anh đã phản đối vì cảm thấy mọi thứ chưa sẵn sàng, nhất là ở Trung Quốc chưa chấp nhận về LGBT. Thế nhưng, không ngờ rằng sự việc này đã giúp anh làm được điều đó, và nó khiến cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

sao nam nhom nhac phi luan hai chinh thuc len tieng sau khi bi ban trai dong tinh to cao bat ca 3 tay Hai cô gái đồng tính ở The Bachelor: Về sống chung, gia đình chấp nhận

Hai cô gái đồng tính bước ra từ show hẹn hò The Bachelor (Anh chàng độc thân) Minh Thư và Trúc Như đã chính thức ...

sao nam nhom nhac phi luan hai chinh thuc len tieng sau khi bi ban trai dong tinh to cao bat ca 3 tay 8 cách giúp người LGBT 'come out' với cha mẹ thuận lợi nhất (P1)

Vấn đề "come out" đối với người trong cộng đồng LGBT chưa bao giờ là dễ dàng bởi có quá nhiều lí do khác nhau. ...

sao nam nhom nhac phi luan hai chinh thuc len tieng sau khi bi ban trai dong tinh to cao bat ca 3 tay Mỹ nam Đài Loan lộ ảnh nhạy cảm, bị tố yêu đồng tính 3 người cùng lúc

Nam ca sĩ - diễn viên Viêm Á Luân - bị bạn trai cũ tố lừa gạt tình cảm, 'bắt cá nhiều tay' và tung ...

sao nam nhom nhac phi luan hai chinh thuc len tieng sau khi bi ban trai dong tinh to cao bat ca 3 tay Cộng đồng mạng tiếc nuối vì cặp đồng tính đẹp như phim đam mĩ chia tay sau thời gian yêu

Sau thời gian yêu, cặp đôi đồng tính nổi tiếng Linshihao và Wushuo (Trung Quốc) đã công khai đương ai nấy đi khiến "hủ nữ" ...

sao nam nhom nhac phi luan hai chinh thuc len tieng sau khi bi ban trai dong tinh to cao bat ca 3 tay Sau 'Love by Chance' thì đây là 3 phim đam mĩ Thái Lan 'hot' kế tiếp khiến fan Việt háo hức

Sức hút của "Love by Chance" chưa hề "giảm nhiệt" thì mới đây fan Việt lại háo hức khi có thông tin về 3 bộ ...

sao nam nhom nhac phi luan hai chinh thuc len tieng sau khi bi ban trai dong tinh to cao bat ca 3 tay 'Mẹ ơi! con là người đồng tính'

"Chỉ cần ba mẹ hiểu, yêu thương và chấp nhận con là người đồng tính, còn bao nhiêu sóng gió ngoài xã hội con chịu ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.