Sao nữ Mackenzie Davis trở thành bạn gái của Kristen Stewart trong phim đồng tính 'ăn khách'

Thông tin nữ diễn viên Mackenzie Davis đóng cặp với Kristen Stewart trong phim đồng tính lãng mạn "Happiest Season" đang trở thành tâm điểm chú ý của người mến mộ.

Bộ phim đồng tính lãng mạn "Happiest Season" được viết bởi Clea DuVall và Mary Holland. Đây là tác phẩm thứ hai do DuVall đạo diễn sau khi ra mắt phim "ăn khách" "The Intervention" vào năm 2016.

Câu chuyện phim "Happiest Season" xoay quanh mối quan hệ của hai cô gái cho cặp nữ diễn viên chính là Mackenzie Davis và Kristen Stewart.

Theo đó, Stewart vào vai một người phụ nữ có tên Hijinks dự định cầu hôn bạn gái của mình là Jennifer Lopez tại một bữa tiệc gặp mặt gia đình hàng năm. Tuy nhiên, bi kịch xảy ra khi Hijinks biết rằng không chỉ cha mẹ của Jennifer Lopez rất giáo điều, thậm chí bạn gái của cô còn chưa hề cho họ biết con gái là người đồng tính.

sao nu mackenzie davis tro thanh ban gai cua kristen stewart trong phim dong tinh an khach
Cặp sao nữ Kristen Stewart (bên trái) và Mackenzie Davis (bên phải) sẽ đóng cặp với trong phim đồng tính lãng mạn "Happiest Season".

Kể từ sau thành công của bộ phim "Chạng Vạng", Stewart đã trở thành một trong những nữ ngôi sao được cả thế giới biết đến. Sự thành công này cũng là bước đệm giúp nữ diễn viên có được nhiều vai chính trong các án phẩm điện ảnh bom tấn "ăn khách". Tuy nhiên, những vai diễn đồng tính thì cô chưa từng đảm nhiệm vai chính nào.

Tháng 2 năm ngoái, Stewart đã công khai mình là người đồng tính trên Saturday Night Live, sau đó làm rõ với The Guardian rằng cô xác định mình là người lưỡng tính. Dù công khai xu hướng tình dục của mình nhưng với hình ảnh nữ tính và xinh đẹp, Kristen Stewart vẫn khiến fan trên toàn thế giới ngẩn ngơ. Không chỉ vậy, cô liên tục góp mặt trong các cuộc bình chọn trong top mỹ nhân thế giới.

Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện về người đồng tính được khai thác trong một bộ phim hài lãng mạn: từ "Kissing Jessica Stein" năm 2001 đến "Love, Simon" năm 2018... Nhưng hầu như những bộ phim này đều không phải diễn viên là người trong cộng đồng LGBT tham gia diễn xuất.

Tuy nhiên, bộ phim "Happiest Season" lại do nữ ngôi sao đồng tính Stewart vào vai chính. Điều này càng khiến bộ phim được nhiều người háo hức mong chờ.

sao nu mackenzie davis tro thanh ban gai cua kristen stewart trong phim dong tinh an khach Clip bố mặc váy nhảy cùng con trai khiến gần 50 triệu người xem vì lí do này

Dù chỉ trong thời gian ngắn, nhưng clip về người bố mặc váy nhảy cùng con trai vẫn đang tăng số người xem lên đến ...

sao nu mackenzie davis tro thanh ban gai cua kristen stewart trong phim dong tinh an khach Câu chuyện lấy chồng, sinh con để hết yêu con gái của 9X đồng tính

Trong cộng đồng LGBT, nhiều thành viên phải nỗ lực tìm lại chính mình và cố gắng nhận được cái gật đầu của gia đình. ...

sao nu mackenzie davis tro thanh ban gai cua kristen stewart trong phim dong tinh an khach Cặp đồng tính nữ 9X: Quyết 'bẻ cong gái thẳng' từ cái nhìn đầu tiên

Phải lòng đối phương bởi vẻ xinh đẹp và tính cách vui vẻ sau một lần tình cờ gặp, cô gái đồng tính 9X quyết tâm theo ...

sao nu mackenzie davis tro thanh ban gai cua kristen stewart trong phim dong tinh an khach Đám cưới trên đỉnh núi đẹp mơ màng của cặp đồng tính nữ khiến nhiều người xuýt xoa

Vượt qua mọi rào cản, sóng gió, cặp đồng tính nữ đến từ Anh đã quyết định gắn kết nhau bằng đám cưới hạnh phúc ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.