5 truyện bách hợp hiện đại tuyệt hay với tình yêu 'ngọt sâu răng' không thể bỏ qua

Dưới đây là 5 truyện bách hợp hiện đại tuyệt hay với tình yêu ''ngọt sâu răng'' mà bạn không thể bỏ qua.

1. Truyện bách hợp Rốt Cuộc Gặp Được Em

Câu chuyện kể về mối tình bách hợp giữa Văn Dư và Lương Vận Hàm.

Văn Dư là một nữ tổng tài xuất chúng, có khí chất, có tài năng, chỉ mới 31 tuổi đã leo lên vị trí tổng giám đốc tập đoàn nổi tiếng ở Trung Quốc. Còn Lương Vận Hàm là nữ tiếp viên trưởng xinh đẹp, tài giỏi, hoàn hảo đến mức khó xuất hiện trong đời.

Tình yêu của họ có quá nhiều rào cản, sóng gió, thế nhưng vẫn đẹp và ngọt ngào khiến người đọc phải xao xuyến:

Người đọc sẽ cảm nhận được những cung bậc cảm xúc về hai nhân vật với tình yêu nhẹ nhàng, ngọt ngào.

2. Nguyện giả thượng câu (tác giả: Minh Dã)

Câu chuyện kể về mối tình bách hợp giữa Tả Khinh Hoan và Tần Vãn Thư.

Tả Khinh Hoan và Tần Vãn Thư là nhân vật có thân phận cực kỳ éo le. Tần Vãn Thư từ nhỏ được muôn vàn sủng ái, cực kì ưu tú, không thiếu cái gì, duy nhất có chút tiếc nuối đó là…nàng bị lãnh cảm. Tả Khinh Hoan yêu thích Tần Vãn Thư từ cái nhìn đầu tiên, lấy cớ muốn giúp Tần Vãn Thư trị bệnh lãnh cảm để được bên người yêu. Và cuối cùng… Tần Vãn Thư cũng sa vào lưới tình.

Suốt hành trình yêu và tìm tình yêu, Tả Khinh Hoan và Tần Vãn Thư phải trải qua nhiều sóng gió mới được hạnh phúc bên nhau. Những thăng trầm cuộc sống ấy của cả hai đôi lúc khiến người đọc không khỏi ngậm ngùi.

3. Cậu Là Thư Triển Nhan, Tớ Là Thường Hoan Hỉ (tác giả: Tả Tả Khán)

Câu chuyện kể về mối tình bách hợp giữa Thư Triển Nhan và Thường Hoan Hỉ.

Thư Triển Nhan và Thường Hoan Hỉ có cá tính và xuất thân khác nhau. Ở Thường Hoan Hỉ có vẻ ngoài ngờ nghệch, tính cách trầm lặng, luôn ảm đạm lặng lẽ hoàn thành mọi việc qua ngày và rất an phận.

Trái ngược lại với Thường Hoan Hỉ, Thư Triển Nhan được coi là một hotgirrl. Cầm kì thi họa cái gì cô nàng cũng biết. Thế nhưng, cô lại có nét bướng bỉnh, lạnh lùng với vẻ bề ngoài nhưng thẩm sâu trong tâm hồn luôn cô đơn và mong muốn có người sưởi ấm.

Thầm thích đối phương, nên Thư Triển Nhan hay trách yêu Thường Hoan Hỉ đại ngốc. Thế nhưng, trên đời này chỉ có người mà Thư Triển Nhan sẵn sàng chịu bị tạt nước lạnh vào những khoảnh khắc lãng mạn thì chỉ có Thường Hoan Hỉ.

Hai người họ, một người mất mẹ từ nhỏ, ba lại đào hoa phong lưu. Một người ba mẹ mất sớm, sống với chị và luôn yêu thương chị hết mực. Thế rồi duyên số lại khéo đưa đẩy họ biết nhau rồi dần nảy sinh tình cảm. Không biết bao nhiêu rào cản, sóng gió, nhưng tình yêu của họ vẫn cứ một lòng hướng về người kia không rời.

5 truyen bach hop hien dai tuyet hay voi tinh yeu ngot sau rang khong the bo qua
Hình minh họa.

4. Truyện bách hợp Ban Mã Tuyến (tác giả: Dịch Bạch Thủ)

Câu chuyện kể về mối tình bách hợp giữa Kiều Hiểu Kiều và Cận Ngữ Ca

Một người là nữ tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo còn người nữ cảnh sát hiếm hoi trực thuộc đội trọng án.

Cả hai ban đầu giả vờ chỉ là tình nhân của nhau nhưng họ không hề biết mình đã yêu đối phương từ khi nào không hay. Nhưng tình yêu của họ lại không hề êm dịu bởi cả hai không dám đối diện với tình cảm của chính mình.

Càng yêu lại càng làm tổn thương nhau để rồi những giọt nước mắt hối hận, những lúc tâm trạng bất thường vì vì hình bóng của người kia. Yêu, ghen, muốn chiếm hữu, muốn che giấu và đau khổ... đó là những màu sắc mà người đọc sẽ cảm nhận được trong truyện.

5. Truyện bách hợp Cách Cách lai liễu (tác giả: Lạc Khuynh)

Câu chuyện xoay quanh tình yêu bách hợp của Cố Cách Cách và Miêu Tư Lý.

Cố Cách Cách chạy trốn tình yêu 5 năm trước, 5 năm sau người cũ tới tìm. Một người truy một người chạy, cố hàn gắn tình cảm 5 năm. Hạnh phúc, ghen tuông, đau khổ rồi cả những éo le giữa những xung đột của hai nhân vật.

Đây là chuyện tình của cặp oan gia từ người nhỏ đến người lớn Cố Cách Cách và Miêu Tư Lý. Ngườc đọc sẽ có những giây phút cười thư giãn với những đoạn hội thoại rất tuổi thanh xuân học đường.

5 truyen bach hop hien dai tuyet hay voi tinh yeu ngot sau rang khong the bo qua Mỗi người trong cộng đồng LGBT đều là những nhà hoạt động

Những câu chuyện rất riêng của mỗi cá nhân trong cộng đồng LGBT kể ra chính là những bằng chứng để cho xã hội biết ...

5 truyen bach hop hien dai tuyet hay voi tinh yeu ngot sau rang khong the bo qua 8 điều này sẽ giúp bạn trở thành một tomboy hoàn hảo trong mắt bạn gái

Nhiều người luôn băn khoăn làm thế nào để bản thân trở thành tomboy hoàn hảo trong mắt bạn gái. Hãy xem qua những gợi ...

5 truyen bach hop hien dai tuyet hay voi tinh yeu ngot sau rang khong the bo qua Hai cô gái đồng tính ở The Bachelor: Về sống chung, gia đình chấp nhận

Hai cô gái đồng tính bước ra từ show hẹn hò The Bachelor (Anh chàng độc thân) Minh Thư và Trúc Như đã chính thức ...

5 truyen bach hop hien dai tuyet hay voi tinh yeu ngot sau rang khong the bo qua 8 cách giúp người LGBT 'come out' với cha mẹ thuận lợi nhất (P1)

Vấn đề "come out" đối với người trong cộng đồng LGBT chưa bao giờ là dễ dàng bởi có quá nhiều lí do khác nhau. ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.