8 điều này sẽ giúp bạn trở thành một tomboy hoàn hảo trong mắt bạn gái

Nhiều người luôn băn khoăn làm thế nào để bản thân trở thành tomboy hoàn hảo trong mắt bạn gái. Hãy xem qua những gợi ý dưới đây nhé.

1. Tránh mặc các màu nữ tính

Đặc biệt là màu hồng - một màu nữ tính thì không nên mặc nếu bạn muốn trở thành tomboy năng động mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nếu bạn biết cách "pha trộn" và kết hợp màu sắc với các phụ kiện, màu sắc mềm mại đó có thể trở thành phong cách tomboy cá tính. (Ví dụ: Màu trung tính như đen, trắng + xanh, xanh lá cây, vàng, đỏ)

2. Vận động cơ thể

Đặc biệt là thể thao, bạn cần thực hiện việc này thật nghiêm túc

Tomboys thường không bao giờ ngồi ở một nơi "tám" chuyện với bạn bè hoặc vắng mặt trong việc học thể dục ở trường chỉ vì do “ít vận động”.

Hãy trở thành một tomboy hoạt động thể chất. Có lẽ bạn không mạnh mẽ như các chàng trai khác (thực sự bạn là cô gái) nhưng xin đừng giống như một cô gái quá nữ tính.

8 dieu nay se giup ban tro thanh mot tomboy hoan hao trong mat ban gai

Tomboy nổi tiếng Tina Jittaleela (Thái Lan).

3. Chọn quần áo dễ di chuyển

Ngoài việc chọn những bộ đồ rộng để giúp thoải mái khi tham gia các hoạt động thể thao, thì việc mặc những trang phụ đi lại bạn cũng cần lưu tâm.

Bạn có thể chọn Jeans, áo phông, sơ mi đơn giản hoặc quần kaki rộng (điều quan trọng là phải mặc quần áo rộng để di chuyển dễ dàng) phù hợp với giày thể thao, v.v. Giày cao gót, váy và chân váy là những thứ tuyệt đối bạn không nên thử.

4. Làm quen với thói quen và cuộc sống như của một chàng trai

Bạn phải làm quen với các hoóc-môn nam của một số nhóm người không phải lúc nào cũng chú ý tới việc vệ sinh cơ thể và thể hiện phong cách lịch sự.

Nếu là một tomboy, bạn sẽ dễ xây dựng khoảng cách giữa bản thân và các chàng trai hơn những cô gái khác. Đó là bởi vì bạn có rất nhiều điểm chung với các chàng trai thực sự. Tuy nhiên, hãy tôn trọng các mối quan hệ và tuyệt đối đừng nên tạo bức tường ngăn với những chàng trai.

5. Học cách nói

Không tiết lộ quá nhiều cảm xúc hoặc nói chuyện với giọng quá cao. Bạn nên hạ thấp giọng nói rõ ràng và du dương vì đây là âm giọng mà các cô gái thích nghe. Hãy tự tin và tránh chửi thề bởi vì nó không có nghĩa để chúng tỏ bạn là một tomboy, nó thậm chí còn làm giảm giá trị của bạn.

6. Kết bạn

Bạn vẫn có thể kết bạn với những cô gái hoàn toàn thích mua sắm và son môi, nhưng bạn không nên trở thành một trong số họ.

8 dieu nay se giup ban tro thanh mot tomboy hoan hao trong mat ban gai

Tomboy nổi tiếng Nhật Nhật (Trung Quốc)

7. Quan sát ngôn ngữ cơ thể và cách đi bộ của nam giới.

Cái này rất quan trọng. Họ không đặt tay lên hông hoặc thực hiện các bước nhỏ, họ sử dụng vai và các bước rất dài về phía trước.

Đừng sợ bụi cũng như những vết bẩn trên cỏ dính vào quần jean hoặc vướng vào đôi giày của bạn. Điều đó kiến bạn chủ động tự tin trong các hoạt động.

8. Tạo ấn tượng đầu tiên cho người khác

Bạn là một tomboy nên hãy thể hiện sự mạnh mẽ trong hành vi, cá tính, ý kiến của riêng mình và đôi khi hơi lạnh lùng một chút.

8 dieu nay se giup ban tro thanh mot tomboy hoan hao trong mat ban gai Trọng Hữu: 'Suốt nhiều năm mới vào nghề sư phạm tôi luôn phải sống che giấu là chính mình'

Quyết định theo đuổi nghề sư phạm khi biết bản thân mình là người đồng tính sẽ gặp nhiều rào cản, nhưng thầy giáo trẻ ...

8 dieu nay se giup ban tro thanh mot tomboy hoan hao trong mat ban gai Hương Giang tiết lộ sẽ thực hiện một sân chơi mới cho cộng đồng LGBT ở Việt Nam

‘Chinh phục hoàn hảo’ là một chương trình tìm kiếm tài năng được Hương Giang mua bản quyền nước ngoài để dành riêng cho cộng ...

8 dieu nay se giup ban tro thanh mot tomboy hoan hao trong mat ban gai Bạo lực học đường với LGBT hết rồi?

"Tôi từng nghe rất nhiều câu chuyện về việc bị phân biệt đối xử từ các bạn trong cộng đồng LGBT. Và điều đó khiến ...

8 dieu nay se giup ban tro thanh mot tomboy hoan hao trong mat ban gai Hai cô gái đồng tính ở The Bachelor: Về sống chung, gia đình chấp nhận

Hai cô gái đồng tính bước ra từ show hẹn hò The Bachelor (Anh chàng độc thân) Minh Thư và Trúc Như đã chính thức ...

8 dieu nay se giup ban tro thanh mot tomboy hoan hao trong mat ban gai 8 cách giúp người LGBT 'come out' với cha mẹ thuận lợi nhất (P1)

Vấn đề "come out" đối với người trong cộng đồng LGBT chưa bao giờ là dễ dàng bởi có quá nhiều lí do khác nhau. ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.