Sao Việt đua nhau cover 'Người hãy quên em đi' của Mỹ Tâm

Dường như như hút của "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ có khán giả "phát cuồng" với bài hát này mà ngay những nghệ sĩ cũng rất thích thú. Họ thi nhau cover ca khúc này theo các cách khác nhau.
sao viet dua nhau cover nguoi hay quen em di cua my tam Mỹ Tâm chiều lòng fans tung MV 'Người hãy quên em đi' cùng vũ đạo 'say rượu'
sao viet dua nhau cover nguoi hay quen em di cua my tam 'Chơi lầy' hơn cả Trường Giang, Vũ Hà bày tỏ 'yêu chị lắm' khi ngỏ lời xin album vol.9 của Mỹ Tâm

Trường Giang

Có lẽ đây là bản cover "bá đạo" nhất từ trước đến giờ của Người hãy quên em đi. Với chất giọng hóm hỉnh dễ thương, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Nằm trên ghế, anh không quên khua chân múa tay để phiêu theo giai điệu bài hát. Đây được coi là bản cover Người hãy quên em đi với phong cách "khó đỡ" và đậm chất “Mười khó”.

Trước đó, câu chuyện Trường Giang "lầy lội" xin Mỹ Tâm album vol.9 gây xôn xao dư luận. Sau tất cả sự cố gắng, Trường Giang cũng đã nhận được đĩa CD từ Mỹ Tâm.

Isaac

Nếu theo dõi và là fan của Isaac, chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ với sự hâm hộ của của anh chàng điển trai dành cho Mỹ Tâm. Và lần này cũng không ngoại lệ, mặc dù chỉ là giây phút ngẫu hứng và quay lại bằng điện thoại, nhưng cũng thấy được giọng hát cover cực chuẩn cùng vẻ điển trai của Isaac.

Tú Vi – Văn Anh

Đây là bản cover được đầu tư nhất của Người hãy quên em đi. Mặc dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng vợ chồng Tú Vi - Văn Anh cũng cho thấy sự mến mộ ca khúc của Mỹ Tâm, bằng cách cover có cả nhạc đệm guitar. Được biết là một thầy giáo dạy đàn, Văn Anh đã phụ trách phần đàn chính và đương nhiên Tú Vi thực hiện phần hát.

Sau khi đăng tải lên mạng clip cover Người hãy quên em đi, Tú Vi - Văn Anh đã nhận được sự ủng hộ rất tích cực từ khán giả, nhiều người khá bất ngờ về giọng hát của nữ diễn viên Cổng mặt trời.

Hari Won

Đến cả cô nàng Hari cũng là một fan cứng của Người hãy quên em đi. Mặc dù đang quay phim khá mệt, nhưng trong lúc giải lao giọng ca Anh cứ đi đi đã ngẫu hứng cover lại ca khúc với một phong cách vô cùng dễ thương và đáng yêu. Bên cạnh đó Hari cũng không quên khoe việc được chính tay Họa mi tóc nâu ký tên và tặng đĩa.

Bảo Thanh

Có lẽ sức lan tỏa của Người hãy quên em đi vào những ngày cuối năm là vô cùng lớn. Không chỉ có các ca sĩ mới cover mà ngay cả những diễn viên như Bảo Thanh cũng đã bắt kịp xu hướng này. Bản cover được cho là quá xuất sắc từ thần thái đến giọng hát đang được lan truyền trên mạng những ngày qua. Nhiều khán giả dành lời khen cho giọng hát của Bảo Thanh.

Diệu Nhi

Một trong những phiên bản Người hãy quên em đi khiến khán giả không khỏi bật cười chính là màn cover "bá đạo" của Diệu Nhi. Trong khi chờ đến lượt mình biểu diễn, tại hậu trường sân khấu cô nàng đã không ngần ngại thể hiện lại ca khúc của Mỹ Tâm với một phong cách vui nhộn và khiến khán giả cười ngất bởi không hát, nữ diễn viên còn nhảy múa nhiệt tình.

sao viet dua nhau cover nguoi hay quen em di cua my tam Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê là ai?

Tối qua (6/1), H'Hen Niê đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá như Hoàng Thùy, Mâu Thủy để trở thành Hoa hậu ...

sao viet dua nhau cover nguoi hay quen em di cua my tam Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến': Cả hội anh em đi ăn và 'tám' chuyện sau mỗi lần quay muộn

Phí Ngọc Hưng chia sẻ: "Dù thời gian đầu có chút bỡ ngàng, ngượng ngùng vì mình từ Hà Nội vào nhưng chỉ sau vài tập ...

sao viet dua nhau cover nguoi hay quen em di cua my tam Thanh Tú: 'Muốn hướng đến hình ảnh Hoa hậu tài năng, yêu nghệ thuật'

Lê Thanh Tú - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ trước đêm chung kết: "Bản thân từng là học nhảy, vẽ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.