Sau 12 năm, Mây Trắng tiết lộ lý do tan rã vì một câu nói của Yến Trang

Trong một đoạn clip thực hiện cuộc trò chuyện với nhóm Mây Trắng, cả 4 thành viên kể lại nhiều kỷ niệm đẹp và đặc biệt lần đầu tiết lộ lý do khiến nhóm nhạc thần tượng này tan rã.

Sau 12 năm kể từ ngày khán giả hụt hẫng trước sự tan rã của Mây Trắng, cả 4 chị em mới có dịp tụ hội trên sân khấu của The Remix 2017. Với những khán giả 7X-8X, sự trở lại của Mây Trắng mang nhiều cảm xúc khó tả khi ký ức về một nhóm nhạc tuổi teen,những bài hit một thời trở lại. Thời điểm năm 2000, họ là một ngôi sao của làng nhạc Việt và cùng với Mắt Ngọc, Mây Trắng là những nhóm nhạc nữ đầu tiên thành công và đi vào ký ức học trò của nhiều người. Tuy nhiên, lý do sự tan rã vào năm 2006 của Mây Trắng vẫn là một “bí ẩn”, mãi đến bây giờ mới được tiết lộ.

sau 12 nam may trang tiet lo ly do tan ra vi mot cau noi cua yen trang
Sau hơn 12 năm tan rã, Mây Trắng có dịp tái ngộ trên sân khấu của The Remix 2017 và gây xúc động cho khán giả.

Trong cuộc giao lưu talkshow, Mây Trắng lần đầu kể về kỷ niệm một thời, lý do vì sao Thu Thuỷ tách khỏi nhóm thời điểm đầu và Yến Nhi gia nhập. Đến bây giờ, sau nhiều năm, họ vẫn cho rằng đội hình đẹp nhất của Mây Trắng là khi có 4 thành viên cùng nhiều giải thưởng đạt được trong khoảng thời gian bên nhau ấy.

Sau câu chuyện về Thu Thuỷ và mối quan hệ vẫn chưa hoà giải với Yến Trang, Mây Trắng lần đầu kể về “kỷ niệm nhớ đời” về quyết định rã nhóm giữa đêm Hà Nội. Cả 4 chị em thừa nhận sở dĩ có quyết định này xuất phát từ cái tôi của mỗi người, sự bồng bột của tuổi trẻ nhưng họ chưa bao giờ hối hận vì sự tan rã ấy. Trưởng nhóm Thu Ngọc nhận ra nếu không có phút “tối tăm” ấy thì chắc giờ đây của 4 chị em không ngồi bên nhau thân thiết đến giờ khi bản thân mỗi người đều nghiệm ra nhiều vấn đề khi ở tuổi đã có gia đình.

sau 12 nam may trang tiet lo ly do tan ra vi mot cau noi cua yen trang
Khi tuổi trẻ còn nhiều bồng bột và sự háo thắng, nhóm Mây Trắng tan rã vì những lý do khiến Thu Ngọc thừa nhận: "Có lẽ khán giả sẽ cười chúng tôi và cho rằng 4 đứa đều bị khùng".

Thay mặt cho nhóm, Thu Ngọc kể về lý do thật sự khiến Mây Trắng tan rã, cô kể: “Ngọc là người nh nhất bởi đó là một cái kỷ niệm suốt đời Ngọc không thể quên! Nó là khủng hoảng đầu đời. Yến Trang lấy lý do là đi diễn chung mà không ở chung vi nhau là mất đoàn kết. Ngọc nói vi Trang là để diễn nốt đợt này đi rồi về chị em ngồi xuống nói chuyện vi nhau. Yến Trang lại nói rằng ‘mày ký hợp đồng thì mày đi diễn đi, tao không ký nên tao không diễn’! Vì câu nói đó nhóm tan rã luôn'.”.

Cả nhóm còn đùa vui, chỉ vì việc chọn chổ ở khi ra Hà Nội diễn mà cả nhóm lâm vào tình huống khiến mỗi thành viên phải buồn đến khóc. Tuy nhiên, sự việc đó phải chăng cũng chỉ là “giọt nước tràn ly” khi cả nhóm có nhiều cuộc tranh cãi trước đó và chính Ngọc Châu đã thừa nhận điều này.

Yến Trang cũng chia sẻ: "Ở thời điểm đó thì mình không biết trước được tương lai, mình cũng không kiểm soát được bản thân khi còn quá trẻ, bản thân Yến Trang cũng rất tiếc nuối, mình có những cái không đúng".

Clip: Mây Trắng lần đầu kể về sự thật nhóm tan rã sau 12 năm giấu kỹ

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.