Sau bao nỗ lực, chuyên gia sắc đẹp vẫn không đánh giá cao Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Á hậu Phương Nga - đại diện Việt Nam một lần nữa không được Global Beauties xếp vào nhóm các cô gái nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018, dù rằng Phương Nga trong những ngày qua có sự thể hiện khá tích cực.

Chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties tiếp tục đưa ra bảng xếp hạng sau khi các người đẹp trải qua phần thi Trang phục dân tộc.

Lần này, Global Beauties đưa ra dự đoán người chiến thắng cuộc thi sẽ là Meenakshi Chaudhary đến từ Ấn Độ. Biliannis Álvarez - mĩ nhân đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela sau nhiều lần trụ ở vị trí số 1 đã rơi xuống vị trí thứ 2.

Moss Namoey Chanaphan của Thái Lan đang là cái tên được Global Beauties xếp thứ 3. Hai vị trí còn lại trong top 5 lần lượt là Eva Psychee Patalinjug (Philippines) và Nicole Marie Colón Rivera (Puerto Rico).

Top 10 lần này theo Global Beauties sẽ là các đại diện của Thụy Điển, Cộng hòa Dominica, Mexico, Brazil và Nhật Bản.

Top 20 gồm có các người đẹp của Indonesia, Paraguay, Australia, Peru, Colombia, Quần đảo Virgin thuộc Mỹ, Myanmar, Tanzania và Hà Lan.

Các cô gái "tiệm cận" top 20 là Zambia, Sri Lanka, Bồ Đào Nha, New Zealand, Albania và Hàn Quốc.

sau bao no luc chuyen gia sac dep van khong danh gia cao phuong nga tai hoa hau hoa binh quoc te 2018
Bảng dự đoán mới nhất của Global Beauties.

Như vậy, Á hậu Phương Nga - đại diện Việt Nam một lần nữa không được Global Beauties xếp vào nhóm các cô gái nổi bật của cuộc thi, dù rằng Phương Nga trong những ngày qua có sự thể hiện khá tích cực. Đại diện Việt Nam rất chủ động trong các hoạt động của cuộc thi. Cô cũng là thí sinh nhận được sự ủng hộ nhiều nhất trên mạng xã hội, vượt cả đại diện chủ nhà Myanmar và đại diện Indonesia - quốc gia rất mạnh ở khoản bầu chọn.

sau bao no luc chuyen gia sac dep van khong danh gia cao phuong nga tai hoa hau hoa binh quoc te 2018
Phương Nga trong đêm thi Trang phục dân tộc.
sau bao no luc chuyen gia sac dep van khong danh gia cao phuong nga tai hoa hau hoa binh quoc te 2018 Á hậu Phương Nga lọt top 9 ảnh chân dung Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018

Á hậu Phương Nga xuất sắc lọt top 9 ảnh chân dung Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018.

sau bao no luc chuyen gia sac dep van khong danh gia cao phuong nga tai hoa hau hoa binh quoc te 2018 Trang phục dân tộc nào ấn tượng nhất Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018?

Cùng nhìn ngắm những trang phục dân tộc ấn tượng và ý nghĩa trong đêm thi tối 12/10 trên sân khấu Miss Grand International - ...

sau bao no luc chuyen gia sac dep van khong danh gia cao phuong nga tai hoa hau hoa binh quoc te 2018 Phương Nga tự tin trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Trong phần thi này, Á hậu Phương Nga chọn một thiết kế áo dài của NTK Khánh Shyna có tên gọi là “Ngũ Phụng Tề ...

sau bao no luc chuyen gia sac dep van khong danh gia cao phuong nga tai hoa hau hoa binh quoc te 2018 Á hậu Phương Nga có cơ hội lớn lọt top 9 ảnh chân dung tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Ảnh chân dung của Á hậu Phương Nga có cơ hội rất lớn để lọt top 9 tại cuộc thi Miss Grand International - Hoa ...

sau bao no luc chuyen gia sac dep van khong danh gia cao phuong nga tai hoa hau hoa binh quoc te 2018 Ngắm trang phục dân tộc Phương Nga mang đến Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Phương Nga mang “Ngũ Phụng Tề Phi” giới thiệu với bạn bè quốc tế tại Miss Grand International Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.