Sau Hà Hồ, Trấn Thành tiếp tục lên tiếng bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng

Nam diễn viên hài Trấn Thành không những bày tỏ sự khâm phục đối với Đàm Vĩnh Hưng mà anh còn dùng nhiều mỹ từ để thể hiện sự yêu mến dành cho “đàn anh”.
Ai bảo nghệ sĩ là sướng?
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: ‘Chúng ta sống để vừa lòng người khác quen rồi!’
Đàm Vĩnh Hưng khóc kể chuyện mẹ ruột nợ nần hàng chục tỷ đồng
Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng.

Câu chuyện đời tư của Đàm Vĩnh Hưng, cụ thể là việc anh phải trả nợ hàng chục tỷ đồng cho mẹ trong suốt nhiều năm qua được chính anh chia sẻ mới đây đã khiến dư luận “đứng ngồi không yên”. Rất nhiều người đồng cảm và chia sẻ với anh về nỗi khổ tâm dằn vặt trong trong thời gian qua, tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ, cho rằng anh “vạch áo cho người xem lưng”, bất hiếu với mẹ… điều mà anh đã đoán trước sẽ xảy ra khi quyết định nói lên nỗi lòng thầm kín của mình.

Dù vậy, đó chỉ là những người ngoài cuộc, những người chỉ hiểu anh qua sự hào nhoáng thường thấy. Còn những người đã từng tiếp xúc với anh, đặc biệt là những người đồng nghiệp, anh em thân thiết thì dường như khi nghe câu chuyện này ai cũng muốn khóc thay anh, ai cũng chạnh lòng pha lẫn chút mừng vui vì sau bao năm chịu đựng, cuối cùng anh đã chịu chia sẻ.

Trong số rất nhiều những người đồng nghiệp thân thiết lên tiếng bảo vệ anh không thể không kể đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Mỹ Tâm… Và đặc biệt, mới đây nhất nam diễn viên hài Trấn Thành cũng không thể làm ngơ trước những sự chỉ trích vô cớ của dư luận đối với “đàn anh” nên đã lên tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài Trấn Thành viết: “Nghe qua câu chuyện của anh! Hiểu anh! Thương anh!

Ai chửi, ai lên án anh, tôi không dám bình luận. Chỉ hỏi 1 câu: "Nhắm mắt lại vài giây, tưởng tượng, nếu quý vị rơi vào hoàn cảnh đó, quý vị sẽ làm gì?" Rồi hãy tiếp tục phán xét!!!

Chúng ta không sống hộ cho ai được nên không thể hiểu hết được những ẩn khuất trong đời họ đâu. Ở đời mà, ai cũng có nỗi khổ. Và thực sự thì đời đã là bể khổ. Nếu không giúp ích được gì nhau, thì ít nhất đừng làm tổn thương nhau.... dù chỉ bằng lời nói!!!

Khâm phục và cảm mến con người của anh - người đàn ông hàng thế kỷ sau, người ta sẽ vẫn còn nhắc tới – Đàm Vĩnh Hưng ạh!!!".

Diễn viên hài Trấn Thành.

Dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Thật ra, với những người nghệ sĩ họ luôn hiểu rõ vấn đề ‘làm dâu trăm họ’, nên chắc chắn, những phát ngôn của họ sẽ có người thương kẻ ghét, người thích kẻ không… Có những người giỏi chịu đựng như Hồ Ngọc Hà thì cô giữ im lặng để mọi chuyện lắng xuống, nhưng có những người khá nóng tính như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành… thì họ chọn cách nói ra để nhẹ lòng.

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.