Đàm Vĩnh Hưng: ‘Họ tưởng tôi dễ chết quá!’

Nam ca sĩ đã có những phát ngôn đầu tiên sau khi chia sẻ sự thật về mảng tối cuộc đời hơn 10 năm trả nợ tiền tỷ cho mẹ vì vay nợ.

Trưa qua (14/12), nam ca sĩ được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc Việt” đã quay livestream trên trang cá nhân và trải lòng với câu chuyện sống trong cảnh nợ nần suốt 30 năm nay. Đau lòng hơn như chính anh phải kể lại câu chuyện trả nợ giang hồ hơn 20 tỷ trong suốt 10 năm cho mẹ, chấp nhận bị ném đá là “vạch áo cho người xem lưng” để không một ai bị chính mẹ ruột anh lừa đảo, cho vay mượn tiền thêm. Đoạn chia sẻ thấm đẫm nước mặt và tủi nhục của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người xót xa và sốc hơn khi biết về “bí mật” đằng sau sự giàu sang của anh, và cũng không ít người chỉ trích anh vì điều này. Hiện tại, dòng chia sẻ tâm sự của Mr Đàm đã được hơn 2 triệu người theo dõi với hơn 55 ngàn lượt chia sẻ với hơn 1000 lượt bình luận.

dam vinh hung ho tuong toi de chet qua
Sau nhiều năm che giấu sự thật, Đàm Vĩnh Hưng đã mượn mạng xã hội để chia sẻ chuyện gia đình và cảnh tỉnh cho nhiều người biết về việc mẹ mình thường hay vay nợ.

Trong buổi chiều cùng ngày, anh xuất hiện trong một sự kiện đã lên kế hoạch tham gia từ trước. Sự buồn bã thấy rõ trên gương mặt nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành công việc đã sắp xếp từ nhiều tháng trước. Anh hạn chế chia sẻ những câu hỏi bủa vây từ báo chí, anh chỉ trả lời ngắn gọn chuyện dân mạng “ném đá” anh về việc công khai kẻ mẹ vay nợ trên mạng xã hội.

Anh bảo mình đã lường trước sự việc và sẵn sàng tâm lý sẽ bị “ném đá”. “Tính tôi xưa nay đều có một nguyên tắc, khi tôi đã làm thì chắc chắn tôi không sợ, nếu sợ thì tôi đã không làm. Giờ tôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã nói ra sự thật, can đảm làm được điều mà bản thân muốn làm nhất từ trước đến nay” - Đàm Vĩnh Hưng trả lời ngắn gọn trước bão câu hỏi từ truyền thông trong nước.

dam vinh hung ho tuong toi de chet qua
Anh xuất hiện trong một sự kiện tối qua tại TP.HCM với gương mặt buồn bã.

Kết thúc sự kiện, anh nhanh chóng ra về. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của anh cũng đã đăng tải dòng chia sẻ rất dài và đây cũng là phát ngôn chính thức trên mạng xã hội của Mr Đàm về nỗi đau gia đình vừa qua. Trong tâm thư nhắn gửi rất dài, Đàm Vĩnh Hưng có đề cập vấn đề những người thích chê bai, chỉ trích, nói xấu, “ném đá” về anh rất nhiều trong suốt quãng thời gian qua và nhân biến cố này tiếp tục “mạt sát” anh. Anh nhấn mạnh: “Mỗi khi Đàm Vĩnh Hưng có một sự cố nào xảy ra thì y rằng có rất nhiều bản mặt chuột lòi ra…”. Anh thừa nhận quyền mạt sát và được phán quyết của của mọi người, anh không thể kiểm soát nhưng không có nghĩa điều đó có thể khiến anh… chết. Cuối dòng tâm sự, anh khẳng định sẽ chấp nhận cho những ai thiếu hiểu biết lên tiếng, nhưng không có nghĩ sẽ bỏ qua cho họ.

dam vinh hung ho tuong toi de chet qua
Dòng chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân:

Gửi các anh chị em phóng viên nhà báo có TÂM !

Ngay lúc này gia cảnh của Hưng như thế cũng đủ ê chề lắm rồi...

Mong các bạn thương cảm cho Hưng nhé!

Tạm thời Hưng xin giữ im lặng và không trả lời bất kỳ một bài phỏng vấn hay một câu hỏi nào trong thời gian vài ngày để có thể quan sát tất cả mọi diễn biến xung quanh mình ra sao?

Vì theo kinh nghiệm của, Hưng thì mỗi khi Đàm Vĩnh Hưng có một sự cố nào xảy ra thì y như rằng có rất nhìu bản mặt chuột lòi ra...

Họ nghĩ Đàm Vĩnh Hưng đơn giản và dễ chết quá!

Đàm Vĩnh Hưng đã làm thì sẽ không sợ!

Mà nếu sợ thì sẽ không làm!

Điều Hưng muốn làm nhất đó là không để có thêm những nạn nhân tiếp theo nữa, đồng thời để xử lý được chuyện buồn bao nhiêu năm qua của gia đình Hưng... coi như đã thực hiện được rồi"

Hưng cũng đã lường trước những ý kiến trái chiều hết!

Những người thích dạy đời, thích tỏ ra uyên bác và cộng thêm việc ném đá nữa...

dam vinh hung ho tuong toi de chet qua
Chân dung của mẹ Đàm Vĩnh Hưng, nhân vật gây chú ý với truyền thông với số tiền nợ 20 tỷ.

Vâng! Các anh các chị may mắn, diễm phúc hơn Hưng nên cuộc đời của anh chị luôn màu hồng, gia đình thì bình yên, êm ấm hạnh phúc! Đó là phần phước của anh chị.

Thật sự là chúc mừng! Có lẽ chưa bao giờ bị rách áo nên anh chị sẽ mãi mãi không nếm được mùi vị của những kẻ áo rách...

Thực ra thì những người hay lên tiếng chê bai, chửi bới Đàm Vĩnh Hưng bao năm nay vẫn là con số đó.

Và những cơ hội như thế này sẽ khiến họ vui lắm, giống như tâm trạng của những kẻ thất nghiệp, nay bỗng dưng có việc làm sướng quá.

Hưng chưa bao giờ thấy ngạc nhiên về điều này.

Chúng ta chưa bao giờ cùng quan điểm, cùng suy nghĩ và cùng một con đường vì thế chúng ta chưa bao giờ thuộc về nhau.

Chỉ có các anh chị mới là người phải chạy theo và canh chừng xem tôi sơ hở điều gì ra là chơi liền".

Đó là quyền được mạt sát và quyền được phán quyết của anh chị mà!??


Viết thêm 99 cái stt như thế nữa thì thằng này vẫn là ĐVH thôi...

Cám ơn tất cả những cảm thông, chia sẻ đầy hiểu biét và rất người lớn của những ai đã dành cho Hưng! 


Hưng sẽ mãi mãi không bao giờ quên từng cái tên của người thương lẫn kẻ ghét...
Nghe có vẻ mâu thuẩn quá phải không???


Vâng! Hưng khẳng định là đã lường trước và chấp nhận cho những ai thiếu hiểu biết lên tiếng chứ không có viết là sẽ bỏ qua cho những kẻ đó nhé!

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.