Những tiết lộ 'động trời' sau cuộc sống hào nhoáng, sang chảnh của Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng từng gây sốc khi tiết lộ những bí mật “động trời” về cuộc sống như từng làm thợ cắt tóc, mẹ làm vợ bé, có con với người hâm mộ ở Mỹ hay mới nhất là chuyện bị chủ nợ bám riết, xé quần áo trong suốt 30 năm qua.

Nói đến Đàm Vĩnh Hưng, ai mà không nhớ tới kim cương, đồ hiệu, chiếc đồng hồ sang trọng trị giá tới 180.000 đôla (tương đương gần 4 tỷ đồng), xe Rolls-Royce mạ vàng giá 40 tỷ hay căn biệt thự sang trọng có trị giá lên tới 60 tỷ đồng… Ở Vpop, nhiều người giàu có, nhưng có lẽ hiếm ai chịu chơi với vô số đồ hiệu, kim cương và những tài sản có giá trị khủng như Đàm Vĩnh Hưng.

nhung tiet lo dong troi sau cuoc song hao nhoang sang chanh cua mr dam
Đàm Vĩnh Hưng luôn cho thấy vẻ ngoài giàu sang, nhưng sau đó là nhiều bí mật động trời về đời tư.

Cũng vì những hình ảnh hoa mỹ mà Đàm Vĩnh Hưng luôn cho khán giả thấy cũng như vị trí được xem như “Ông hoàng” ở Vpop, nên mỗi khi tiết lộ những bí mật “động trời” về quá khứ, cuộc sống hay mới nhất là chuyện bị chủ nợ bám riết, xé quần áo, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến công chúng “sốc toàn tập”.

Nếu không có những lần bộc bạch, tâm sự, có lẽ, khán giả sẽ mãi chẳng thể biết được cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng lại khổ sở đến vậy sau ánh hào quang của sự nghiệp thành công hay khối tài sản khổng lồ.

Quá khứ cắt tóc kiếm ăn từng bữa

Trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng như hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng từng có quá khứ rất cơ cực. Vì xuất phát điểm không bằng bạn bè nên Đàm Vĩnh Hưng càng nỗ lực, cố gắng hơn ai hết để có được vị trí như ngày hôm nay.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống khó khăn, bần cùng mà gia đình anh phải trải qua kể từ khi ba vỡ nợ. Ba của Đàm Vĩnh Hưng sau đó qua đời vì bệnh gan, trong cảnh đạp xích lô ốm yếu. Thời đấy, gia đình anh nghèo đến mức, chiếc quan tài để đưa cha về nơi an nghỉ cuối cùng cũng không có tiền mua, phải nói với người bán cho thiếu, đợi có tiền phúng điếu sẽ trả.

nhung tiet lo dong troi sau cuoc song hao nhoang sang chanh cua mr dam
Đàm Vĩnh Hưng khi còn bé đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Nhớ về quá khứ không thể quên đó, Đàm Vĩnh Hưng từng buồn bã chia sẻ: “Ngày ấy, lúc còn ba thì không có tiền để chữa bệnh. Đến lúc có tiền thì chẳng còn ba”.

Cuộc sống khó khăn từ bé khiến Đàm Vĩnh Hưng sớm phải làm đủ các công việc để trang trải cộc sống, trong đó, anh từng làm thợ phụ trong tiệm cắt tóc, ngày ngày phải đối mặt với đủ thứ mùi hóa chất, thuốc nhuộm.

Mẹ ruột làm vợ 2

Mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng là bà Trần Thị Thọ, bà từng là một nữ sinh y Khoa trẻ trung, xinh đẹp. Và ở tuổi 22 đầy mộng mơ, bà phải lòng người đàn ông đào hoa Huỳnh Văn Phước, bố của Đàm Vĩnh Hưng mà không hề hay biết ông đã có gia đình.

Năm 23 tuổi, mẹ Đàm Vĩnh Hưng sinh cho ba anh người con thứ 2. Cũng từ đây, gia đình anh lâm vào cảnh khốn khó, ông Phước có con riêng rơi rớt khắp nơi và phải đi cải tạo.

Sau đó, bố Đàm Vĩnh Hưng làm nghề đạp xích lô. Về phần bà Trần Thị Thọ, mẹ Đàm Vĩnh Hưng cũng xóa bỏ giận hờn với người chồng đào hoa, và sang ở nhà bà lớn, yên phận làm vợ bé.

nhung tiet lo dong troi sau cuoc song hao nhoang sang chanh cua mr dam
Quá khứ khó khăn, mẹ làm vợ bé khiến Mr Đàm nỗ lực hơn trong sự nghiệp.

Nói về người mẹ không được mặc áo cưới, chấp nhận làm vợ 2 của người ta, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Cô gái ấy đã dám sống thật với cảm xúc và niềm hạnh phúc của riêng cô. Bất chấp sự cấm cản của gia đình và một tương lai rộng mở với ngành nghề y sĩ danh giá mà cô đang theo đuổi. Cô đã nhẹ nhàng đặt tất cả xuống dưới gầm chiếc giường ngủ hạnh phúc của cô và người đàn ông đó! Cô mạnh dạn nhận lời làm vợ kế khi biết được một sự thật: “Vợ anh không thể có con”.

Từng có con với người hâm mộ

Nói sốc, làm sốc mới là phong cách của Đàm Vĩnh Hưng. Và trong bao nhiêu năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã biết bao lần khiến khán giả choáng váng vì những tuyên bố không thể gây sốc hơn. Trong đó, đáng nhớ nhất phải kể tới lần nam ca sĩ chia sẻ việc từng có con với một fan nữ trong họp báo liveshow Diamond ở Hà Nội.

Không ngại nói về bí mật gây sốc thay vì che dấu vì có thể sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp như hầu hết các ngôi sao khác, Đàm Vĩnh Hưng từng thẳn tiết lộ: “Một fan ở Mỹ đã từng bỏ đứa con của tôi. Bởi người đó muốn tôi sống bên Mỹ. Cô ấy nói nếu tôi không qua Mỹ thì sẽ bỏ con. Nhưng không, tôi không đi, khán giả, gia đình của tôi ở Việt Nam. Tôi nghĩ cô ấy hù thôi, ai ngờ làm thiệt”.

nhung tiet lo dong troi sau cuoc song hao nhoang sang chanh cua mr dam
Đàm Vĩnh Hưng không chỉ gây sốc với những phát ngôn về của cải, mà không ngại tuyên bố chuyện có con rơi.

Sau tuyên bố đó của Đàm Vĩnh Hưng, không ít người choáng váng rồi chỉ trích nam ca sĩ quá vô tâm, vì sự nghiệp mà bỏ cả con. Trong khi đó, đáp lại những tranh cãi trái chiều, “Ông hoàng nhạc Việt” không ngại nói thẳng những suy nghĩ của mình: “Sự nghiệp đối với Hưng không thể nào kiếm một lần mà có được, còn con, Hưng có thể có được bằng cách này hay bằng cách khác. Có thể mọi người sẽ nghĩ Hưng máu lạnh quá nhưng thực tế có chắc như vậy không.

Hay cô ta chỉ nói để mình đi ra nước ngoài thôi. Nếu mà lúc đó Hưng đi, Hưng làm theo thì Hưng sẽ là ca sĩ hải ngoại lên vài cuốn băng và sau đó sẽ tàn”.

Bị đòi nợ trong suốt 30 năm

Một tiết lộ “động trời” khác liên quan đến mẹ ruột của mình mới được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cách đây hôm qua và đang khiến công chúng bất ngờ. Đó là việc vì những khoản vay nợ của mẹ mà Đàm Vĩnh Hưng đã phải chịu cảnh sống khổ sở, bị chủ nợ đeo bám suốt 30 năm qua.

Trong đoạn livestream chia sẻ trưa ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng bản thân trong suốt 30 năm qua đã nhiều lần bị dán giấy, ném đồ vào nhà, bị người khác chửi bới, xé quần áo ngoài đường vì khoản nợ của mẹ. Thậm chí nhiều khi đi hát, Đàm Vĩnh Hưng còn bị giang hồ đứng chờ tại vũ trường để lấy tiền ngay sau khi biểu diễn.

nhung tiet lo dong troi sau cuoc song hao nhoang sang chanh cua mr dam
Mr Đàm livestream chia sẻ về cảnh bị chủ nợ đeo bám nhiều năm qua.

Nam ca sĩ còn chia sẻ không dám yêu ai vì không đủ sức để lo cho người đó, phải gác lại niềm vui ngày giáng sinh vì còn số nợ trước mắt phải lo. Trong 10 năm qua, Mr Đàm đã phải trả hơn 20 tỉ cho số nợ của mẹ. Anh phải trả dần, mỗi lần như vậy mọi người kéo đến nhà anh đòi nợ rất đông, 40 - 50 người.

nhung tiet lo dong troi sau cuoc song hao nhoang sang chanh cua mr dam
Đàm Vĩnh Hưng chụp hình cùng mẹ ruột (bên trái).

“Mọi người cứ hỏi tôi vì sao nổi tiếng rồi nhưng lại cứ đi hát hoài như vậy. Nhưng đâu có ai hiểu 1 tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới”, Đàm Vĩnh Hưng bật khóc trước mặt fan khi nói về mối nợ đeo bám 30 năm qua.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.