Sau 'Love by Chance' thì đây là 3 phim đam mĩ Thái Lan 'hot' kế tiếp khiến fan Việt háo hức

Sức hút của "Love by Chance" chưa hề "giảm nhiệt" thì mới đây fan Việt lại háo hức khi có thông tin về 3 bộ phim đam mĩ mới của Thái Lan ra mắt.

Mới đây, GMMTV tại Thái Lan đã công bố 13 phim sẽ chiếu trên kênh vào năm 2019. Trong số đó đó có 3 phim đam mĩ sẽ phát sóng trong khoảng đầu năm 2019.

1. Dark Blue Kiss

Đây là bộ phim được chuyển thể từ truyện đam mĩ cũng tên. Dark Blue Kiss là phần kế tiếp của Kiss Me Again nằm trong series phim Kiss Blue của GMMTV.

Bộ phim có sự tham gia của hai cặp nam chính Tay và New, Pod và Fluke. Đặc biệt là Tae Tawan và New Thitipoom - cặp đôi đã từng đóng trong Kiss và Kiss Me Again.

sau love by chance thi day la 3 phim dam mi thai lan hot ke tiep khien fan viet hao huc

Trong đoạn cuối của truyện đam mĩ, tác giả đã viết: "Nếu một ngày không yêu nhau nữa, chúng ta nên kết thúc nó một cách nhẹ nhàng để cả hai không còn vương vấn gì với nhau". Chính vì vậy, dù Dark Blue Kiss mới chỉ tung trailer nhưng nhiều fan của phim đam mĩ này đã lo lắng cho cái kết buồn nếu nó giữ nguyên bản giống đoạn cuối của truyện.

Trailer phim đam mĩ "Dark Blue Kiss".

2. Theory of Love

Đây là bộ phim chuyển thể từ truyện đam mĩ cùng tên của nữ tác giả JittiRain. Bộ phim có sự tham gia của cặp diễn viên chính là Off Jumpol Adulkittiporn và Atthaphan Phunsawat.

sau love by chance thi day la 3 phim dam mi thai lan hot ke tiep khien fan viet hao huc

Đây là sự trở lại của hai ngôi sao phim đam mĩ sau nhiều dự án chung, đặc biệt là series phim Senior Secret Love - Người Tình Cún con. Trong Theory of Love, khán giả mê phim đam mĩ sẽ không phải thất vọng về chuyện tình yêu học đường ngọt ngào của hai chàng trai do cặp đôi này thể hiện.

Trailer phim đam mĩ "Theory of Love".

3. He's coming to me

Bộ phim được dự kiến phát sóng vào ngày 28 tháng 2 năm 2019. Phim có sự tham gia của cặp diễn viên chính: Singto Prachaya và Ohm Pawat.

Trailer phim đam mĩ "He's coming to me".

Câu chuyện phim kể về mối tình đam mĩ giữa người và ma. Khi Aries thức tỉnh thì thấy mọi người đang làm lễ tại một ngôi mộ. Anh đã phát hiện đó chính là mộ của mình.

Vào một ngày, Aries đã vô tình gặp một cậu bé đi tiết Thanh minh cùng gia đình và vô tình đến mộ của anh. Rồi sau đó, cậu bé cũng thường xuyên đến. Dù là cuộc sống ở thế giới khác nhưng dường như sự xuất hiện của cậu bé đó đã khiến Aries có nhiều thay đổi. Anh luôn mong chờ đến ngày được gặp người đó.

sau love by chance thi day la 3 phim dam mi thai lan hot ke tiep khien fan viet hao huc

Bẵng đi một thời gian không tới, bất ngờ vào một ngày có một chàng trai xuất hiện và Aries nhận ra đó chính cậu bé năm xưa. Đặc biệt người này giờ đây lại có thể nhìn được Aries. Cả hai dần nảy sinh tình cảm và quyết định đến với nhau. Tuy nhiên, chuyện tình đam mĩ giữa người và ma đã kéo theo một loạt sóng gió.

sau love by chance thi day la 3 phim dam mi thai lan hot ke tiep khien fan viet hao huc 'Mẹ ơi! con là người đồng tính'

"Chỉ cần ba mẹ hiểu, yêu thương và chấp nhận con là người đồng tính, còn bao nhiêu sóng gió ngoài xã hội con chịu ...

sau love by chance thi day la 3 phim dam mi thai lan hot ke tiep khien fan viet hao huc Sao nam phim đam mĩ 'Thượng Ẩn' Hoàng Cảnh Du sẽ kiện kẻ tố anh bạo hành vợ đến mức li hôn

Sao nam phim đam mĩ 'Thượng Ẩn' Hoàng Cảnh Du đã chính thức lên tiếng về việc kiện kẻ tố anh bạo hành vợ dẫn ...

sau love by chance thi day la 3 phim dam mi thai lan hot ke tiep khien fan viet hao huc Phim về nạn ‘chữa trị đồng tính’ được khen ngợi hết lời

Với sự tham gia của hai diễn viên từng đoạt giải Oscar Nicole Kidman và Russell Crowe, 'Boy Erased' được hy vọng sẽ gióng lên ...

sau love by chance thi day la 3 phim dam mi thai lan hot ke tiep khien fan viet hao huc Phim 'Love by Chance' tập 13: Pete và Ae công khai tình cảm với gia đình còn Can bối rối do bị cưỡng hôn Tin ghen vì yêu

Bộ phim đam mĩ Love By Chance tập 13 của Thái La tiếp tục khởi chiếu tối qua với những tình tiết mới và hấp ...

sau love by chance thi day la 3 phim dam mi thai lan hot ke tiep khien fan viet hao huc 'Rụng tim' với loạt ảnh đời thường siêu dễ thương của 2 cặp sao nam chính phim đam mĩ 'Love by Chance'

Loạt ảnh đời thường siêu dễ thương của dàn trai đẹp phim đam mĩ ''Love by Chance'' (Tình cờ yêu) dưới đây có thể khiến ...

sau love by chance thi day la 3 phim dam mi thai lan hot ke tiep khien fan viet hao huc Sao nam phim đam mĩ 'Thượng Ẩn' Hoàng Cảnh Du bị tố bạo hành vợ đến mức li hôn

Theo Chinatimes, diễn viên phim đam mĩ 'Thượng Ẩn' Hoàng Cảnh Du đã bị một người phụ nữ nhận là vợ và người này còn ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.