Sau màn cầu hôn chấn động, Nhã Phương lần đầu lên tiếng nhưng không đề cập đến Trường Giang

Đây là lần công khai đăng status đầu tiên của nữ diễn viên Nhã Phương trên fanpage chính thức.

Sau bốn ngày kể từ khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2017, các fan gần như dõi theo nhất cử nhất động của cặp đôi này.

Trên fanpage chính thức của mình, Nhã Phương vừa có những chia sẻ chính thức và cũng là lần đầu tiên sau sự kiện cầu hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên không đề cập gì đến người yêu cũng như màn cầu hôn vừa qua. Cô chỉ trấn an fan rằng, cô đã đọc hết các tin nhắn, bình luận mà mọi người gửi đến, dù số lượng lời nhắn từ công chúng là rất lớn.

Nữ diễn viên viết: “Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được, tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết. Yêu cả nhà”.

sau man cau hon chan dong nha phuong lan dau len tieng nhung khong de cap den truong giang

Status đầu tiên của Nhã Phương không hề đề cập đến Trường Giang hay chuyện cầu hôn mà chỉ là trấn an fan

Ngay lập tức, nhiều fan đã vào bình luận sôi nổi. Một số khuyên cô nên đồng ý lời cầu hôn của Trường Giang. Một số khác lại cho rằng, cô không nên vì tình yêu mà bỏ sự nghiệp và nên cân nhắc kĩ lưỡng.

sau man cau hon chan dong nha phuong lan dau len tieng nhung khong de cap den truong giang
sau man cau hon chan dong nha phuong lan dau len tieng nhung khong de cap den truong giang

Các fan của cô cũng chia làm hai luồng ý kiến trái chiều

Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang cùng tham gia một lịch trình quay quảng cáo tại Thái Lan. Một số hình ảnh hậu trường của Nhã Phương trong buổi quay quảng cáo này cũng được cư dân mạng chia sẻ.

Riêng Trường Giang vẫn chưa có bất kì động thái nào về sự việc trên.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.