Sau trận thua trước Olympic Hàn Quốc, Fanpage mang tên HLV Park Hang Seo nhận hàng loạt chỉ trích khiếm nhã

Dù đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ Việt Nam, Fanpage mang tên HLV Park Hang Seo vẫn nhận hàng loạt chỉ trích khiếm nhã từ cộng đồng mạng.

Bước vào trận bán kết bóng đá nam Asiad 2018 với Olympic Hàn Quốc chiều 29/8, Olympic Việt Nam mang theo hy vọng lần đầu tiên làm nên lịch sử cùng với thành tích giữ sạch lưới suốt 5 trận đấu. Thành tích này tất nhiên có công rất lớn, phải kể đến đầu tiên của HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa đội tuyển Việt Nam đến với những khoảnh khắc huy hoàng lịch sử, từ việc góp mặt trong trận chung kết giải U23 châu Á, đến việc làm nên bất ngờ khi đánh bại các đối thủ, giành vé trận bán kết bóng đá nam Asiad 2018.

sau tran thua truoc olympic han quoc fanpage mang ten hlv park hang seo nhan hang loat chi trich khiem nha
HLV Park Hang Seo trong trận bán kết chiều hôm qua 29/8. (Ảnh: Đức Đồng)

Trận thua 1-3 trước Olympic Hàn Quốc chiều hôm qua 29/8 khiến Olympic Việt Nam không thể vào chung kết Asiad. Trong cuộc họp báo sau trận đấu ở Pakansari (Indonesia), HLV Park Hang Seo phát biểu: "Chúng tôi thua, nhưng tôi biết các cầu thủ đã chơi hết mình...Đối đầu với một Hàn Quốc có đẳng cấp vượt trội nên các học trò của tôi khởi đầu có phần thiếu tự tin. Bàn thua sớm càng khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn. Nhưng không sao, thua đội mạnh là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ".

Mới đây, một fanpage mang tên HLV Park Hang Seo đã đăng tải lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ Việt Nam.

Theo đó, fanpage mang tên HLV Park Hang Seo cho biết thầy Park xin lỗi người hâm mộ Việt Nam vì đã không thể đưa đội tuyển Olympic Việt Nam chiến thắng trong trận đấu ngày hôm qua, dù thế nhưng các cầu thủ đã nỗ lực đến giây phút cuối cùng. Ngoài ra, thầy Park cũng xin nhận toàn bộ trách nhiệm cho trận đấu.

sau tran thua truoc olympic han quoc fanpage mang ten hlv park hang seo nhan hang loat chi trich khiem nha
Lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam được đăng tải trên fanpage mang tên HLV Park Hang Seo.

Dù đã gửi lời xin lỗi nhưng loạt cổ động viên quá khích vẫn tìm đến fanpage mang tên vị huấn luyện viên người Hàn Quốc này và để lại hàng loạt bình luận khiếm nhã. Hành động xấu xí này ngay lập tức đã bị chụp lại, chia sẻ nhiều trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình và cảm thấy xấu hổ.

Bạn Q.An bất bình: "Họ đi chê HLV Park tại sao không hỏi vì ai, vì sự nỗ lực nào đã đưa đội tuyển Việt Nam bước được đến đây? Còn với tôi, HLV Park và đội tuyển Việt Nam đã làm quá tốt, họ chính là anh hùng".

"Report sập Facebook mấy người này đi, ở đâu ra cái tính sân si, xấu xa. Họ vừa thiếu hiểu biết lại ích kỷ, vong ơn bội nghĩa. Chắc lại đi cá độ thua nên tức đây mà" - bạn Q.Tiến chia sẻ.

sau tran thua truoc olympic han quoc fanpage mang ten hlv park hang seo nhan hang loat chi trich khiem nha
Những bình luận bất bình trước hành động khiếm nhã của một số cổ động viên quá khích và lời cảm ơn dành cho HLV Park Hang Seo.

Ngoài tỏ thái độ bất bình trước những cổ động viên quá khích, rất nhiều người cũng gửi lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo: "You tried your best. Do not worry about that - Thầy đã cố gắng hết sức rồi. Đừng suy nghĩ nhiều về những điều đó"; "You are our best football coach ever - Thầy là HLV bóng đá tuyệt vời nhất"; "You're really good at all the time until the day you are the best and those fans they are really a stupid - Thầy luôn là HLV giỏi nhất, những cổ động viên đó vẫn chỉ là những kẻ xuẩn ngốc mà thôi".

Sau khi nhận những ý kiến cực kỳ tiêu cực từ những “HLV bàn phím”, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tổ chức họp báo khẩn ngay tại khách sạn Aston Sentul Lake, nơi Olympic Việt Nam đang đóng quân ở thành phố Bogor, Indonesia vào sáng nay (30/8).

VOV dẫn lời thầy Park: “Gần đây mạng xã hội có bình luận lên xuống về cá nhân tôi. Tôi xin khẳng định tôi không dùng Facebook hay bất cứ mạng xã hội nào. Tôi không biết đó là gì. Tôi thậm chí còn không dùng Email. Tôi xin khẳng định lại tất cả những gì trên mạng nói đều là giả hết”.

“Tôi mong muốn các bạn phóng viên hãy nói cho tất cả biết đó là facebook giả. Tất cả sự thật là những gì tôi chia sẻ trực tiếp với báo chí, còn lại những thông tin khác đều không chính xác. Tôi xin khẳng định lại, tất cả những gì tôi nói về đội tuyển chỉ có sự thật và được sự đồng ý của các cơ quan chức năng.” – HLV Park Hang Seo nói thêm.

XEM THÊM

sau tran thua truoc olympic han quoc fanpage mang ten hlv park hang seo nhan hang loat chi trich khiem nha HLV Park Hang-seo xin lỗi NHM sau trận thua trước U23 Hàn Quốc

Thuyền trưởng của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể NHM sau khi các học trò của ông ...

sau tran thua truoc olympic han quoc fanpage mang ten hlv park hang seo nhan hang loat chi trich khiem nha Các gia đình Hàn - Việt chia hai phe trong trận bóng chiều nay

Thấy anh chồng Hàn ủng hộ đội nhà, chị Mai (quê Sài Gòn) quyết định lôi kéo anh về phe mình bằng lời hứa một triệu ...

sau tran thua truoc olympic han quoc fanpage mang ten hlv park hang seo nhan hang loat chi trich khiem nha CĐV Việt Nam phủ đỏ một góc sân bay, chuẩn bị lên đường sang Indonesia cổ vũ đội nhà

Mang theo cờ, băng rôn, khẩu hiệu và mặc áo đồng phục cờ đỏ sao vàng, những cổ động viên bóng đá Việt Nam phủ ...

sau tran thua truoc olympic han quoc fanpage mang ten hlv park hang seo nhan hang loat chi trich khiem nha 'Dũng nghìn tay' - biệt danh mới dân mạng đặt cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Hàng loạt ảnh "chế" vui về chàng thủ môn này ra đời, thậm chí, dân mạng còn ưu ái đặt biệt danh mới cho Bùi ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.