Sẽ chuyển trường thầy giáo bị 'tố' sàm sỡ nữ sinh ở Cà Mau?

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, sẽ chuyển trường thầy giáo bị “tố” sàm sỡ nữ sinh.
se chuyen truong thay giao bi to sam so nu sinh o ca mau
Trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau), nơi ông Sơn công tác (Ảnh: G.M).

Liên quan đến vụ thầy giáo bị “tố” sàm sỡ nữ sinh, xảy ra tại trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau), trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Nguyễn Hồng Quân, Trưởng Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, vụ việc trên cơ quan điều tra đang làm. “Hiện chưa có kết luận, và chúng tôi đang xin ý kiến của lãnh đạo cấp trên”, Đại tá Quân nói.

Trong khi đó, ông Huỳnh Thanh Hận, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, trước mắt, Phòng vẫn chưa nhận được kết luận của cơ quan điều tra.

“Tuy nhiên, đầu năm học mới cũng phải có động thái chuyển trường đối với thầy Sơn, chứ không thể để thầy Sơn công tác ở trường đó được (trường THCS thị trấn Thới Bình - PV)”, ông Hận nêu quan điểm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vừa qua, dư luận ở Cà Mau “dậy sóng” việc nhiều phụ huynh có con em học tại trường THCS thị trấn Thới Bình “tố” thầy Tô Hoàng Sơn, giáo viên dạy môn Hóa học của trường có hành vi sàm sỡ nhiều nữ sinh lớp 8, 9, trong lúc dạy học thêm tại nhà riêng.

Theo đơn tố, nhiều phụ huynh cho biết, trong thời gian các cháu học thêm tại nhà thầy Sơn để nâng cao kiến thức môn Hóa học, thầy giáo này có hành vi vuốt ve, sờ má, sờ đùi, ôm, sờ ngực các cháu gái.

Những phụ huynh này cho rằng, hành vi của thầy Sơn đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo.

Đồng thời, những việc của thầy làm đã phụ lòng tin tưởng của phụ huynh, làm ảnh hưởng quan trọng đến tâm lý của học sinh, làm các em lo lắng, sợ hãi, không yên tâm trong học tập.

Trước sự việc trên, ông Nguyễn Trọng Quý, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Thới Bình đã gửi lời xin lỗi sâu sắc đến PHHS và các em học sinh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng tâm lý.

Đồng thời, với phản ứng quyết liệt của nhiều phụ huynh, ông Sơn cũng đã lên tiếng xin lỗi phụ huynh và học sinh.

“Tôi xin hứa từ đây về sau không bao giờ có những hành vi tương tự và hết lòng dạy dỗ học sinh. Mong rằng quý phụ huynh mở lòng tha thứ cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn”, ông Sơn thể hiện trong tường trình.

se chuyen truong thay giao bi to sam so nu sinh o ca mau Hà Nội: Nữ sinh tố cáo lái xe Grab 'sờ đùi', sàm sỡ ở nơi vắng vẻ

Ngày 23/8, một nữ sinh viên năm thứ nhất đại học ở Hà Nội đã đặt chuyến xe Grab vào buổi trưa để đi qua ...

se chuyen truong thay giao bi to sam so nu sinh o ca mau Cởi quần phụ nữ đang ngủ trên máy bay, 'yêu râu xanh' đối mặt án tù chung thân

Gã "yêu râu xanh" cởi khuy quần áo và sàm sỡ nữ hành khách đang ngủ say bên cạnh trên máy bay có thể sẽ ...

se chuyen truong thay giao bi to sam so nu sinh o ca mau Sao nữ 'Diên Hi công lược' từng bị đồng nghiệp sàm sỡ công khai

Nữ diễn viên Tần Lam từng là nạn nhân trong một vụ quấy rối ngay trên sân khấu. Tần Lam hiện được yêu thích nhờ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.