Showbiz Việt 'bão ngầm' về chiếc ghế giữa?

Từ lùm xùm Hồ Quỳnh Hương hủy hợp đồng với chương trình Bạn là ngôi sao - Be a star, chiếc ghế giữa lại một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận.
showbiz viet bao ngam ve chiec ghe giua Showbiz Việt: Bất chấp liêm sỉ, hạ bệ người khác, dắt mũi dư luận chỉ để được 'sống ảo'?
showbiz viet bao ngam ve chiec ghe giua Showbiz Việt: Nay triệt đường sống của người khác, mai sẽ đến mình

Nhiều thông tin bên lề cho rằng, chiếc ghế giữa đã nhiều lần khiến các giám khảo mâu thuẫn, bằng mặt không bằng lòng với nhau. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Thực tế, chuyện chiếc ghế giữa gửi đi thông điệp về tầm ảnh hưởng, hay mức độ nổi tiếng của người đó so với những người còn lại đã được người ta đề cập đến từ lâu. Tại The Face mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà được xếp ngồi giữa Lan Khuê và Phạm Hương. Nếu so về tuổi đời và tuổi nghề thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng được coi là “chị Đại” và việc cô được xếp ngồi giữa là điều dễ hiểu.

Trong chương trình X-Factor, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà đều được xếp ngồi giữa một cách có dụng ý. Ở Vietnam Idol 2013 hay Phiên bản hoàn hảo 2017, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng luôn được xếp ngồi giữa. Có điều này do họa mi tóc nâu có tầm ảnh hưởng lớn, sức hút của cô chưa bao giờ hạ nhiệt dù đã gia nhập làng giải trí nhiều năm và điều này dường như đã được nhà sản xuất lưu tâm.

showbiz viet bao ngam ve chiec ghe giua

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương và Hari Won dính lùm xùm liên quan đến chiếc ghế giữa.

Quay trở lại vụ việc của Hồ Quỳnh Hương và Hari Won, trong thông cáo báo chí, ban tổ chức chương trình Bạn là ngôi sao cho biết: “Khi xảy ra sự việc này, chúng tôi đã tìm cách giải thích với đại diện của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và mong được nữ ca sĩ thông cảm, nhưng bên phía nữ ca sĩ vẫn kiên quyết hủy bỏ hợp đồng vì lí do chỗ ngồi rất quan trọng”.

Sự khẳng định này của ban tổ chức càng khiến nghi vấn về sóng ngầm do chiếc ghế giữa trở nên có cơ sở hơn. Bởi, đây không phải là lần đầu tiên chiếc ghế giữa khiến dư luận “nổi sóng”.

Còn nhớ, Tóc Tiên và Văn Mai Hương đã từng vướng nghi án bằng mặt không bằng lòng vì chiếc ghế giữa, khi họ cùng làm giám khảo của chương trình Vietnam Idol Kids. Mặc dù sau đó, Văn Mai Hương chia sẻ với báo giới không có sự việc trên và Tóc Tiên là người thông minh nên không có chuyện sân si vị trí ngồi giữa họ. Tuy nhiên, những chia sẻ mập mờ của Tóc Tiên trên trang cá nhân vẫn khiến câu chuyện bằng mặt không bằng lòng của hai nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng này lan truyền trên các diễn đàn.

showbiz viet bao ngam ve chiec ghe giua

Dương Khắc Linh cho biết, anh không quan trọng vị trí chỗ ngồi.

Chia sẻ về sự việc liên quan đến vị trí ngồi giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết: “Tôi chưa nói chuyện với Hương và nhà sản xuất mà chỉ biết sự việc qua báo chí, nhưng tôi khá lạ khi biết về thông tin này. Thực ra ai cũng có lí do riêng của mình. Nhưng, ở Việt Nam, văn hóa ngồi ở đâu, trên dưới thế nào là quan trọng. Điều này cũng có cái hay của nó, nhưng cũng có cái phức tạp. Đôi khi nó có thể gây ra hiểu lầm hay mất lòng nhau và có thể dẫn đến những lùm xùm không đáng có”.

Mặc dù các khổ chủ không lên tiếng chính thức về việc sân si chiếc ghế giữa, nhưng dư luận vẫn âm ỉ chuyện các ngôi sao bằng mặt không bằng lòng về việc, ai xứng đáng ngồi chiếc ghế này.

showbiz viet bao ngam ve chiec ghe giua Trước scandal của đồng nghiệp, vì sao nghệ sĩ lúc thì thẳng thắn lúc lại không?

Chưa bao giờ showbiz Việt ngừng “sôi động” bởi những scandal liên tiếp nổ ra. Nhưng không phải lúc nào và với ai, nghệ sĩ ...

showbiz viet bao ngam ve chiec ghe giua Chuyện về những ông bố của dàn mỹ nhân showbiz Việt

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Lệ Hằng, Ngọc Trinh... đã có những chia sẻ sâu sắc về người cha của mình.

showbiz viet bao ngam ve chiec ghe giua 'Ăn cắp' chất xám: Chuyện không hồi kết của showbiz Việt

Những tranh cãi xoay quanh vụ đạo ý tưởng, cướp công của giới nghệ sĩ… vẫn đang xảy ra thường xuyên trong showbiz Việt.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.