Showbiz Việt lại 'mất' thêm một cặp đôi đẹp: Quỳnh Châu - Quang Hùng?

Cặp đôi người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model đã xác nhận “đường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò.

Showbiz Việt những năm gần đây chứng kiến những cặp đôi đẹp hợp tan trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Mới đây, sau cuộc tình 3 năm ngọt ngào vừa chợt tắt của Huỳnh Anh - Hoàng Oanh thì cặp đôi làng mẫu Quang Hùng - Quỳnh Châu cũng chính thức công khai chuyện “đường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò.

Thông tin này được chính người trong cuộc xác nhận trước sự nghi vấn của cộng đồng mạng vì những lời chia sẻ buồn bã trên trang cá nhân. Nếu như Quang Hùng viết “Từ bỏ một thói quen đâu phải điều dễ dàng” thì Quỳnh Châu lại gây xôn xao với dòng trạng thái “Từng vui khóc cùng nhau mà...”.

Chính những dòng tâm sự đầy sự hoang mang và lời khẳng định của Quỳnh Châu ngay sau đó đã khiến mọi nẩn ý này đã gây gười tin rằng mối quan hệ này đã tan vỡ.

showbiz viet lai mat them mot cap doi dep quynh chau quang hung
Cặp đôi người mẫu cùng xuất thân trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2014 và nhanh chóng được nhiều người yêu mến vì sự lãng từ ngoài đời đến sàn diễn.

Phía Quỳnh Châu, dù không chia sẻ nguyên nhân cụ thể dẫn đến chuyện chia tay sau 3 năm hẹn hò, nhưng nữ người mẫu hi vọng sớm bình ổn tinh thần vì những kí ức thời gian qua rất đẹp với cô.

Phía Quang Hùng hiện vẫn chưa có những chia sẻ gì về chuyện này!

showbiz viet lai mat them mot cap doi dep quynh chau quang hung
Trong 3 năm hẹn hò, cả hai từng có những hình ảnh đẹp và đáng yêu như thế này.
showbiz viet lai mat them mot cap doi dep quynh chau quang hung
Cả hai thậm chí còn được không ít fan ưu ái đặt danh xưng "cặp đôi ngôn tình" của làng mẫu khi luôn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.
showbiz viet lai mat them mot cap doi dep quynh chau quang hung
Từng trải qua nhiều sóng gió trong 3 năm hẹn hò, việc chấm dứt mối quan hệ tình cảm của Quỳnh Châu - Quang Hùng khiến nhiều người nuối tiếc.
showbiz viet lai mat them mot cap doi dep quynh chau quang hung Thần thái trình diễn đỉnh thế này, Quỳnh Châu xứng danh Top Model cuả làng mẫu

Tối 25/05, Quỳnh Châu trở thành gương mặt first face và vedette cho show diễn ra mắt BST thời trang Bling Bling của NTK Lý ...

showbiz viet lai mat them mot cap doi dep quynh chau quang hung Quỳnh Châu lộ vòng 1 bất thường làm dấy lên nghi án 'dao kéo'?

Sự thay đổi ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 "bất thường" làm cho người mẫu Quỳnh Châu khó tránh khỏi nghi án "trùng tu" ...

showbiz viet lai mat them mot cap doi dep quynh chau quang hung Đừng quá bận tâm đến vòng 1 của Quỳnh Châu, nhan sắc này hoàn toàn có thể giúp Việt Nam ghi điểm

Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào Quỳnh Châu, miễn sao người đẹp biết cách làm mình thu hút và lọt vào mắt ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.