Sĩ Thanh tiết lộ tài lẻ chỉ người yêu mới biết!

Sĩ Thanh chia sẻ về Top chef Võ Hoàng Nhân trong "Mỹ nhân vào bếp": "Anh ấy nấu ăn quá ngon quá giỏi, tính tình cũng rất hiền lành, đáng yêu hơn là rất hay mang đồ ăn vặt cho mọi người".

Hiện, ca sĩ, diễn viên Sĩ Thanh đang tham gia chương trình giải trí ẩm thực Mỹ nhân vào bếp. Trong chương trình này, cô còn thể hiện ca khúc chính - Phụ nữ số 1 (sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ). Mới đây, nữ nghệ sĩ tài năng này đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến các bạn diễn của mình.

Các diễn viên "Mỹ nhân vào bếp" bị... tăng cân

- Vì sao Sĩ Thanh lại nhận lời tham gia "Mỹ nhân vào bếp"? Đây là 1 dự án “dài hơn” với nhiều tập, chị không lo sợ vì dự án này mà bản thân phải từ chối những cơ hội tốt hơn sao?

Mỗi dự án đến với mình đúng thời điểm đúng lúc thì Thanh nghĩ đó là duyên, hơn nữa đây là 1 format hoàn toàn mới và lạ nên bản thân không có lí do gì để từ chối.

- Như chị nói, chương trình này có format hoàn toàn mới, vậy chị đã gặp khó khăn gì khi tham gia diễn xuất?

Khó khăn lớn nhất chắc có lẽ là lịch quay dày đặc nên cả ekip phải làm việc từ 6h đến tận 12h đêm mà trong đó 50% phải quay cảnh nấu ăn nên cực hơn nhiều.

si thanh tiet lo tai le chi nguoi yeu moi biet
Sĩ Thanh tham gia "Mỹ nhân vào bếp". Ảnh: BTC

- Chị nhận xét như thế nào về 2 bạn diễn nữ của mình?

Diệu Nhi thì Thanh quá rành rồi vì đã có thời gian đóng Chống ế cả 2 phần nên diễn chung với Nhi cảm thấy thoải mái và hợp ý! Diệu Ngọc là lần đầu tiên đóng phim nên còn nhiều bỡ ngỡ nhưng bạn ấy là cô gái hiền dịu thật sự không bao giờ biết nổi giận và cố gắng rất nhiều trong quá trình quay.

- Thế còn nam đầu bếp Võ Hoàng Nhân là người như thế nào? Có điềm đạm từ tốn như những gì anh ấy thể hiện trong "Mỹ nhân vào bếp"?

Anh Nhân nấu ăn quá ngon quá giỏi, vai này cũng như "đo ni đóng giày" cho anh! Không phải là diễn viên, không biết diễn xuất nhưng anh thật sự rất cố gắng. Mình nghĩ 1 thời gian sau, nếu anh ấy muốn chắc cũng có thể diễn xuất chuyên nghiệp được đó. (Cười) Anh Nhân tính tình rất hiền lành, đáng yêu hơn là rất hay mang đồ ăn vặt cho mọi người.

si thanh tiet lo tai le chi nguoi yeu moi biet
Sĩ Thanh và đầu bếp Võ Hoàng Nhân chế biến món Bò nướng hạt cà phê trong tập 4 Mỹ nhân vào bếp. Ảnh chụp màn hình

- Kỉ niệm nào khiến Sĩ Thanh nhớ nhất khi ghi hình chương trình này?

Tham gia phim này vì phải ăn thử nhiều đồ ăn ngon nên các diễn viên không những không giảm cân mà còn... tăng cân.

- Trong "Mỹ nhân vào bếp" cũng như những bộ phim khác, chị thường vào vai một cô gái có vẻ kiêu sa, chảnh. Chị có sợ đóng nhiều vai như vậy, bản thân sẽ khó có thể được thử sức với những hình ảnh khác (hiền lành, nhu mì chẳng hạn)?

Vừa qua Thanh đã đóng xong bộ film Lời Nguyền Domino, vai chính của mình là 1 cô gái cá tính khác biệt hẳn so với các nhân vật trước đây và khai thác được khả năng đóng bi của bản thân. Trong film, mình khóc khá nhiều! Hi vọng khi phim phát sóng, mọi người sẽ có cách nhìn khác về mặt diễn xuất của Thanh.

Mỹ nhân vào bếp tập 5

- Dự định sắp tới của chị là gì?

Sắp tới mình sẽ hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa di năng, phát triển song song giữa ca hát và đóng phim! Tháng 10 sẽ tung 1 ca khúc ballad và tháng 11,12 sẽ tung ca khúc dance sở trường, song song đó vẫn tham gia bộ film Mỹ nhân vào bếp.

si thanh tiet lo tai le chi nguoi yeu moi biet
Nữ ca sĩ, diễn viên Sĩ Thanh. Ảnh: FBNV

Người yêu mình rất hay nấu ăn

- Bản thân Sĩ Thanh có thích vào bếp không? Món ăn ngon nhất mà chị từng nấu là gì?

Bản thân Thanh nấu ăn rất ngon và không hề tệ, vị giác của mình khá nhạy, ăn món nào là mình có thể nếm ra thành phần và làm được món đó! Món mình nấu ngon nhất là Cua cay Singapore được gia đình và bạn bè rất mê.

- Chị nấu ăn ngon như vậy, chắc hẳn bạn trai của chị - Hạo Đông cũng là một "đầu bếp cao tay"?

Người yêu mình cũng rất hay nấu ăn vì thuộc típ con trai tự lập. Mỗi lần anh ấy vào Sài Gòn là 2 đứa hay chia nhau ra mỗi ngày sẽ làm món ngon của từng người để nấu cho người kia ăn! Thanh rất thích món sườn xào chua ngọt kiểu miền bắc mà Đông nấu.

si thanh tiet lo tai le chi nguoi yeu moi biet
Sĩ Thanh cùng bạn trai - Hạo Đông. Ảnh: FBNV

- Đã bao giờ chị sáng tạo ra một món ăn khiến bản thân “không muốn nhớ lại”?

Mình chưa lần nào nấu hỏng hết vì nấu ăn khá ngon (Cười)! Gia đình mình chưa gặp phải tình huống đó bao giờ.

Cảm ơn chị về buổi phỏng vấn!

si thanh tiet lo tai le chi nguoi yeu moi biet Nhung Gumiho - cô nàng nhiều cảm xúc nhất tập 4 'Sao nhập ngũ'

Trong tập 4 "Sao nhập ngũ", Nhung Gumiho cho khán giả thấy bản thân không chỉ là một cô gái mít ướt mà còn là ...

si thanh tiet lo tai le chi nguoi yeu moi biet Nhung Gumiho tham gia Sao nhập ngũ: 'Sợ nhất là phải đứng gác 1 mình trong đêm'

Nhung Gumiho tâm sự: "Khi biết mình tham gia "Sao nhập ngũ", ba mẹ rất bất ngờ vì bản thân ba cũng là bộ đội, hiểu rõ môi ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.