Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ ngồi 'ghế nóng' The Face Vietnam 2018?

Nhiều fan hâm mộ tin tưởng rằng, nếu được mời vào vị trí “ghế nóng” của The Face Vietnam 2018, siêu mẫu Hoàng Yến sẽ góp phần tạo nên thành công cho chương trình năm nay khi vừa “chuyển chủ”.

Sau 2 mùa đầu tiên về Việt Nam với tên gọi Gương mặt thương hiệu chưa hấp dẫn như mong đợi, The Face Vietnam đã chính thức được chuyển chủ, về chung nhà với đơn vị nắm giữ bản quyền Vietnam’s Next Top Model. Với những thành công nhất định trong việc thực hiện loạt show về người mẫu và thời trang, khán giả mong đợi Multimedia sẽ làm sống lại phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng toàn thế giới.

Ngoài lí do “chuyển chủ” với format hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới hấp dẫn, The Face Vietnam 2018 còn gây tò mò cho số đông khán giả về những cái tên đủ quyền lực ngồi vào vị trí Huấn luyện viên. Thực tế cho thấy, thành công của một chương trình giải trí dựa vào phần lớn sức nóng từ những ngôi sao cầm trịch, khi cá tính của họ sẽ tạo nên yếu tố drama cần thiết gây thú vị cho người xem. Dù chưa có bất kì thông tin chính thức về thời điểm sẽ lên sóng, nhưng hiện tại khán giả bắt đầu đồn đoán về những cái tên sẽ đảm nhận vị trí HLV năm nay, một trong số đó là siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

sieu mau vo hoang yen se ngoi ghe nong the face vietnam 2018
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn có mặt trong danh sách HLV được dân mạng lựa chọn, mong muốn góp mặt trong The Face Vietnam 2018.

Mới đây trong một diễn đàn về người mẫu, nhiều thông tin cho biết khả năng siêu mẫu Hoàng Yến sẽ tham gia mùa đầu tiên ngay khi The Face Vietnam được “chuyển chủ”. Ngoài việc hé lộ hậu trường buổi chụp ảnh khá hoành tráng, được cho là bước chuẩn bị The Face lên sóng, Hoàng Yến còn là gương mặt quen thuộc trong loạt chương trình do Multimedia sản xuất. Cụ thể, nữ siêu mẫu sinh năm 1988 từng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2017 với vai trò cố vấn chuyên môn, được khán gián yêu thích bởi tính cách thẳng thắn và sự chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô cũng là gương mặt “càn quét” trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Việt Nam trong nhiều mùa.

Xét về yếu tố năng lực, Võ Hoàng Yến thừa khả năng ngồi vào vị trí HLV The Face, thậm chí sẽ góp phần tạo nên kịch tính cần có cho một chương trình truyền hình thực tế. Với cá tính yêu ghét rõ ràng, công tâm đánh giá và hết mình vì các thí sinh, điều mà khán giả từng công nhận qua VNTM 2017, Hoàng Yến mong đợi sẽ là một HLV máu lửa trên “ghế nóng” The Face Vietnam 2018.

sieu mau vo hoang yen se ngoi ghe nong the face vietnam 2018
Dựa vào hình ảnh mới nhất trên Instagram của siêu mẫu, dân mạng đồn đoán khả năng Hoàng Yến sẽ có mặt trong đội hình HLV The Face năm nay.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nữ siêu mẫu quyền lực của làng mốt Việt cũng có nhiều chia sẻ về việc nếu được mời vào “ghế nóng” The Face năm nay. Hoàng Yến khẳng định nếu The Face hay Vietnam’s Next Top Model “ngỏ lời” mời, cô sẽ đồng ý tham gia bởi đây là những cuộc thi nghề người mẫu được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp. Quan trọng hết, "chân dài" sinh năm 1988 muốn có cơ hội chia sẻ, truyền lại kinh nghiệm và góp phần tạo nên một lớp thế hệ người mẫu trẻ có năng lực thật sự.

Tuy nhiên nếu được lựa chọn, Hoàng Yến cho rằng dù thích format của Next Top Model, nhưng cô lại muốn thử sức mình nhiều hơn trên “ghế nóng” The Face. Ở thị trường Việt Nam lại chuộng “commercial” (thương mại), nên The Face sẽ giúp bản thân mình “commercial” hơn để phù hợp với thị hiếu nước nhà” - Hoàng Yến giải thích.

Cả hai đều có cái ưu điểm riêng của mình, một bên cung cấp người mẫu cho thị trường thời trang chuyên nghiệp, một bên lại dành cho các thương hiệu, quảng cáo. Nhưng nếu có thể làm tốt cả hai thì sẽ thật hoàn hảo” - Nữ siêu mẫu chia sẻ thêm.

sieu mau vo hoang yen se ngoi ghe nong the face vietnam 2018
Ngoài việc là một người mẫu có tâm và tầm, Võ Hoàng Yến còn có tính cách mạnh mẽ, thẳng tính, sẵn sàng bảo vệ quan điểm cá nhân. Điều này rất phù hợp cho những chương trình truyền hình thực tế về đào tạo người mẫu, hoa hậu.
sieu mau vo hoang yen se ngoi ghe nong the face vietnam 2018
Khán giả truyền hình từng yêu thích Hoàng Yến trong vai trò cố vấn chuyên môn tại Vietnam's Next Top Model 2017.

Ngoài ra, siêu mẫu Hoàng Yến không ngại đưa ra quan điểm cá nhân nếu được mời tham gia The Face Vietnam cùng với Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng. Cô không ngại “chạm mặt” đàn chị trên “ghế nóng”, ngược lại xem đó là động lực và thử thách để giúp mình hoàn thiện nhất mọi mặt.

Hoàng Yến nói thêm: “Tôi luôn là người thích thử thách, và thích những gì khiến mình phải khuôn khổ hơn, phải kỉ luật hơn, phải khó khăn với bản thân mình. Vì tôi biết nếu làm như thế thì chắc chắn 100% sẽ thành công. Vậy nên mình luôn tìm những gì khó để thử thách bản thân thường xuyên. Nghe có vẻ hơi cực, nhưng tôi lại thích như vậy”.

sieu mau vo hoang yen se ngoi ghe nong the face vietnam 2018 Võ Hoàng Yến bất ngờ lên tiếng về việc tham dự Next Top Model và The Face 2018

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến có câu trả lời về việc góp mặt trong chương trình Vietnam’s Next Top Model và Gương mặt thương hiệu ...

sieu mau vo hoang yen se ngoi ghe nong the face vietnam 2018 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: 'Diễn cho Victoria’s Secret là ước mơ của tôi'

Nối tiếp thành công của năm cũ, Võ Hoàng Yến lại tiến thêm một bước trong sự nghiệp khi sải bước trên sàn diễn New ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.