Sing My Song tập 1 mùa 2 vừa lên sóng đã gây 'bão' với những tiết mục 'siêu' hay

Sau mùa giải đầu tiên gây nhiều chú ý, gameshow Sing My Song – Bài hát hay nhất vừa chính thức trở lại sóng truyền hình.

Tối 4/3, tập đầu tiên của Sing my song - Bài hát hay nhất mùa 2 đã lên sóng truyền hình VTV3. Sau những ngày tháng chờ đợi, khán giả yêu âm nhạc tiếp tục được thưởng thức các nhạc phẩm hoàn toàn mới với nhiều chủ đề khác nhau. Các thí sinh đã cố gắng thể hiện được màu sắc âm nhạc của mình để chinh phục 4 HLV trên ghế nóng là Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh.

Người yêu tôi không có gì để mặc - Lộn Xộn Band

Xuất hiện trên sân khấu mùa 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất, Lộn Xộn Band đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập đầu. Đem đến chương trình ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc, nói lên tình trạng "hoang mang" của các bạn nữ khi trong tủ quần áo kín đồ nhưng lúc nào cũng than không có gì để mặc khi ra đường.

sing my song tap 1 mua 2 vua len song da gay bao voi nhung tiet muc sieu hay
Ảnh: Vietnamnet

Với ca từ bắt tai, phần rap cực chất, âm nhạc sôi động, Lộn Xộn Band đã "khuấy đảo" toàn bộ khán giả có mặt tại đó. Tại sân khấu đã nỗ ra một cuộc tranh giành nảy lửa giữa 4 HLV. Ai cũng muốn sở hữu nhóm nhạc tài năng này, HLV Lê Minh Sơn còn rời ghế trốn xuống dưới vì sợ nhóm không chọn mình.

Bản rap được 4 nhạc sĩ gạo cội nhận xét là "quả bom" dễ gây nổ

Trước màn trình diễn thú vị, HLV Lê Minh Sơn cho rằng đây là “quả bom” trong năm nay. Nam HLV thật sự xúc động trước khả năng cảm nhạc của giới trẻ, "đây chính là âm nhạc dân gian đương đại và một góc nhìn rất mới mẻ, chính xác là những "quái kiệt" mới viết nên một ca khúc như thế này".

HLV Giáng Son cho rằng, đây là một nhóm nhạc hoàn hảo và không lộn xộn như tên của nhóm, một bài hát dễ nhớ, dễ thuộc và cực kỳ đặc biệt. HLV Đức Trí thích những gì đương đại nhưng rất Việt Nam. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng nhóm đã có khả năng làm show riêng trong năm 2018 và sẵn sàng ủng hộ liveshow của nhóm trong tương lai.

Kết quả ban nhạc Lộn xộn đã quyết định về đội của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Yêu bạn được không - RTee và Juun Đăng Dũng

Cặp đôi Juun Đăng Dũng và R Tee làm sân khấu Sing My Song 2018 "nóng" lên với ca khúc Yêu bạn được không? Phong cách hiphop, âm nhạc sôi động và phần rap "chất" đã khiến khán giả lẫn HLV thích thú. Được biết phần rap là do R Tee đảm nhận, phần lời do Juun Đăng Dũng viết, cả 2 đang hoạt động nghệ thuật và thu hút lượng fan lớn. Sở hữu ngoại hình điển trai, dễ thương, cả hai ngay lập tức "đốn tim" người xem, một phần trình diễn hoàn hảo từ phần nghe và phần nhìn.

sing my song tap 1 mua 2 vua len song da gay bao voi nhung tiet muc sieu hay
Ảnh: Báo mới

Trong phần lời, cặp đôi này còn mang vào sự kiện hot nhất thời gian qua bằng câu hát "Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhớ đến Mai Vàng", người nghe sẽ nghĩ ngay đến việc cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương. Bên cạnh đó, cả hai còn liên tưởng câu chuyện tình yêu đến U23 Việt nam qua câu hát: "Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi, ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi" đã khiến người nghe vô cùng thích thú.

Phần trình diễn của RTee và Juun Đăng Dũng nhận được sự đồng ý của được Đức Trí và Giáng Son. Kết quả, cặp đôi "hoàng tử hiphop" quyết định về đội của nhạc sĩ Giáng Son.

Mâu thuẫn - Bùi Lan Hương

Một trong những điểm sáng nổi bật của tập 1 Sing My Song mùa 2 chính là Bùi Lan Hương với ca khúc Mâu thuẫn. Đem đến chương trình một phong cách mới lạ về cách hát cũng như sáng tác, Bùi Lan Hương được ví như là ẩn số thú vị của chương trình. Sở hữu chất giọng nữ trung (mezzo) đẹp và lạ, hát trầm bằng chest voice (giọng ngực) trên quãng ba khá tốt. Trong ca khúc của mình, cô đã tạo được những giai điệu đầy biến ảo, ma mị và xử lí tiết tấu theo một cách rất riêng, rất mới, vừa phê pha, phiêu lãng, lại vừa trầm uất, giằng xé.

sing my song tap 1 mua 2 vua len song da gay bao voi nhung tiet muc sieu hay
Ảnh: thethaovanhoa

Ngay từ những câu hát đầu tiên, mọi người đã khá bất ngờ vì chất nhạc văn minh nhưng được truyền tải qua một giọng hát khá êm ả pha một chút ma mị. Chính sự khác biệt đã giúp cho cô gái chinh phục được HLV Lê Minh Sơn, Đức Trí và Hồ Hoài Anh. Chất nhạc và cách hát của Bùi Lan Hương rất giống với nữ ca sĩ Lana Del Rey, khiến Hồ Hoài Anh phải tấm tắc khen ngợi: "Phong cách này là một sự mới mẻ đối với âm nhạc trong nước. Sẽ rất ít người chọn con đường này, nhưng tôi nghĩ nó đang phù hợp với bạn". Còn Đức Trí lại phải thốt lên: "Tôi băn khoăn là nếu bạn về đội tôi thì chúng ta sẽ học cái gì nữa?".

Bùi Lan Hương chia sẻ, cô học sáng tác Jazz, nhưng vì khó sáng tác và không hợp thị hiếu nhạc trẻ nên chuyển qua Dream Pop (dòng nhạc sở trường của Lana Del Rey) để dễ tiếp cận khán giả. Cuối cùng cô gái xinh đẹp đã chọn về đội của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Em chủ động rồi nha - Phạm Ngọc Quỳnh Như

Trường hợp đáng tiếc nhất là cô bé Phạm Ngọc Quỳnh Như - em gái út của Phạm Hồng Phước với ca khúc Em đã chủ động rồi nha. Sau tập 1 Sing My song - Bài hát hay nhất 2018 lên sóng, newsfeed Facebook của nhiều bạn trẻ tràn ngập chia sẻ về những bài hát được ra mắt trong tập 1. Trong số đó, Em đã chủ động rồi nha của Phạm Ngọc Quỳnh Như gần như là ca khúc vừa được yêu thích và nhắc đến nhiều nhất.

sing my song tap 1 mua 2 vua len song da gay bao voi nhung tiet muc sieu hay
Ảnh: Vietnamnet

Đây cũng là sáng tác đầu tiên của cô bé khi quyết định tỏ tình với người mình yêu. Đúng với lứa tuổi 18, Em đã chủ động rồi nha mang đến một cảm giác hồn nhiên, tươi vui và rất đáng yêu. Với sự hồn nhiên cùng câu chuyện trà sữa hứa hẹn sẽ được giới trẻ yêu thích, tuy nhiên vì chưa có sự "chín muồi" trong âm nhạc nên cô bé vẫn chưa chinh phục được 4 HLV.

Càng thích thú với hình ảnh “bịch trà không sữa béo và đường”, khán giả lại càng tiếc nuối cho một ca khúc đầy tiềm năng trở thành “hit” không được 4 HLV gạt cần.

Trong đêm thi này, xuất hiện nhiều thí sinh nổi bật như Hoàng Ly, Dương Quốc Huy, Hakoota Dũng Hà... thể hiện được màu sắc âm nhạc của mình để chinh phục 4 HLV trên ghế nóng gồm Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh.

sing my song tap 1 mua 2 vua len song da gay bao voi nhung tiet muc sieu hay Ngọc Xuyên 'Vì yêu mà đến': 'Hầu hết các bạn nam đến chương trình đều giỏi và rất dễ thương'

"Mỹ nữ làng hài" - khách mời "Vì yêu mà đến" phiên bản nữ - Ngọc Xuyên chia sẻ: “Xuyên thực sự nể phục sự can ...

sing my song tap 1 mua 2 vua len song da gay bao voi nhung tiet muc sieu hay 'Giai điệu chung đôi' tập 6: Buổi hẹn hò đầu tiên, cặp đôi này đã tranh cãi gay gắt

Không như những cặp đôi khác trong "Giai điệu chung đôi", thay vì hào hứng với chuyến dã ngoại riêng tư, Mỹ Linh - Ngọc Việt ...

sing my song tap 1 mua 2 vua len song da gay bao voi nhung tiet muc sieu hay Xuân Hiến 'Vì yêu mà đến': 'Khi thấy bức hình cưới được ghép với Như Lê, mình muốn có ngay một gia đình'

Sau khi được Như Lê tỏ tình tronh tập 24 "Vì yêu mà đến", Xuân Hiến bày tỏ: "Như là 1 cô gái có sao ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City