Sinh vào 3 tháng âm lịch sau, con cái phương trưởng thành tài, đem lại phúc lộc cho cha mẹ

Nếu có con cái sinh vào 1 trong 3 tháng âm lịch dưới đây, các bậc phụ huynh nuôi dạy đúng cách, không chừng bé sẽ trở thành nhân vật xuất chúng, tài danh vang xa, giúp bố mẹ tự hào vinh dự.

Trong xã hội hiện đại đầy rẫy những cạm bẫy và áp lực, vì quá kì vọng và mong mỏi con cái sớm khôn lớn thành tài, không ít bố mẹ áp đặt cho chúng những mong đợi không phù hợp vô tình khiến trẻ “trèo cao ngã đau” hoặc ích kỷ lấy nhu cầu cá nhân ép buộc con thực hiện theo một cách cứng nhắc, tạo thành tâm lý sợ hãi, thụ động.

Các chuyên gia giáo dục và tâm lý hiện đại đều đưa ra nhận định rằng: Bố mẹ cần quan tâm chăm sóc và chú ý tới năng lực sở trường để định hướng cho con đúng đắn, kết hợp giáo dục với nuôi dạy và ươm mầm tài năng cho con trẻ từ khi còn nhỏ.

Từ góc độ tử vi phong thủy, cổ nhân có tổng kết rằng, mỗi đứa trẻ sinh ra đã có một số phận và khả năng riêng biệt, có người mệnh làm quan, có người mệnh làm thầy làm thợ. Gia đình biết khéo léo kết hợp nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy bảo trẻ phù hợp thì ắt phần nhiều con cái sau này sẽ đi đúng định hướng và phát triển tài năng đúng với kì vọng cha mẹ mong mỏi.

Nếu có con cái sinh vào 1 trong 3 tháng âm lịch sau, các bậc phụ huynh có thể phần nào an tâm vì đây là tháng sinh của các bé sau này dễ phương trưởng thành tài, đem lại phúc lộc cho cha mẹ. Bé được nuôi dạy đúng cách không chừng sẽ trở thành nhân vật xuất chúng, tài danh vang xa, giúp bố mẹ tự hào vinh dự:

Tháng Giêng âm lịch

Trẻ sinh tháng Giêng âm lịch dù là nam hay nữ, đa phần đều có tài trí hơn người, giỏi sáng tạo vì có trí tưởng tượng phong phú. Ngay từ trong thai kỳ, nếu mẹ khéo léo định hướng cho con các câu chuyện trí tuệ sáng tạo hoặc kích thích sự phát triển và hình thành bán cầu não trái phải bằng nhạc không lời phù hợp, trẻ sẽ có điều kiện tiên thiên vượt trội.

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me
Trẻ sinh tháng Giêng âm lịch dù là nam hay nữ, đa phần đều có tài trí hơn người, giỏi sáng tạo vì có trí tưởng tượng phong phú (Ảnh: Sohu)

Tháng Giêng cũng là thời điểm nghỉ ngơi sau kì tết Âm lịch truyền thống diễn ra nên điểm cộng của bé sinh ra vào thời điểm này là thực phẩm no đủ, thời gian của bố mẹ dư dả, bé được chăm sóc đầy đủ kĩ càng.

Nếu trên đường chỉ tay của bé (khi qua 12 tuổi) có đường số mệnh rõ nét, đường sự nghiệp hằn sâu và bé có tướng mạo ngũ quan hài hòa, ưa nhìn, giọng nói vang và rõ thì dự đoán sau này bé sẽ được hưởng nhiều tài lộc và điền sản tổ tiên để lại.

Thường gia vận của cả nhà sẽ cải thiện rõ rệt từ khi mẹ mang thai em bé sinh tháng Giêng âm lịch. Nhờ được bố mẹ nuôi nấng tình cảm và điều kiện kinh tế gia đình khá tốt nên các bé sinh tháng này được nhìn nhận là rất hiếu thuận và yêu thương người nhà.

Nên tạo điều kiện và đầu tư cho bé trong khả năng cho phép để giúp bé được hưởng nền giáo dục tốt nhất. Bé sẽ nhanh chóng phát huy khả năng của mình trong học tập, khiến bố mẹ tự hào và hãnh diện. Sau khi tham gia công việc, nếu biết khiêm tốn, chịu khó học hỏi, dự kiến thành công sẽ đến ở độ tuổi ngoài 40.

Tháng 5 âm lịch

Trẻ sinh tháng 5 âm lịch trong các ghi nhận của tử vi phong thủy cho thấy, có nhiều trường hợp công thành danh toại, xuất chúng hơn người bởi trẻ được thừa hưởng “long mã tinh thần”, vừa may mắn cát tường hơn người như rồng thiêng lại có độ nhạy bén, mau lẹ của thiên lý mã.

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me
Trẻ sinh tháng 5 âm lịch trong các ghi nhận của tử vi phong thủy cho thấy, có nhiều trường hợp công thành danh toại, xuất chúng hơn người (Ảnh: Sohu)

Cổ nhân nhận định khách quan rằng: Trẻ sinh tháng này nếu là nam giới, hợp mệnh bố hoặc mẹ, gia đình sẽ dễ phát về đường kinh doanh buôn bán, cuộc sống ấm no hạnh phúc hơn nhiều do may mắn vì luôn được Thần Tài chiếu cố.

Muốn tương lai trẻ phương trưởng thành tài, từ nhỏ cha mẹ cần định hướng cho trẻ nhận thức được về giá trị đồng tiền, không để trẻ ỷ lại và dựa dẫm vào gia đình, nghiêm khắc dạy bảo trẻ thành người. Tránh để trẻ tiếp xúc sớm với vật chất nên sinh ra thói tiêu xài hoang phí, hạn chế tư tưởng trọng nam khinh nữ để biến trẻ thành “tiểu hoàng đế” cho cả nhà phục vụ.

Trẻ sinh tháng này nếu là nữ giới, khắc hay hợp tuổi bố mẹ đều là thần may mắn giúp phụ mẫu thăng quan tiến chức. Người mẹ cần chú ý dạy dỗ định hướng trẻ vừa giỏi việc học lại đảm việc nhà, cải sửa tính nóng vội, bồng bột để khi trưởng thành trẻ có nhận thức và cư xử lịch sự, suy nghĩ thấu đáo.

Nền tảng gia đình có hạnh phúc, ấm êm thì càng lớn, sau khi tham gia công việc, người con có ý thức và nhân sinh quan đúng đắn, không hống hách dựa vào thế lực gia đình để đi lên thì tài lộc và hoạn lộ mới bền lâu, vững chắc.

Dự đoán, trẻ sinh tháng 5 âm lịch, nếu đi đúng đường thì ngoài 35 tuổi sẽ có chuyển ngoặt lớn trong sự nghiệp, qua trung niên nếu biết khéo léo mở rộng quan hệ xã giao sẽ có chức vụ không hề nhỏ, làm rạng danh gia đình.

Tháng 10 âm lịch

Theo các thống kê của Tử vi phong thủy, nhiều trẻ sinh tháng 10 âm lịch có phước đức hơn người, trời sinh cho tính tình thiện lương, dung mạo khôi ngô. Trẻ sinh tháng này thường có tính thân tự lập thân, thích thử thách với những điều mới lạ, dám làm dám chịu.

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me
Khi được cha mẹ yêu thương, tâm lý, trẻ sinh tháng 10 âm lịch sẽ có lòng bác ái và bao dung hơn các bạn đồng trang lứa, đồng thời biết cách đối nhân xử thế thật tâm, thật lòng (Ảnh: Sina)

Nếu cha mẹ hiểu tính con cái và ủng hộ trẻ khám phá tìm tòi, hoàn toàn có thể động viên và đồng hành với trẻ trên con đường học tập, nuôi dạy như vậy rất kì công và vất vả nhưng đem lại hiệu quả lâu dài.

Khi được cha mẹ yêu thương, tâm lý, trẻ sinh tháng 10 âm lịch sẽ có lòng bác ái và bao dung hơn các bạn đồng trang lứa, đồng thời biết cách đối nhân xử thế thật tâm, thật lòng và vẫn đủ khéo léo. Đây chính là ưu thế giúp trẻ vào đời dễ gây dựng mạng lưới quan hệ xã giao rộng và chắc.

Nhận diện và đi đúng định hướng sở trường bản thân, dự kiến, ngoài 40 tuổi, người sinh tháng 10 âm lịch sẽ có thành tự nhất định trong công việc và sự nghiệp. Nếu chưa thật sự xuất sắc thì cũng là những thành công ít người có được trong lĩnh vực họ theo đuổi. Khi ấy, tiền tài, danh vị sẽ dần dần theo về, giúp họ có hậu vận vững chắc, tài lộc dư giả, chăm sóc và lo lắng cho bố mẹ tuổi già ấm êm.

XEM THÊM

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cả đời sung sướng, nhàn nhã

Phụ nữ nếu may mắn có 4 nốt ruồi sau trên cơ thể chính là điềm báo sung sướng, nhàn nhã vì họ sẽ dễ ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Nhìn qua cổ tay biết ngay tương lai giàu có hay nghèo khó

Trong nhân tướng học và tử vi phong thủy, cổ tay cũng là một căn cứ để đánh giá, luận định số phận một người ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Quan điểm về 'chuyện ấy' của phụ nữ xưa và nay dựa trên nhân tướng học

Nhu cầu sinh lý khi qua độ tuổi trưởng thành ở cả đàn ông và phụ nữ chắc chắn đều có, chỉ là ít hay ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Con giáp sinh vào ngày giờ dương lịch sau tương lai sẽ nhàn nhã, đếm tiền mỏi tay

Những con giáp sinh đúng 6 mốc ngày và 4 khung giờ dưới đây, tương lai được dự đoán sẽ phú quý nhàn nhã, đếm ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Phụ nữ sở hữu 3 vị trí này trên cơ thể, nếu mập một chút sẽ rất vượng tài

Phụ nữ ai cũng thích cơ thể mảnh mai, thon gọn, duyên dáng đáng yêu. Nhưng, với 3 vị trí này trên cơ thể, nếu ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me 3 cung hoàng đạo thăng hoa sự nghiệp và tình duyên hết phần người khác trong tháng 8

May mắn dường như dồn hết vào 3 cung hoàng đạo này, họ vừa được thăng hoa về sự nghiệp tiền tài dư dả, tình ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Phụ nữ sinh tháng này được hưởng phú quý trời ban, nhiều người ngưỡng mộ

Những phụ nữ sinh đúng 4 tháng âm lịch sau, trời ban cho được hưởng phú quý, may mắn hơn người, không mấy khi phải ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me 5 không trong phong thuỷ nhà ở giúp các cặp vợ chồng dễ thụ thai

Ngoài những biện pháp y học và ẩm thực thường thức, tử vi phong thủy xin giới thiệu 5 mẹo phong thủy giúp các cặp ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Nhà có 3 con giáp này gia đình gặp nhiều may mắn, từ tháng 8 trở đi cuộc sống hưng thịnh đến 2019

Với 3 con giáp này, bất kể làm việc gì thì từ tháng 8 trở về sau, mọi thứ sẽ dần thuận lợi và suôn ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Nhà cửa không chuẩn phong thuỷ là một trong những nguyên nhân khiến vợ chồng lục đục

Nửa cuối năm 2018 này, các vợ chồng son cần tránh xa 5 cấm kị phong thủy dưới đây để giữ hòa khí và hạnh ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Vì sao đám cưới đưa dâu phải xem ngày?

Ngày cưới là ngày vui của cặp uyên ương và gia đình đôi bên. Để đám cưới thêm phần trọn vẹn, trong hôn lễ, nên ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Nhận diện 7 kiểu người nghèo khổ cả đời, may mắn lắm phải qua trung niên mới cải vận

Có những người ngay từ khi sinh ra đã gắn lấy số phận là nghèo khổ một đời, may mắn lắm nếu thanh xuân cố ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Phong thuỷ giường ngủ, bạn đã chọn đúng quy tắc 2 đúng 3 sai chưa?

Hãy nói cho tôi biết, tông màu chủ đạo của giường ngủ vợ chồng bạn, tôi sẽ cho bạn biết, phong thủy tài lộc và ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

sinh vao 3 thang am lich sau con cai phuong truong thanh tai dem lai phuc loc cho cha me Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.