Sợ mất chồng đẹp trai, cô gái Thái Nguyên quyết phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt để xinh như hot girl

Sau khi nghe lời chê bai từ người khác rằng mình là người xấu xí lại lấy được một anh chồng đẹp trai, Thanh Hằng đã lên kế hoạch thẩm mỹ thay đổi bản thân khiến nhiều người kinh ngạc.
 
so mat chong dep trai co gai thai nguyen quyet phau thuat toan bo khuon mat de xinh nhu hot girl
Khuôn mặt Hằng trước và sau thẩm mỹ.

Người ta thường nói phụ nữ sau khi lấy chồng thì không phải lo chuyện béo gầy, xấu đẹp nữa. Chăm chút cho nhan sắc nhiều rồi đến khi sinh con, chăm con…thì lại xuống sắc ngay. Lúc ấy còn thời gian đâu mà quan tâm đến vẻ bề ngoài.

Thế nhưng Ngô Thị Thanh Hằng (Thái Nguyên) lại có một suy nghĩ khác. Trước đây, khi chưa sử dụng đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt Hằng có rất nhiều khuyết điểm mà theo cô là “trông rất thô, già và kém xinh”.

Nhìn tấm ảnh trước đây của mình thì ai cũng dễ nhận thấy ngày đó mũi mình to, miệng rộng, hàm hô nhưng cằm lại lẹm. Nói chung nhìn khuôn mặt khá thô nếu nói theo tiêu chuẩn của phái đẹp”. Hằng chia sẻ.

so mat chong dep trai co gai thai nguyen quyet phau thuat toan bo khuon mat de xinh nhu hot girl
Khuôn mặt trước đây của Hằng có nhiều khuyết điểm.

Tuy sở hữu một khuôn mặt kém xinh và hay bị mọi người chê bai nhưng ngày đó Hằng vẫn còn vô tư nên chưa để ý gì. Chỉ đến khi cô kết hôn với người chồng hiện tại thì sự tủi thân trong lòng mới thực sự được dấy lên.

Chồng mình hình thức đẹp, trông khá bảnh bao, đẹp trai. Nếu anh ấy lấy một cô vợ ngoại hình tương xứng thì không nói làm gì nhưng đứng với mình thì có phần chênh lệch nên mọi người chê bai khá nhiều. Ngày qua ngày lời đàm tiếu về ngoại hình của mình cứ một nhiều lên khiến mình cảm thấy xấu hổ và tự ti lắm. Có người còn nói rằng tại sao người xấu như cô lại có thể yêu được một chàng trai như thế. Cũng có lúc mình ghen vì người thích chồng mình đẹp hơn mình. Đứng trước những lời xì xào bàn tán, mình càng có thêm quyết tâm thẩm mỹ”.

Hằng cũng cho biết, cô rất hạnh phúc khi có được một người chồng tâm lý và yêu chiều vợ hết mực. Anh không quan tâm đến ngoại hình của cô, thậm chí khi biết vợ mong muốn được thẩm mỹ để thay đổi bản thân, anh cũng ủng hộ hết mình.

so mat chong dep trai co gai thai nguyen quyet phau thuat toan bo khuon mat de xinh nhu hot girl
Khuôn mặt cô trông thon gọn hơn trước rất nhiều

Được biết, Hằng hiện tại mới tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ các bộ phận trên khuôn mặt. Bao gồm: cắt môi thu nhỏ, nâng mũi, độn cằm, làm trắng da.... Chi phí cho các dịch vụ này hết khoảng 60-70 triệu đồng gồm cả tiền thuốc men, đi lại và phục hồi sau thẩm mỹ.

Thật may mắn là ca phẫu thuật thành công khiến Hằng lột xác thành một người khác. Bây giờ hình khuôn mặt cô không ai hình dung ra cô gái mũi to, miệng rộng, hàm hô ngày nào. Thay vào đó gương mặt Hằng trông xinh đẹp, hoàn hảo chẳng khác nào hotgirl.

Chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, Hằng nói: “Việc khó khăn nhất sau khi phẫu thuật là cảm giác đau khi hết thuốc. Thời gian phẫu thuật môi mình gần như không thể ăn gì ngoài uống sữa và cháo, thậm chí không thể nhai. Chưa kể sau khi phẫu thuật khuôn mặt còn bị sưng phù, gây nhiều bất tiện nên trong 1 tháng đầu mình phải nhờ đến sự chăm sóc của người nhà. Sau 1 tháng thì tình trạng đỡ hơn, các vết rạch đã liền lại, nét trên khuôn mặt rõ ràng hơn và dần mềm mại. May mắn là ca phẫu thuật của mình thành công hơn cả mong đợi và không để lại biến chứng gì”.

so mat chong dep trai co gai thai nguyen quyet phau thuat toan bo khuon mat de xinh nhu hot girl
Sau thẩm mỹ, những lời chê bai ngoại hình cô cũng không còn. Thay vào đó đã có nhiều người để ý đến cô và khen xinh như hotgirl.

Sau thẩm mỹ, cuộc sống và công việc của Hằng cũng thay đổi khá nhiều. Cô được nhiều người để ý hơn. Những lời chê bai về cô không còn, thay vào đó là những lời khen ngợi cô trông xinh như hotgirl. Tuy không phải người tin vào tướng số nhưng quả thực khi trở nên xinh đẹp hơn thì bản thân cô cũng tự tin hơn rất nhiều, công việc cũng dễ dàng và cuộc sống thuận lợi hơn.

Từ kinh nghiệm của mình, Hằng cũng khuyên các chị em nếu chưa thực sự hài lòng với bộ phận nào trên cơ thể mà có điều kiện thì cứ nên mạnh dạn làm. Thay đổi 1 chút thì các bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị và hoàn toàn mới mẻ luôn.

Khi phẫu thuật thẩm mỹ, ngoài chuẩn bị kinh tế thì các chị em cũng nên tìm hiểu kĩ nơi mình đến làm để tránh tiền mất tật mang. Nên chọn bệnh viện uy tín, nhiều người đã từng thực hiện thành công ở đó. Ngoài ra, cần phải tìm hiểu và quyết định đúng đắn dáng mũi, mắt, môi,cằm... mình định sửa. Sao cho phù hợp với mình nhất là ổn nhất.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.