Sốc: Công an Hàn Quốc xác nhận Jonghyun (SHINee) đã qua đời, nghi ngờ đã tự tử

Thông tin về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) khiến fan vô cùng bàng hoàng và lo lắng.

Cách đây ít giờ, hàng loạt trang tin tức lớn của Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) đã tử vong trong một văn phòng tại khu phố Cheongdamdong. Theo tiết lộ của công an, Jonghyun đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh vào lúc 6 giờ tối (giờ Hàn). Tuy được đưa đến bệnh viện ngay khi phát hiện nhưng đáng tiếc nam ca sĩ đã tử vong.

soc cong an han quoc xac nhan jonghyun shinee da qua doi nghi ngo da tu tu

Theo Naver, cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân cái chết, ngay khi phát hiện thi thể nam ca sĩ, xuất hiện than đang cháy trong phòng kín.

soc cong an han quoc xac nhan jonghyun shinee da qua doi nghi ngo da tu tu Nam diễn viên Trung Quốc qua đời ở tuổi 23 vì chụp ảnh mạo hiểm
soc cong an han quoc xac nhan jonghyun shinee da qua doi nghi ngo da tu tu Vĩnh biệt Johnny Hallyday
soc cong an han quoc xac nhan jonghyun shinee da qua doi nghi ngo da tu tu Những người nổi tiếng thế giới từng hiến tạng
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.