Sốc: Tân binh MU dính chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup 2018

Tân binh mới về với sân Old Trafford - Fred đang làm nhiều fan MU cảm thấy lo lắng khi dính chấn thương ngay ở thời điểm World Cup 2018 đang đến rất gần.

Fred là bản hợp đồng chính thức đầu tiên của MU trị giá 52 triệu bảng ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự, Fred còn mang đến những đường chuyền dài vượt tuyến phát động tấn công chất lượng và được tin tưởng sẽ thay thế thành công vị trí mà Michael Carrick (cầu thủ mới giã từ sân cỏ) để lại.

Thi đấu thăng hoa ở mùa giải vừa qua trong màu áo Shakhtar Donetsk nên không khó để Fred có được một suất đá chính trong đội hình của Selecao tại World Cup 2018 sắp tới. Tuy nhiên, rất có thể tiền vệ 25 tuổi sẽ phải chia tay kì cup bóng đá thế giới đầu tiên của mình.

soc tan binh mu dinh chan thuong nguy co lo world cup 2018
Fred dính chấn thương ngay khi World Cup chuẩn bị khởi tranh

Theo thông tin The Sun công bố, Fred đã dính chấn thương mắt cá chân phải trong buổi tập cùng tuyển Brazil để chuẩn bị cho World Cup sắp tới.

Tin này ngay lập tức làm cho những fan của "Những vũ công Samba" lẫn những CĐV MU cảm thấy vô cùng lo lắng. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là sự kiện thể thao được mong chờ nhất hành tinh sẽ diễn ra. Chấn thương mắt cá chân lại là một trong những ca mất nhiều thời gian phục hồi nhất.

Rất có thể, Fred sẽ buộc trở thành khán giả của World Cup sắp tới được tổ chức tại Nga, nếu bác sĩ chuẩn đoán anh phải nghỉ ngơi ít nhất 2 tuần để có thể trở lại bình thường.

soc tan binh mu dinh chan thuong nguy co lo world cup 2018 Đồng đội trên tuyển tin tưởng Fred sẽ tỏa sáng tại Man Utd

Sau khi Man Utd công bố đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Fred, đồng đội của anh ở đội tuyển Brazil cũng đã ...

soc tan binh mu dinh chan thuong nguy co lo world cup 2018 Chính thức: Man United chiêu mộ thành công Fred

Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, Man United cũng có được chữ kí của Fred từ CLB Thổ Nhĩ Kì Shakhtar Donetsk.

soc tan binh mu dinh chan thuong nguy co lo world cup 2018 Về Man United, Fred sẽ mang áo số bao nhiêu?

Man United chuẩn bị kích hoạt bản hợp đồng bom tấn với Fred trong tuần này, và số áo mà tiền vệ Shakhtar mặc có ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.