Soi tài năng của 8 soái ca trong chương trình 'Vì yêu mà đến'

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, 8 chàng trai trong "Vì yêu mà đến" đều là những người có tài năng và thành công trong nhiều lĩnh vực.
soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den Từ chối Hải Quân ở 'Vì yêu mà đến', Cherry Quỳnh bất ngờ chụp ảnh tình tứ bên 'soái ca'
soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den Như Lê 'Vì yêu mà đến': 'Anh Xuân Hiến biết mình cũng có rất nhiều người theo đuổi'
soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den Bảo Kun nói về Bích Ngọc trong 'Vì yêu mà đến' tập 24: 'Sao cô gái nào tỏ tình với mình cũng độc vậy?'

Vì yêu mà đến là chương trình truyền hình thực tế bắt nguồn từ Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc. Hiện tại, đây là show truyền hình thu hút được rất nhiều lượt xem của khán giả trẻ. 8 nam khách mời trong Vì yêu mà đến gồm1Dee, Tiến Đạt, Xuân Hiến, Bảo Kun, Hải Quân, Tiến Vũ, Phí Ngọc Hưng, Thúc Lĩnh Lincoln đều khiến khán giả “ngây ngất” bởi vẻ đẹp trai cùng tài năng của mình.

1Dee

1Dee (Phạm Duy) là một rapper có tiếng trong cộng đồng underground TP.HCM. Ngoài chiều cao và ngoại hình nổi bật, nếu so với tài năng chung của các rapper Việt Nam, 1Dee có khả năng viết và đọc rap, đặc biệt anh còn có thể sáng tác những bài hiphop và R&B cho chính mình.

soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den

Tiến Đạt

Nguyễn Tiến Đạt hiện là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International 2017 - Nam vương quốc tế 2017, được tổ chức tại Thái Lan. Tiến Đạt từng giành giải Á quân của cuộc thi Người mẫu hình thể năm 2016. Hiện tại, anh đang làm công việc của một người mẫu và là một huấn luyện viên thể hình.

soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den

Thúc Lĩnh Lincoln

Thúc Lĩnh Lincoln được khán giả Việt Nam biết đến qua chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2015. Anh chàng gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ và tính hài hước của mình. Thúc Lĩnh Lincoln đã cùng Tiến Đạt (đội Xanh lá) giành chiến thắng Cuộc đua kỳ thú 2016.

soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den

Tiến Vũ

Tiến Vũ là một nam diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Anh được công chúng biết đến và quan tâm từ khi xuất hiện trong bộ phim Con ma nhà họ Vương. Sở hữu chiều cao ấn tượng và gương mặt điển trai, Tiến Vũ bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu. Ngoài đóng phim, nam diễn viên này còn tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc.

soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den

Hải Quân

Hải Quân là cái tên đã khá quen thuộc với bà con các tỉnh miền Tây Nam Bộ khi tổ chức nhiều chương trình ca nhạc – thời trang chất lượng. Ngoài ra, Hải Quân cũng lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim chiếu rạp với những bộ phim khá ấn tượng như Hùng Ali, Gái già lắm chiêuCao thủ ẩn danh. Hải Quân chính là giám đốc sản xuất của bộ phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu. Trong thời gian sắp tới, công ty của anh sẽ cho ra mắt thêm dịch vụ KOLs acency cũng như trung tâm đào tạo nghệ sĩ.

soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den

Bảo Kun

Bảo Kun tên thật là Phạm Gia Bảo. Anh được biết là một nam ca sĩ triển vọng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến của Việt Nam. Bên cạnh ca hát, anh còn có khả năng sáng tác, MC, sản xuất âm nhạc, diễn viên. Bảo Kun đã tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Học Viện Ngôi Sao và lọt vào Top 3 chung cuộc. Các album của anh: Quẩy Hết Ga, Tiệc Vui Mới Đã, Gửi Người Anh Yêu, Em Đừng Đi (Single), Hãy Nói Đi Em (Single)....

soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den

Phí Ngọc Hưng

Hiện tại, Phí Ngọc Hưng đang là sinh viên của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Tên tuổi của Hưng được nhiều bạn trẻ biết đến qua các bộ phim truyền hình, phim ngắn, sitcom, hài... Nhờ lợi thế đẹp trai cùng gout ăn mặc cực chất, chàng trai Phí Ngọc Hưng được cộng đồng mạng đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong sự nghiệp điện ảnh. Không chỉ đam mê nghiệp diễn viên, chàng trai 9X gốc Quảng Ninh cũng rất có duyên với nghề mẫu ảnh và kinh doanh. Hưng xuất hiện khá nhiều trong các bộ ảnh thời trang tuổi teen.

soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den

Xuân Hiến

Xuân Hiến là chàng MC điển trai, hoạt ngôn và vui tính. Anh chàng đã đạt giải Á quân Gương mặt truyền hình 2017. Để có được Xuân Hiến tự tin như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài trau dồi, học hỏi nhưng có thể nói danh hiệu Á Quân là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình, là môi trường xúc tác giúp Xuân Hiến "lột xác" một cách mạnh mẽ.

soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den
soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den 11 ca khúc Kpop khiến fan nhớ mãi bởi điệp khúc quá bắt tai

11 ca khúc Kpop này dù đã được ra mắt khá lâu nhưng vẫn khiến khán giả không thể quên bởi phần điệp khúc vô ...

soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den Đây là những MV đạt 100 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Vpop

Thời gian qua, Vpop đã chứng kiến một cuộc rượt đuổi view của các MV. Vậy đâu là những MV sở hữu lượt view 100 ...

soi tai nang cua 8 soai ca trong chuong trinh vi yeu ma den Cống hiến 2018: Giải MV của năm sẽ gọi tên ca khúc nào?

Cả một trời thương nhớ, Đừng hỏi em, Lạc trôi, Em gái mưa, Ghen, Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Đi ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.