Sói Zabivaka linh vật của World Cup 2018 muốn đặt trước cũng không có hàng để bán

Chỉ còn ít ngày nữa World Cup 2018 chính thức được khai mạc, không thể phủ nhận sức nóng của World Cup trong thời điểm này, các cửa hàng bán thú nhồi bông sói Zabivaka linh vật của World Cup 2018 đang tận dụng triệt để cơ hội để kinh doanh kiếm lời lớn.
 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sản phẩm thú nhồi bông sói Zabivaka linh vật của World Cup 2018 đang được tìm kiếm trong những ngày qua, các chủ hàng không đủ sản phẩm để bán mặc dù đã đặt trước.

Tại cửa hàng bán đồ lưu nệm trên phố Tây Sơn cũng kinh doanh loại thú nhồi bông sói Zabivaka linh vật của World Cup 2018 đang trong trong trạng cháy hàng, nhân viên cửa hàng cho biết cửa hàng đang tiếp tục nhập thêm hàng về nhưng cũng chỉ nhập được số lượng ít, không chắc đã đủ số lượng nhiều đẻ phục vụ người hâm mộ.

Chị Minh Anh – nhân viên cửa hàng trên phố Tây Sơn cho biết: “Thú nhồi bông sói Zabivaka linh vật của World Cup 2018 đã cực kì đắt hàng trong vòng một tháng trở lại đây, có giá tuỳ thuộc và kích cỡ, tại cửa hàng tôi con lớn nhất có giá 420 nghìn đồng/con, con vừa có giá 350 nghìn đồng/con và con nhỏ có giá rẻ nhất 220 nghìn đồng/con”.

soi zabivaka linh vat cua world cup 2018 muon dat truoc cung khong co hang de ban
Thú nhồi bông sói Zabivaka linh vật của World Cup 2018 đã cực kì đắt hàng trong vòng một tháng trở lại đây, có giá tuỳ thuộc và kích cỡ (Ảnh minh hoạ)
soi zabivaka linh vat cua world cup 2018 muon dat truoc cung khong co hang de ban
Tuy không tiết lộ giá gốc nhập hàng, song tiểu thương này khẳng định, lô hàng đầu tiên chị đã có lãi hơn 20 triệu đồng (Ảnh: Hương Nguyễn)

Anh Trần Hoàng - chủ quán cà phê bóng đá chia sẻ: “Cửa hàng tôi sắp tới sẽ đón rất nhiều khách tới vừa uống cà phế vừa cổ vũ bóng đá, vì thế tôi đã mua mười con sói Zabivaka linh vật của World Cup về để vừa bán vừa trang trí quán cho có không khí bóng đá, cổ động viên nào thích thì có thể mua làm kỉ niệm”.

Chị Mến tâm sự: “Đi làm về thấy cửa hàng bán sói Zabivaka linh vật của World Cup 2018 vậy nên tôi đã ghé vào mua một con cho con tôi ở nhà, nó rất mê bóng đá và đòi bằng được mẹ mua linh vật và cúp World Cup để làm kỉ niệm”.

soi zabivaka linh vat cua world cup 2018 muon dat truoc cung khong co hang de ban
(Ảnh: Hương Nguyễn)

Ngoài sói bông linh vật còn có các móc khoá của con vật này và cả hình chững chiếc cúp vàng phiên bản mini cũng đang được bán khá nhiều có giá 40 nghìn đồng/móc khoá đến 60 nghìn đồng/móc khoá tuỳ cửa hàng.

soi zabivaka linh vat cua world cup 2018 muon dat truoc cung khong co hang de ban
Trên các trang mạng xã hội, rao bán và cho thuê rất nhiều bộ đồ hình chú sói Zabivaka, với chiều cao gần 2m, cân nặng khoảng 3,8kg với mức giá 200.000 đồng/giờ (Ảnh minh hoạ)

Trên các trang mạng xã hội, rao bán và cho thuê rất nhiều bộ đồ hình chú sói Zabivaka, với chiều cao gần 2m, cân nặng khoảng 3,8kg với mức giá 200.000 đồng/giờ.

soi zabivaka linh vat cua world cup 2018 muon dat truoc cung khong co hang de ban Đường đến World Cup 2018 đội tuyển Brazil: Bại binh phục hận

Hành trang trên đường đến World Cup 2018 của đội tuyển Brazil không chỉ có 5 chiếc cup vàng, mà còn là trận thua tức ...

soi zabivaka linh vat cua world cup 2018 muon dat truoc cung khong co hang de ban World Cup có thể mang về cho Nga gần 31 tỷ USD

Nga chi cho World Cup 2018 ít nhất 11 tỷ USD nhưng theo ước tính có khoảng 220.000 việc làm sẽ được tạo ra nhờ ...

soi zabivaka linh vat cua world cup 2018 muon dat truoc cung khong co hang de ban Giá bản quyền World Cup 2018 vủa VTV tương đương 3,5 tỉ đồng/trận

Với giá trị 10,3 triệu USD (khoảng 227 tỉ đồng) cho bản quyền World Cup 64 trận mà VTV thương thảo được, bình quân mỗi ...

soi zabivaka linh vat cua world cup 2018 muon dat truoc cung khong co hang de ban Coca Cola và Budweiser đua nhau tung bộ sưu tập World Cup 2018 thu hút khách hàng

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa World Cup 2018 chính thức được khai mạc, các nhãn hàng đã bắt đầu tung ra các sản ...

soi zabivaka linh vat cua world cup 2018 muon dat truoc cung khong co hang de ban Quyết mua tivi cỡ lớn dù bản quyền World Cup chưa chính thức được công bố

Chỉ còn một tuần nữa, mùa bóng World Cup sẽ chính thức khai mạc, dù chưa có bất kì thông tin chín thức nào về ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.