Tạm giữ nam thanh niên cướp 15 nghìn đồng của 2 học sinh

Sau khi cướp 15.000 đồng từ hai em học sinh, A Thất yêu cầu một em về nhà lấy tiền tiếp, tuy nhiên sau đó đã bị phát hiện.
tam giu nam thanh nien cuop 15 nghin dong cua 2 hoc sinh
A Thất tại cơ quan điều tra.

Ngày 28/2, Công an thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) cho biết, đơn vị đang tạm giữ A Thất (20 tuổi trú tại thôn Kơ Năng, xã Ngọc Bay, TP Kon Tum) để điều tra, làm rõ về hành vi "Cướp tài sản".

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 26/2, sau khi đi làm về A Thất thấy cháu A Nhôm và A Xuân Hạo (học sinh cấp 1) đang đi học về nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Lúc này, A Thất lấy cái liềm cắt cỏ ra dọa và bắt A Xuân Hạo đưa tiền cho mình nếu không sẽ cắt chân. Quá hoảng sợ nên cháu bé lấy trong người ra 15.000 đồng để đưa cho A Thất.

Thấy ít tiền nên A Thất gặng hỏi A Xuân Hạo xem còn tiền không. Khi nghe thấy cháu bé nói còn tiền nhưng để ở nhà nên A Thất giữ A Nhôm lại làm tin rồi bắt A Xuân Hạo về nhà lấy tiền.

Trên đường về, A Xuân Hạo đã gặp và kể lại toàn bộ sự việc cho ông A Lưu biết. Khi hai người đến nơi, A Thất biết có người phát hiện nên đã bỏ chạy. Tuy nhiên, sau đó A Thất đã bị cơ quan công ăn bắt giữ.

Được biết, trước đó, vào tháng 11/2017, A Thất đã bị Công an xã Ngọc Bay xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng về tội trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

tam giu nam thanh nien cuop 15 nghin dong cua 2 hoc sinh Sạt lở trong lúc đào móng xây nhà, 3 người bị đất đá đè thương vong

Trong lúc dọn dẹp đất để đổ bê tông, ba người bị đất đổ xuống vùi lấp khiến một người tử vong.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.