Tân Hy Khánh ‘mạo hiểm’ cover bài hit của Hari Won và Mỹ Tâm

Trong đêm minishow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ hải ngoại Tân Hy Khánh, khán giả đã được nghe hai bản hit nổi tiếng của Hari Won và Mỹ Tâm với phiên bản… giọng nam.

Ngoài việc thể hiện nhiều ca khúc hay, trong đó là bài hát hit đang nổi đình đám trên BXH nhạc Việt ‘Nếu có một khoảng cách’, đêm nhạc của Tân Hy Khánh còn có sự góp mặt của ca sĩ Quốc Thiên, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bạch Công Khanh, Vân Quỳnh Idol, Trish Lương… Siêu mẫu Đức Tiến cũng từ Mỹ trở về và tái ngộ khán giả Việt trong vai trò MC chương trình.

Trong lần đầu tiên ra mắt giọng hát của mình tại thị trường âm nhạc Việt Nam sau 6 năm xa cách, Tân Hy Khánh - cựu quán quân của cuộc thi nổi tiếng hát thưở thiếu thời Liên hoan Chú Ve Con đã gây ấn tượng mạnh khi khoe chất giọng mộc của mình trong chuỗi các ca khúc đình đám một thời với phong cách nhạc acoustic (hát mộc cùng guitar và piano). Đáng kể đến nhất là bản hit đình đám trong năm 2016 của nữ ca sĩ Hari Won - Anh Cứ Đi Đi Sai (Mỹ Tâm - thần tượng lớn trong sự nghiệp của Tân Hy Khánh).

tan hy khanh mao hiem cover bai hit cua hari won va my tam
Sau nhiều năm đứng trên sân khấu hải ngoại, chàng ca sĩ trẻ Tân Hy Khánh muốn quay trở về Việt Nam và phát triển sự nghiệp trong nước.
tan hy khanh mao hiem cover bai hit cua hari won va my tam
Trong đêm nhạc đặc biệt này, Quốc Thiên đã gửi đến khán giả 2 bản hit trong sự nghiệp âm nhạc của mình - Mong Manh Tình Về và Lạc.
tan hy khanh mao hiem cover bai hit cua hari won va my tam
Bên cạnh đó anh cũng đã cháy hết mình cùng với Tân Hy Khánh trong ca khúc rock sôi động của nhạc sĩ Sa Huỳnh - Về Ăn Cơm. Đây cũng là dịp hiếm hoi để cả hai cùng có những tâm sự cùng khán giả về những kỷ niệm thuở ngày xưa - lúc mới chập chững đi hát của cả hai.
tan hy khanh mao hiem cover bai hit cua hari won va my tam
Đây cũng là dịp “song Quỳnh" - Tiêu Châu Như Quỳnh và Vân Quỳnh giới thiệu đến khán giả những bài hát mới đượm tâm sự của mình.
tan hy khanh mao hiem cover bai hit cua hari won va my tam
Nếu như Vân Quỳnh mang đến luồng gió mới với bản R&B Mặc Kệ Em Đi và bản cover đình đám Yêu Mình Anh của nữ ca sĩ Thu Mình thì Tiêu Châu Như Quỳnh lại chọn ca khúc mới - Ước Mơ Ngày Trở Về - một sáng tác của chính Quỳnh Tiêu để gửi đến khán giả.
tan hy khanh mao hiem cover bai hit cua hari won va my tam
Quán quân của show truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen 2016 - Bạch Công Khanh cũng đã xuất hiện để ủng hộ người bạn của mình bằng ca khúc Đàn Bà - ca khúc đã gây vang khi Bạch Công Khanh đóng giả Evis Phương trong Gương Mặt Thân Quen.

Khác với những đêm nhạc diễn ra ở phòng trà thường niên, toàn bộ các tiết mục trong đêm nhạc giới thiệu giọng hát Tân Hy Khánh - Nếu Có Một Khoảng Cách đã trực tiếp thu hình và sẽ phát hành online trên kênh Youtube chính thức của Tân Hy Khánh trong dịp đầu năm 2017 tới đây.

Bên cạnh đó, Tân Hy Khánh và người bạn tri kỷ cuả mình - nhạc sĩ Mạnh Quân cũng sẽ thực hiện một album song ca của cả hai phát hành cùng lúc tại thị trường hải ngoại và trong nước. Riêng trong dịp Black Valentine tháng 3/2017 tới đây, phần 2 của MV Nếu Có Một Khoảng Cách cũng sẽ chính thức được ra mắt khán giả khắp nơi.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.