Tăng cân mất kiểm soát, Hoa hậu hoàn vũ Philippines 2018 ngày càng gây thất vọng

Trong bức ảnh mới đây được đăng tải trên mạng xã hội, Hoa hậu hoàn vũ Philippines 2018 Catriona Gray "gây choáng" bởi thân hình ngày một tăng cân mất kiểm soát. Vòng eo vốn không được thon gọn của cô nàng lại ngày càng "phì nhiêu" hơn.

Catriona Gray là người đẹp xuất sắc đăng quang ngôi vị Binibining Pilipinas 2018 - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 hồi tháng 3 vừa qua. Chiến thắng của Catriona Gray được đánh giá là thuyết phục bởi xét về nhan sắc, kinh nghiệm, kĩ năng và sức hút, Catriona Gray đều hội tụ đầy đủ mọi thứ.

tang can mat kiem soat hoa hau hoan vu philippines 2018 ngay cang gay that vong
Catriona Gray đăng quang Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018

Catriona Gray đồng thời cũng là "nữ hoàng sắc đẹp" đầu tiên ở Philippines đăng quang cả 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong nước. Năm 2016, cô chiến thắng Miss World Philippines - Hoa hậu thế giới Philippines và đại diện nước nhà dự thi Miss World 2016. Dù được đánh giá rất cao nhưng cuối cùng, Catriona chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc.

tang can mat kiem soat hoa hau hoan vu philippines 2018 ngay cang gay that vong
Catriona Gray từng đăng quang Hoa hậu thế giới Philippines 2016 và đại diện nước nhà dự thi Miss World cùng năm

Ấp ủ giấc mơ một lần nữa đại diện Philippines tham gia "đấu trường nhan sắc" quốc tế, Catriona đã quyết định tham gia Binibining Pilipinas 2018. Nhan sắc, kĩ năng và sự nổi tiếng của Catriona tại quê nhà đã khiến cho cô "áp đảo" các thí sinh khác trong suốt quá trình thi đấu. Không nằm ngoài dự đoán của số đông, Catriona Gray trong đêm chung kết đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Cô chính thức trở thành đại diện của Philippines tham gia Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2018.

Sự xuất hiện của Catriona trong danh sách các thí sinh sẽ tham gia Miss Universe 2018 đã lập tức gây chú ý với người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao tốt, ứng xử thông minh và đặc biệt là đeo dải băng Philippines "có trọng lượng", Catriona Gray được xem là đối thủ đáng gờm nhất và có khả năng giúp Philippines có được chiến vương miện Miss Universe thứ 4 trong lịch sử.

tang can mat kiem soat hoa hau hoan vu philippines 2018 ngay cang gay that vong
Catriona Gray được người dân Philippines kì vọng sẽ mang về cho nước nhà chiếc vương miện Miss Universe thứ 4

Khác với nhiều Hoa hậu đến từ Philippines khác lấy kĩ năng "bù đắp" cho hình thức bên ngoài, Catriona Gray được đánh giá rất cao khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, cân đối, hài hòa từng đường nét. Chính điều này đã giúp cô được yêu thích và được chú ý khi tham gia Miss World - Hoa hậu thế giới 2016.

tang can mat kiem soat hoa hau hoan vu philippines 2018 ngay cang gay that vong
Catriona Gray sở hữu gương mặt xinh đẹp

Tuy nhiên, Catriona Gray vẫn có những nhược điểm về mặt hình thể. Dù sở hữu chiều cao rất tốt là 1m78 nhưng vóc dáng của Catriona lại không thực sự cân đối và nuột nà. Cụ thể, cô có vòng eo "bánh mì". Điều này lộ rõ trong mỗi lần Catriona trình diễn trang phục áo tắm.

Đến với Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ, cuộc thi khá chú trọng về vẻ đẹp hình thể của các thí sinh, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi và hi vọng vào sự "lột xác" của Catriona Gray.

Song, người hâm mộ Catriona đang tỏ ra lo ngại cho khả năng tiến sâu của cô nàng tại đấu trường Miss Universe, khi mà mĩ nhân Philippines đang có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát.

tang can mat kiem soat hoa hau hoan vu philippines 2018 ngay cang gay that vong
Catriona Gray sở hữu chiều cao 1m78
tang can mat kiem soat hoa hau hoan vu philippines 2018 ngay cang gay that vong
Tuy nhiên, vóc dáng của cô không thực sự nuột nà. Người đẹp bị nhận xét là có vòng eo "bánh mì"

Catriona đang khiến cho công chúng thất vọng khi vóc dáng không những chẳng cải thiện mà lại còn có dấu hiệu "xuống cấp". Trong bức ảnh mới đây được đăng tải trên mạng xã hội, Catriona "gây choáng" bởi thân hình ngày một tăng cân mất kiểm soát. Vòng eo vốn không được thon gọn của cô nàng lại ngày càng "phì nhiêu" hơn. Điều này làm nhiều người tỏ ra e ngại cho Catriona Gray trên hành trình chinh phục vương miện Miss Universe sắp tới.

tang can mat kiem soat hoa hau hoan vu philippines 2018 ngay cang gay that vong
Hình ảnh mới nhất của Catriona trên mạng xã hội gây thất vọng cho công chúng

Bắt đầu từ năm 2015, khi Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ đổi chủ, cuộc thi này không còn quá chú trọng đến hình thể và kĩ năng trình diễn của các thí sinh như những năm trước đó. Tuy nhiên, để được tiến sâu và giành lấy vương miện, cô gái đó phải dung hòa được nhiều yếu tố. Bằng chứng là cả 3 Hoa hậu hoàn vũ mới đây và các Á hậu hoàn vũ đều sở hữu hình thể nóng bỏng.

Hàng năm, vẫn có những đại diện không được đánh giá cao về hình thể nhưng vẫn lọt vào top bán kết của Miss Universe. Tuy nhiên, tất cả những cô gái đó không một ai tiến sâu vào vòng trong và có cơ hội thể hiện khả năng ứng xử để giành vương miện.

Vì vậy, người hâm mộ đang rất trông chờ vào sự cải thiện vóc dáng của Catriona Gray trong thời gian sắp tới, khi mà cuộc thi năm nay xuất hiện rất nhiều đối thủ mạnh như Hoa hậu Mỹ, Venezuela, Ecuador, Peru, Nicaragua, Costa Rica,...

XEM THÊM

tang can mat kiem soat hoa hau hoan vu philippines 2018 ngay cang gay that vong Điểm yếu của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 so với H'Hen Niê là gì?

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 tuy cao 1m78 nhưng vóc dáng chưa thực sự cân đối. Trong khi đó, H'Hen Niê dù chỉ cao ...

tang can mat kiem soat hoa hau hoan vu philippines 2018 ngay cang gay that vong Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018: Sự khác biệt làm nên nhiều kỷ lục

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018, Catriona Gray đã trở thành "nữ hoàng sắc đẹp" giữ nhiều kỷ lục ...

tang can mat kiem soat hoa hau hoan vu philippines 2018 ngay cang gay that vong HOT: Cựu Hoa hậu Thế giới Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018

Không nằm ngoài dự đoán của số đông, Catriona Gray - cựu Hoa hậu Thế giới Philippines đã tiếp tục đăng quang trong đêm chung ...

tang can mat kiem soat hoa hau hoan vu philippines 2018 ngay cang gay that vong Đi tìm cô gái sở hữu thân hình chuẩn nhất Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018

Top 40 Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 vừa thực hiện một bộ ảnh áo tắm và nhận được sự chú ý của fan quốc tế.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.