Tập 67 Diên Hi công lược: Hoàng Hậu mang hoạ giết người, Hoàng Thượng ngày càng xa cách

Tập 67 Diên Hi công lược, Viên Xuân Vọng dùng thủ đoạn hãm hại nhiều người, giá hoạ cho Hoàng Hậu khiến Hoàng Hậu ngày càng bị Hoàng Thượng lạnh nhạt. 

Tập 67 Diên Hi công lược, Kế Hoàng Hậu thề với trời đất rằng tai nạn của Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ không hề liên quan đến cô. Tứ A Ca Vĩnh Thành bị rơi vào cạm bẫy của Viên Xuân Vọng, hiểu lầm Hoàng Hậu âm mưu hãm hại 2 vị hoàng tử.

Về phía Hoàng Thượng, ngài vốn dĩ tin những lời khai báo của Tứ A Ca là sự thật. Thế nhưng Hoàng Thượng vẫn quyết định phạt Tứ A Ca vì cho rằng Tứ A Ca đáng phải gánh chịu hậu quả vì lòng dạ hẹp hòi và sự đố kị của mình.

Hoàng Hậu nương nương vì chuyện của Tứ A Ca, Ngũ A Ca bị Hoàng Thượng nghi ngờ ngày càng thêm phiền muộn. Hoàng Hậu mắc phải chứng đau đầu và mượn cơ hội truyền tin tức bản thân bị bệnh đi khắp Tử Cấm Thành, mục đích muốn cho Hoàng Thượng chú ý.

tap 67 dien hi cong luoc hoang hau mang hoa giet nguoi hoang thuong ngay cang xa cach
Hoàng Hậu bị đau đầu, sau đó lan truyền tin tức ra bên ngoài gây chú ý.

Lệnh Quý Phi rất lo lắng về tình trạng sức khoẻ của Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ nên quyết định cho người tìm kiếm tung tích của Diệp Thiên Sĩ sau khi cho Diệp Thiên Sĩ xuất cung. Lệnh Quý Phi tin tưởng rằng với y thuật cao minh của Diệp Thiên Sĩ, ông sẽ chữa trị thành công cho Ngũ A Ca.

Hoàng Thượng ngoài mặt tỏ ra cứng cỏi nhưng thực chất rất đau lòng và phiền muộn vì Tứ A Ca và lo lắng cho Ngũ A Ca. Trong cùng một ngày, ngài đã phải đối mặt với 2 tin xấu xảy ra với 2 hoàng tử. Lệnh Quý Phi chia sẻ cùng Hoàng Thượng, sự chân thành, không nịnh hót như các phi tần khác chính là điều mà Hoàng Thượng rất trân quý ở Lệnh Quý Phi.

tap 67 dien hi cong luoc hoang hau mang hoa giet nguoi hoang thuong ngay cang xa cach
Lệnh Quý Phi luôn là người hiểu Hoàng Thượng nhất.

Hoàng Hậu ngày ngày bị ám ảnh bởi dấu hiệu của tuổi tác khi vết nhăn xuất hiện rõ rệt trên gương mặt cô. Cung nữ Vân Hương bị Viên Xuân Vọng lợi dụng, cố tình cài hoa tươi lên đầu chọc giận Hoàng Hậu. Hoàng Hậu trông thấy cung nữ tự ý làm đẹp đã nổi trận lôi đình, tát thẳng tay Vân Hương khiến cô bị thương ở mặt. Đúng lúc Hoàng Thượng xuất hiện thăm hỏi bệnh tình của Hoàng Hậu, vô tình chứng kiến cảnh Hoàng Hậu đánh cung nữ.

Viên Xuân Vọng lợi dụng điều này giết chết cung nữ Vân Hương, hành hạ thể xác dã man, sau đó quăng xuống giếng giá hoạ cho Hoàng Hậu.

Viên Xuân Vọng nhờ Hoà Thân Vương Hoằng Trú tìm cho Hoàng Hậu con vẹt mới khiến cho Hoàng Hậu phấn chấn lại tinh thần. Thế nhưng khi vừa hay tin Vân Hương tự vẫn đã vô cùng tức giận, bởi cái chết của Vân Hương đã khiến cho người người đều cho rằng chính Hoàng Hậu gây nên.

tap 67 dien hi cong luoc hoang hau mang hoa giet nguoi hoang thuong ngay cang xa cach
Hoàng Hậu bị ám ảnh bởi nhan sắc ngày một già đi.

Cung nữ thân cận của Hoàng Hậu là Trân Nhi vì yêu mù quáng Viên Xuân Vọng đã bị hắn ta lợi dụng. Trân Nhi nghe lời xúi giục của Viên Xuân Vọng lén lúc làm những điều mờ ám, ngoài mặt Viên Xuân Vọng cho rằng đang giúp Hoàng Hậu nhưng thực tế đang từng bước khiến cho Hoàng Hậu ngày càng bị Hoàng Thượng chán ghét.

Thái Hậu, Hoàng Thượng cùng một số phi tần đang chuẩn bị kế hoạch xuất cung, đi đến phương nam. Hoàng Hậu muốn được đi cùng để giữ thể diện cho bản thân, tránh lời đàm tiếu trong Tử Cấm Thành. Lệnh Quý Phi ngoài mặt giả vờ không muốn Hoàng Hậu đi cùng nhưng thực tế đang có ý khiêu khích để Hoàng Hậu tham gia chuyến đi. Lệnh Quý Phi sợ rằng Hoàng Hậu ở lại Tử Cấm Thành sẽ ra tay đối phó với các công chúa và hoàng tử.

Hoàng Hậu vì muốn đi nam tuần cùng Hoàng Thượng đã đến thỉnh cầu Hoàng Thượng. Hoàng Thượng muốn Hoàng Hậu ở lại cung dưỡng bệnh nên không đồng ý. Hoàng Hậu cương quyết phản đối và muốn làm theo ý mình.

tap 67 dien hi cong luoc hoang hau mang hoa giet nguoi hoang thuong ngay cang xa cach
Hoàng Hậu cương quyết đi nam tuần cùng Hoàng Thượng dù cho ngài không đồng ý.

Viên Xuân Vọng tiếp tục bày mưu tính kế, xúi giục Thập Nhị A Ca Vĩnh Cơ đến cầu xin Hoàng Thượng cho Hoàng Hậu đi nam tuần cùng ngài. Hoàng Thượng biết được Thập Nhị A Ca không chuyên tâm học hành chạy đến cầu xin cho ngạch nương đã nổi giận không gặp, mặc cho Thập Nhị A Ca quỳ gối suốt 3 canh giờ ở ngoài trời.

XEM THÊM

tap 67 dien hi cong luoc hoang hau mang hoa giet nguoi hoang thuong ngay cang xa cach Tập 66 Diên Hi công lược: Viên Xuân Vọng muốn giết Ngũ A Ca, giá họa cho Hoàng Hậu

Tập 66 Diên Hi công lược, Viên Xuân Vọng giở trò hãm hại Ngũ Ca A, giá họa cho Tứ A Ca và Hoàng Hậu.

tap 67 dien hi cong luoc hoang hau mang hoa giet nguoi hoang thuong ngay cang xa cach Tập 65 Diên Hi công lược: Hoàng Hậu bị ám ảnh tuổi già, hành động và lời nói ngày càng quái lạ

Tập 65 Diên Hi công lược, Kế Hoàng Hậu ngày một già đi và trong lòng lúc nào cũng cảm thấy bất an. Cô có ...

tap 67 dien hi cong luoc hoang hau mang hoa giet nguoi hoang thuong ngay cang xa cach Tập 64 Diên Hi công lược: Thuận Tần giết Hoàng Thượng, Hoàng Hậu cầu hoà với Lệnh Phi

Tập 64 Diên Hi công lược, Thuận Tần thất bại và bị giam giữ, Lênh Phi phát hiện mang long thai. Kế Hoàng Hậu và ...

tap 67 dien hi cong luoc hoang hau mang hoa giet nguoi hoang thuong ngay cang xa cach Tập 63 Diên Hi công lược: Thuận Tần 'hiện nguyên hình', từng có con trước khi nhập cung

Tập 63 Diên Hi công lược, Thuận Tần thất bại khi bày mưu tính kế, xúi giục Lệnh Phi và Phó Hằng bỏ trốn. Thân ...

tap 67 dien hi cong luoc hoang hau mang hoa giet nguoi hoang thuong ngay cang xa cach Tập 62 Diên Hi công lược: Thuận Tần giá hoạ cho Lệnh Phi, giở trò với Phó Hằng

Tập 62 Diên Hi công lược, Thuận Tần giá hoạ cho Lệnh Phi cố tình gây thương tích cho cô, đồng thời khiêu khích Phó ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.