Tập 64 Diên Hi công lược: Thuận Tần giết Hoàng Thượng, Hoàng Hậu cầu hoà với Lệnh Phi

Tập 64 Diên Hi công lược, Thuận Tần thất bại và bị giam giữ, Lênh Phi phát hiện mang long thai. Kế Hoàng Hậu và Lệnh Phi bắt tay làm hoà, Tử Cấm Thành sóng yên biển lặng. 

Tập 64 Diên Hi công lược, Thuận Tần bị vạch trần, sau đó dùng trâm cài tóc định giết chết Hoàng Thượng thì Phó Hằng ngăn cản, nhưng không may Phó Hằng cũng bị đâm trúng và bị thương. Thuận Tần bị người bắt giữ.

Hoàng Thượng gặp riêng Lệnh Phi "chất vấn". Theo Lệnh Phi, Hoàng Thượng vì muốn thử lòng cô và Phó Hằng nên dù biết Thuận Tần có âm mưu vẫn không lật tẩy từ đầu mà mựơn cơ hội này để làm sáng tỏ. Hoàng Thượng bối rối khi Lệnh Phi nhận ra ý đồ của ngài nhưng ngài nhất định không chịu nhận. Lệnh Phi bị Thái Hậu xử tội vì sau khi Thuận Tần bị bắt, thân phận của Thuận Tần bại lộ, câu chuyện tiền kiếp của công chúa Hoà An bị Thái Hậu điều tra.

Lệnh Phi suýt chút nữa bị Thái Hậu lấy mạng thì may mắn có Hoàng Thượng đến giải vây. Hoàng Thượng cho biết ngay cả ngài cũng góp phần nói dối trong chuyện này vì muốn Thái Hậu vui. Thái Hậu tức giận vì bản thân bị mọi người lừa gạt.

tap 64 dien hi cong luoc thuan tan giet hoang thuong hoang hau cau hoa voi lenh phi
Hoàng Thượng và Lệnh Phi trở lại như xưa sau chuyện của Thuận Tần.

Lệnh Phi bị trách phạt thì bất ngờ ngất xỉu. Diệp Thiên Sĩ đến bắt mạch cho Lệnh Phi phát hiện hỉ mạch. Lệnh Phi đã mang long chủng của Hoàng Thượng.

Lệnh Phi đến gặp Thuận Tần, nơi đây đã bị Hoàng Thượng niêm phong. Thuận Tần cho rằng trong chốn Tử Cẩm Thành, cô là người hiểu rõ con người Lệnh Phi nhất. Lệnh Phi sau cái chết của Minh Ngọc đã nghi ngờ Thuận Tần. Từ việc đến cầu xin Hoàng Thượng, cố tình mang kéo đế chỗ Thuận Tần để Thuận Tần giá hoạ cho Lệnh Phi làm cô bị thương, tự đẩy bản thân vào thảm cảnh với mục đích thúc giục Thuận Tần nhanh chóng ra tay.

Về phía Lệnh Phi, cô cũng nhận ra rằng Thuận Tần có rất nhiều cơ hội để giết chết Hoàng Thượng. Thế nhưng cô mượn cớ hành thích để người nhà cô, những người ép cô nhập cung bị vạ lây.

tap 64 dien hi cong luoc thuan tan giet hoang thuong hoang hau cau hoa voi lenh phi
Thuận Tần bị giam lỏng suốt đời còn lại trong cung.

Viên Xuân Vọng mượn cơ hội Lệnh Phi bị giảm lỏng, ra tay hành hạ mà không biết rằng cô đang mang long chủng. Sau khi Lệnh Phi "trở mình", Viên Xuân Vọng ngay lập tức bị Lý tổng quản bắt giữ và chịu trượng hình. Kế Hoàng Hậu nhận ra chiêu "giết gà doạ khỉ" của Hoàng Thượng.

Viên Xuân Vọng chịu trượng hình suýt mất mạng. Nhưng Lệnh Phi muốn giúp anh thoát khỏi kiếp nạn này và cho Tiểu Toàn Tử nhắn nhủ Viên Xuân Vọng, món nợ của Lệnh Phi với Viên Xuân Vọng cũng chính thức kết thúc từ đây. Cả hai bây giờ sẽ không còn liên quan gì đến nhau.

Viên Xuân Vọng theo lời Hoàng Hậu đến thỉnh tội, quỳ trước Diên Hi cung ngày đêm nhưng Lệnh Phi nhất quyết không quan tâm. Hoàng Hậu đến cầu hoà với Lệnh Phi. Lệnh Phi cho biết bản thân cô không ham muốn vị trí Hoàng Hậu nên chẳng tranh giành, trái lại cô chỉ muốn làm một phi tần được sủng ái, tự do tự tại không phải bị những luật lệ, những chuyện cai quản hậu cung gò ép bản thân.

Song, Lệnh Phi cũng đưa ra điều kiện, Kế Hoàng Hậu không được ra tay với trẻ nhỏ trong Tử Cấm Thành. Cả hai chính thức dừng tay, cuộc sống Tử Cấm Thành từ nay sẽ thái bình.

tap 64 dien hi cong luoc thuan tan giet hoang thuong hoang hau cau hoa voi lenh phi
Hoàng Hậu và Lệnh Phi bắt tay làm hoà, Tử Cẩm Thành sóng yên biển lặng trong suốt 10 năm.

Giữ đúng lời hứa, Hoàng Hậu trong suốt nhiều năm qua vẫn cai quản hậu cung, Lệnh Phi vẫn làm những chuyện cô yêu thích. Cô còn hạ sinh được cho Hoàng Thượng 2 công chúa và 1 tiểu a ca.

Thấm thoát 10 năm trôi qua, các a ca và công chúa đều đã lớn. Trong số này, Vĩnh Kỳ - Ngũ A Ca là người tỏ ra nổi bật hơn cả. Ngũ A Ca là người văn võ song toàn, trí thông minh hơn người. Chính vì vậy, Vĩnh Kỳ khiến cho nhiều người khác đố kị.

XEM THÊM

tap 64 dien hi cong luoc thuan tan giet hoang thuong hoang hau cau hoa voi lenh phi Tập 63 Diên Hi công lược: Thuận Tần 'hiện nguyên hình', từng có con trước khi nhập cung

Tập 63 Diên Hi công lược, Thuận Tần thất bại khi bày mưu tính kế, xúi giục Lệnh Phi và Phó Hằng bỏ trốn. Thân ...

tap 64 dien hi cong luoc thuan tan giet hoang thuong hoang hau cau hoa voi lenh phi Tập 62 Diên Hi công lược: Thuận Tần giá hoạ cho Lệnh Phi, giở trò với Phó Hằng

Tập 62 Diên Hi công lược, Thuận Tần giá hoạ cho Lệnh Phi cố tình gây thương tích cho cô, đồng thời khiêu khích Phó ...

tap 64 dien hi cong luoc thuan tan giet hoang thuong hoang hau cau hoa voi lenh phi Tập 61 Diên Hi công lược: Minh Ngọc tự sát, Thuận Tần hãm hại Phó Hằng - Lệnh Phi

Tập 61 Diên Hi công lược, Minh Ngọc vì không muốn liên lụy Hải Lan Sát đã tự sát. Thuận Tần bắt đầu lộ rõ ...

tap 64 dien hi cong luoc thuan tan giet hoang thuong hoang hau cau hoa voi lenh phi Tập 60 Diên Hi công lược: Minh Ngọc đối mặt với cái chết, Thuận Tần lẻn vào phòng ngủ cùng Lệnh Phi

Tập 60 Diên Hi công lược, Minh Ngọc từng bị Thuần Quý Phi tra tấn để lại hậu quả nghiêm trọng, cô đang đối mặt ...

tap 64 dien hi cong luoc thuan tan giet hoang thuong hoang hau cau hoa voi lenh phi Tập 59 Diên Hi công lược: Lệnh Phi 'cưỡng hôn' Hoàng Thượng, cứu Thuận Tần chống đối Hoàng Hậu

Tập 59 Diên Hi công lược, Thuận Tần ngày càng được ân sủng. Kế Hoàng Hậu bày mưu giết chết Thuận Tần nhưng bị Lệnh ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.