Tập 63 Diên Hi công lược: Thuận Tần 'hiện nguyên hình', từng có con trước khi nhập cung

Tập 63 Diên Hi công lược, Thuận Tần thất bại khi bày mưu tính kế, xúi giục Lệnh Phi và Phó Hằng bỏ trốn. Thân phận thực sự của cô cũng bị bại lộ. 

Tập 63 Diên Hi công lược, Lệnh Phi bị giam lỏng trong Diên Hi cung, bị đối xử tệ bạc, bệnh tình ngày thêm trầm trọng. Thuận Tần đến thuyết phục Lệnh Phi hãy vì bản thân mà tự đi đi tìm hạnh phúc. Thuận Tần sẽ giúp Lệnh Phi trốn khỏi cung để sống trọn đời còn lại bên cạnh Phó Hằng.

tap 63 dien hi cong luoc thuan tan hien nguyen hinh tung co con truoc khi nhap cung
Thuận Tần dụ dỗ Lệnh Phi bỏ trốn cùng Phó Hằng, cô sẽ ra tay giúp đỡ.

Phó Hằng vì sự tác động của Thuận Tần về việc bỏ trốn cùng Lệnh Phi mà tinh thần không tập trung, điều này ngay cả Hoàng Thượng cũng phát hiện ra.

tap 63 dien hi cong luoc thuan tan hien nguyen hinh tung co con truoc khi nhap cung
Phó Hằng bị kế hoạch của Thuận Tần tác động và làm lung lay.

Thuận Tần ngoài mặt cho biết sẽ giúp đỡ Lệnh Phi và Phó Hằng bỏ trốn, đền ơn Phó Hằng đã cứu mạng cô nhưng thực chất đằng sau đó là cả một âm mưu. Cô âm thầm báo tin cho Hoàng Thượng về kế hoạch của Lệnh Phi và Phó Hằng, Thuận Tần giả vờ không muốn lừa dối Hoàng Thượng và cầu xin ngài hãy thả Lệnh Phi ra khỏi cung.

Chiêu bắt quả tang của Thuận Tần tưởng chừng như thành công khi Hoàng Thượng cho người chặn xe nước đi ra khỏi cung, Lệnh Phi được giấu trong đó, còn Phó Hằng đứng chờ ở cửa thành. Thế nhưng khi xe nước lật đổ, người bên trong lại là Tiểu Toàn Tử. Lúc này, Lệnh Phi xuất hiện và vạch trần mưu kế của Thuận Tần.

tap 63 dien hi cong luoc thuan tan hien nguyen hinh tung co con truoc khi nhap cung
Chiêu "bắt gian" của Thuận Tần thất bại. Lệnh Phi đã sớm nha ra và cho Tiểu Toàn Tử giả làm cô chui vò xe nước.

Thuận Tần vẫn chưa chịu "hiện nguyên hình" vẫn tiếp tục dùng lời lẽ thuyết phục Hoàng Thượng, chứng minh bản thân vô tội. Cô cho biết chỉ cần đến cửa thành, thấy Phó Hằng đang đứng đợi ở đó sẽ hiểu được chân tướng. Thế nhưng, Phó Hằng không dễ trúng kế của Thuận Tần. Anh xuất hiện và cùng Lệnh Phi vạch mặt Thuận Tần.

Hết đường chối cãi, Thuận Tần cuối cùng đã chịu "hiện nguyên hình". Hoàng Thượng vốn dĩ cũng nghi ngờ Thuận Tần nên đã cho người điều tra. Thuận Tần trước khi xuất cung đã không còn trong sạch, cô thậm chí còn có con trai. Thế nhưng, cô lại bị "chấm trúng" và xem như món hàng dâng lên Hoàng Thựơng. Con trai cô cũng gặp nạn mất mạng khi cô trên đường nhập cung. Thuận Tần vốn dĩ cố ý ngã ngựa, tìm đến cái chết giải thoát cho bản thân nhưng Phó Hằng "lo chuyện bao đồng" đã cứu mạng cô, khiến cô phải nhập cung một cách miễn cưỡng.

tap 63 dien hi cong luoc thuan tan hien nguyen hinh tung co con truoc khi nhap cung
Thuận Tần bị vạch trần.

Không chỉ muốn giết Hoàng Thựơng, Thuận Tần còn muốn hãm hại Phó Hằng vì "sự nhiều chuyện" của anh. Biết được mối quan hệ trước kia của Phó Hằng và Lệnh Phi, Thuân Tần cố tình bày mưu, khiến cho đại thần và phi tần của Hoàng Thượng cùng nhau bỏ trốn, cho cả 3 mang tiếng xấu ngàn đời. Và để làm được điều này, cô từng bước giành lấy sự sủng ái của Hoàng Thượng, từng bước tiếp cận Lệnh Phi để ra tay.

XEM THÊM

tap 63 dien hi cong luoc thuan tan hien nguyen hinh tung co con truoc khi nhap cung Tập 62 Diên Hi công lược: Thuận Tần giá hoạ cho Lệnh Phi, giở trò với Phó Hằng

Tập 62 Diên Hi công lược, Thuận Tần giá hoạ cho Lệnh Phi cố tình gây thương tích cho cô, đồng thời khiêu khích Phó ...

tap 63 dien hi cong luoc thuan tan hien nguyen hinh tung co con truoc khi nhap cung Tập 61 Diên Hi công lược: Minh Ngọc tự sát, Thuận Tần hãm hại Phó Hằng - Lệnh Phi

Tập 61 Diên Hi công lược, Minh Ngọc vì không muốn liên lụy Hải Lan Sát đã tự sát. Thuận Tần bắt đầu lộ rõ ...

tap 63 dien hi cong luoc thuan tan hien nguyen hinh tung co con truoc khi nhap cung Tập 60 Diên Hi công lược: Minh Ngọc đối mặt với cái chết, Thuận Tần lẻn vào phòng ngủ cùng Lệnh Phi

Tập 60 Diên Hi công lược, Minh Ngọc từng bị Thuần Quý Phi tra tấn để lại hậu quả nghiêm trọng, cô đang đối mặt ...

tap 63 dien hi cong luoc thuan tan hien nguyen hinh tung co con truoc khi nhap cung Tập 59 Diên Hi công lược: Lệnh Phi 'cưỡng hôn' Hoàng Thượng, cứu Thuận Tần chống đối Hoàng Hậu

Tập 59 Diên Hi công lược, Thuận Tần ngày càng được ân sủng. Kế Hoàng Hậu bày mưu giết chết Thuận Tần nhưng bị Lệnh ...

tap 63 dien hi cong luoc thuan tan hien nguyen hinh tung co con truoc khi nhap cung Tập 58 Diên Hi công lược: Thái Hậu tâm cơ khó lường, Hoàng Hậu bắt tay Lệnh Phi đối phó Thuận Tần

Tập 58 Diên Hi công lược, Thái Hậu ngày càng cho thấy bà là người thâm sâu khó lường. Sự xuất hiện của Thuận Tần ...

tap 63 dien hi cong luoc thuan tan hien nguyen hinh tung co con truoc khi nhap cung Tập 57 Diên Hi công lược: Kế Hoàng Hậu hại Thái Hậu nằm liệt giường, suýt mất mạng

Tập 57 Diên Hi công lược, Kế Hoàng Hậu công khai đối đầu Thái Hậu, bà bị đả kích nằm liệt giường, suýt mất mạng. ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.