Tàu cá 10 tỷ của ngư dân bị thiêu cháy rụi trong đêm

Khi mọi người chuẩn bị xong ngư cụ để ra khơi thì phát hiện một ngọn lửa phát ra từ khoang tàu. Chỉ ít phút sau đó, toàn bộ tài sản trên con tàu 10 tỷ đã bị thiêu cháy rụi.

Ngày 6/8, thông tin từ ông Lê Bá Vân, Chủ tịch UBND phường Quỳnh Lập, TX. Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ cháy tàu cá, gây thiệt hại lớn cho ngư dân.

Theo đó, vào khoảng 22h10 ngày 5/8, tàu cá mang số hiệu NA 95959 của anh Lê Văn Đình (trú phường Quỳnh Lập) chuẩn bị ra khơi thì bất ngờ ngọn lửa phát ra từ khoang máy.

tau ca 10 ty cua ngu dan bi thieu chay rui trong dem
Lực lượng cứu hỏa dập lửa trong đêm. (Ảnh Hoài Nam)

Sau ít phút, ngọn lửa lớn nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ tàu. Thấy vậy, anh Đình lập tức hô hoán người dân đồng thời gọi điện đơn vị Phòng cháy chữa cháy đến để cứu hoả.

Nhận được tin báo, người dân cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Nhưng do ngọn lửa quá lớn nên con tàu đã bị thiêu cháy. Toàn bộ tài sản trên con tàu có giá trị khoảng 10 tỷ đồng bị thiêu cháy.

tau ca 10 ty cua ngu dan bi thieu chay rui trong dem
Con tàu bị cháy có giá trị khoảng 10 tỷ (Ảnh Hoài Nam).

“Sau khi dập lửa xong, đám cháy lại tái phát lại lần nữa, lúc đó cảnh sát lại tiếp tục dập lửa.

Đến sáng nay ngọn lửa mới tắt. Hiện giờ vẫn còn khói âm ỉ trong thuyền”, ông Vân nói và cho biết hiện chính quyền địa phương giờ đã báo cho Thị xã, bảo hiểm, ngân hàng để hỗ trợ ngư dân.

tau ca 10 ty cua ngu dan bi thieu chay rui trong dem Tàu câu mực bốc cháy dữ dội, thiệt hại 10 tỉ đồng

Chiếc tàu câu mực đang cập cảng Kỳ Hà ở tỉnh Quảng Nam thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, ước tính thiệt hại khoảng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.