Thanh Bi: 'Những tập sau của Người phán xử tiền truyện sẽ có nhiều cảnh nóng hơn'

"Có một cảnh mà mình đứng ngoài, nhìn thấy anh Việt Anh đóng với một bạn nữ khác rất táo bạo. Cảnh đó rất thật, khán giả mà xem những cảnh đấy thì không chịu nổi", Thanh Bi tiết lộ.
thanh bi nhung tap sau cua nguoi phan xu tien truyen se co nhieu canh nong hon Ê-kíp 'Người phán xử' tiền truyện nói gì khi bị chê lạm dụng bạo lực, chửi thề?

Người phán xử tiền truyện được phát trực tuyến, thay vì phát sóng trên truyền hình. Nội dung nói về những mâu thuẫn của Phan Thị trước lễ kỉ niệm ngày cưới của vợ chồng ông trùm Phan Quân. Dàn diễn viên chính của phần trước vẫn xuất hiện trong tiền truyện như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Thanh Bi… Trong đó nữ diễn viên Thanh Bi tiếp tục vào vai Vân Điệp, người yêu của Phan Hải. Vẫn là hình ảnh sexy, nóng bỏng, cùng lối diễn đạt hơn, cô để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Tối ngày 21/5, Người phán xử tiền truyện tập 1 có thời lượng 24 phút đã ra mắt. Nhiều ý kiến trái chiều của khán giả được đưa ra. Nữ diễn viên Thanh Bi đã chia sẻ về vấn đề này.

thanh bi nhung tap sau cua nguoi phan xu tien truyen se co nhieu canh nong hon
Nữ diễn viên Thanh Bi vẫn đảm nhận vai Vân Điệp trong "Người phán xử tiền truyện"

Những tập sau của "Người phán xử tiền truyện" còn nhiều cảnh nóng hơn

- Quay lại với phim "Người phán xử" ở phần tiền truyện, cảm giác của Thanh Bi như thế nào?

Thanh Bi cảm thấy rất vui khi gặp lại mọi người, các anh chị cũng như các bạn diễn. Từ khi nhận lại được kịch bản thì mình đã rất vui và cứ háo hức đợi đến ngày quay hình.

- Tập 1 của Người phán xử tiền truyện vừa ra mắt, trong đó bạn có nhiều cảnh quay khá “nóng” với Việt Anh. Đóng cảnh đó, bạn có ngại ngùng không?

Mình với Việt Anh chỉ có làm việc và đi sự kiện cùng nhau thôi. Phần này Thanh Bi có chút kinh nghiệm từ phần 1 rồi nên cũng đỡ ngại hơn một chút thôi, chứ vẫn ngại đấy.

- Hậu trường cảnh đó như thế nào?

Hậu trường vừa vui vừa buồn cườ. Cả ê kíp cứ trêu là "làm thật luôn đi". Công nhận lần này bạo hơn. Những cảnh nóng và lời nói thì thật hơn nhiều. Lần trước phát trên truyền hình thì cắt nhiều, còn lần này thì thật hơn.

thanh bi nhung tap sau cua nguoi phan xu tien truyen se co nhieu canh nong hon
Cảnh nóng trong Người phán xử tiền truyện tập 1

- Không ít khán giả lên án tập 1 vì có nhiều lời lẽ dung tục và cảnh nóng. Bạn nghĩ sao?

Những tập tiếp theo còn dã man hơn. Cảnh trong phòng mới chỉ là tập 1 thôi, những tập sau còn nhiều cảnh nóng hơn. Có một cảnh mà mình đứng ngoài, nhìn thấy Việt Anh đóng với một bạn nữ khác rất táo bạo. Cảnh đó rất thật, khán giả mà xem những cảnh đấy thì không chịu nổi.

- Fan nhận xét gì về bạn sau khi xem xong tập 1 Người phán xử tiền truyện?

Nhiều bạn fan không còn ghét mình nữa, thậm chí còn khen dễ thương hơn.

- Ngoài cảnh "giường chiếu" đó, thì phần tiền truyện có cảnh nào khiến bạn ấn tượng nhất?

Ngoài ra còn có cảnh ở hồ bơi trong tập 1, nhiều diễn viên quần chúng nên nhiều lúc phải quay lại cho ăn khớp với nhau hơn. Diễn viên phải bơi lên bơi xuống, đạo diễn, ê kíp phải nghĩ ra các trò chơi, lúc lên web là bị cắt bớt nhiều.

- Nhiều khán giả thắc mắc, tại sao phần tiền truyện lại không được phát sóng chính thức. Bạn có biết câu trả lời?

Chắc là phát sóng 4 tập này xem rating (lượng xem) như thế nào. Biết đâu nếu nhiều người xem thì phần 2 sẽ chính thức lên sóng VTV3.

thanh bi nhung tap sau cua nguoi phan xu tien truyen se co nhieu canh nong hon

- Người ta thường nói có Thanh Bi là sexy và có cảnh nóng. Đây có phải là hình ảnh mà bạn muốn theo đuổi?

Thật ra thì mình cũng sợ bị đóng khuôn vào vai như thế. Đầu tiên thì mình cũng vui vì khán giả nhìn thấy mình ở ngoài thì cũng xin chụp hình. Sau rồi mình cũng muốn có nhiều vai diễn đa dạng hơn.

- Nếu được chọn 1 vai diễn để đổi khác, bạn thích vào vai như thế nào?

Thực ra mình tham gia quảng cáo, Kem xôi, 5S thì đều đóng đạt các vai nhí nhảnh, trẻ con. Nếu được lựa chọn thì mình muốn tham gia lớp diễn xuất để có thể đóng vai hiền lành hơn. Sắp tới mình dự định đóng 1 bộ phim kịch bản rất hay, mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Thanh Bi.

thanh bi nhung tap sau cua nguoi phan xu tien truyen se co nhieu canh nong hon

Nếu anh Quang Lê "bật đèn xanh" để quay lại thì Thanh Bi cũng sẽ đồng ý

- Chuyện tình Thanh Bi - Quang Lê đường ai nấy đi sau 3 năm mặn nồng đã khiến dư luận khá quan tâm. Bạn có thể kể về quãng thời gian ấy?

Nhiều fan của anh Quang Lê không thích mình, thỉnh thoảng có người nhắn tin trên Facebook mắng, nói “Hôm nay có đi xem Quang Lê hát không?”… Nhưng mình cũng hiểu vì là fan thì thường không thích thần tượng có người yêu.

- Bạn và ca sĩ Quang Lê đã chia tay một thời gian rồi, tuy nhiên khán giả nhận ra nam ca sĩ vẫn thường xuyên like, bình luận trên Facebook của bạn. Vậy hiện tại, mối quan hệ của bạn với Quang Lê là gì?

Thỉnh thoảng 2 anh em vẫn gặp nhau. Còn lại thì để duyên, cũng không nói trước được chuyện gì. Giờ mình đang tập trung để phát triển sự nghiệp.

- Khi bạn tham gia phần tiền truyện với nhiều cảnh nóng thì anh Quang Lê phản ứng sao?

Anh Lê trẻ con và hiền, nhưng anh ấy không thích đâu, còn bảo mình là: “Gì mà ghê thế Thanh Bi, hôn nhau kinh quá cơ”. (Cười).

thanh bi nhung tap sau cua nguoi phan xu tien truyen se co nhieu canh nong hon
Quang Lê và Thanh Bi thời còn mặn nồng

- Vẫn thân thiết như vậy thì anh ấy có hỗ trợ bạn trong công việc và cuộc sống không?

Thực ra anh Quang Lê có dạy hát bolero nhưng mình cảm thấy bản thân cũng may mắn rồi, chưa chuyên mà được đóng 1 phim nổi tiếng như vậy. Còn việc anh dạy bolero rồi bảo song ca, ra MV nhưng bản thân chưa có khả năng, cũng thích lắm, đam mê thì nhiều nhưng hai người cũng bận.

- Điều đấy có nghĩa là sẽ có ngày bạn Nam tiến cùng Quang Lê?

Thanh Bi vẫn muốn lưu luyến đất Bắc, mặc dù miền Nam có nhiều đất diễn hơn.

- Hỏi thật nếu giờ anh Quang Lê "bật đèn xanh" để cả hai tái hợp thì bạn sẽ thế nào?

Khi anh Quang Lê bật đèn xanh thì mình cũng sẽ bật đèn xanh.

Cảm ơn Thanh Bi về những chia sẻ!

thanh bi nhung tap sau cua nguoi phan xu tien truyen se co nhieu canh nong hon Tin tức sao Việt 22/5: Hoa hậu hoàn vũ Philippines tăng cân mất kiểm soát, Lâm Á Hân tham gia The Face

Tin tức sao Việt 22/5: Tăng cân mất kiểm soát, Hoa hậu hoàn vũ Philippines 2018 ngày càng gây thất vọng lớn; "Gái 2 con" Lâm Á Hân ...

thanh bi nhung tap sau cua nguoi phan xu tien truyen se co nhieu canh nong hon Sau khi hôn thí sinh nữ trong Trời sinh một cặp, Bùi Anh Tuấn bị 'soi' về khả năng vũ đạo

Trong phần thi với Tố Tố tại tập 10 "Trời sinh một cặp", giám khảo Huy Tuấn hài hước nhận xét: “Bùi Anh Tuấn đúng ...

thanh bi nhung tap sau cua nguoi phan xu tien truyen se co nhieu canh nong hon Thanh Bi lên tiếng khi bị chỉ trích làm phiền bữa ăn của các cầu thủ

Diễn viên "Người phán xử" cho biết, rất nhiều người hâm mộ U23 Việt Nam đã gửi lời đe dọa cô.

Ảnh: NVCC

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.